# vinmart
Người dân Đà Nẵng chọn “Đi chợ Online” của VinID để phòng dịch Covid-19
Với mục tiêu giãn cách tuyệt đối trong giai đoạn quyết định của dịch Covid-19, TP Đà Nẵng vừa đưa ra quy định đi chợ 3 ngày 1 lần, được người dân đồng tình ủng hộ. Cùng lúc này, dịch vụ “Đi chợ hộ” trên ứng dụng VinID đã ngay lập tức trở thành một giải pháp vô cùng hữu ích khi vừa đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người dân...
Đại sứ New Zealand thưởng thức táo và kiwi của đất nước mình ngay tại VinMart
Đại sứ New Zealand tại Việt Nam đã tham dự và thưởng thức những trái táo, kiwi căng mọng trong chương trình “Tuần lễ Táo và Kiwi nhập khẩu New Zealand" tại siêu thị VinMart Times City.
Giá cả thị trường hôm nay 13/6: Cuối tuần thịt heo, bò tranh nhau giảm giá
Hôm nay ngày 13/6 sau thông tin thịt heo sống chính thức được nhập khẩu, giá heo hơi tiếp tục lao dốc giảm sâu đến 5.000 đồng/kg, Cùng với đó, tại hầu hết các siêu thị thịt heo, bò tranh nhau giảm giá. Rau củ quả, thực phẩm ăn liền, thực phẩm đông lạnh cũng giảm giá mạnh.
Giá cả thị trường ngày 15/6: Đầu tuần, tràn ngập khuyến mại thịt heo, thịt bò, trái cây và đồ uống
Hôm nay, lô heo thịt nhập khẩu đầu tiên sẽ về đến Việt Nam, do đó giá heo hơi tiếp tục đi xuống và dao động quanh mốc 85.000 đồng/kg. Theo ghi nhận, đầu tuần, siêu thị khuyến mãi hàng loạt thịt heo, thịt bò, rau củ quả, cà phê và nước giải khát.
VinMart/VinMart+ triển khai chương trình “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu”
Từ ngày 13/8 - 31/8, VinMart/VinMart+ triển khai chương trình “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu”. Theo đó, hàng trăm mặt hàng thực phẩm thiết yếu được khuyến mại hấp dẫn. Cùng với đó, hệ thống này tiếp tục tặng bảo hiểm sức khỏe quyền lợi lên đến 40 triệu đồng tới khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 300.000 đồng.
Thắt chặt chi tiêu, chị em nội trợ rủ nhau “săn” sale các mặt hàng nhu yếu phẩm
Ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhu cầu mua sắm của các chị em nội trợ cũng chuyển đổi theo xu hướng có kế hoạch và hợp lý hơn. Thắt chặt chi tiêu, các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu cho gia đình được ưu tiên lựa chọn. Nắm bắt tâm lý này, nhiều nhà bán lẻ đã nhanh chóng tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi nhằm đón đầu xu hướng tiêu dùng dịp cuối năm.