# thương hiệu vật liệu xây dựng
Nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu vật liệu xây dựng Việt Nam
Việt Nam cần đa dạng hóa các sản phẩm vật liệu xây dựng (VLXD), trong đó phát triển mạnh các VLXD mới, thân thiện với môi trường; có các giải pháp tổng thể, đồng bộ để xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị cho các sản phẩm VLXD.
Viglacera Platinum: Mang đến cho khách hàng trải nghiệm ở tầm cao mới
Với định hướng tiên phong về xu hướng và công nghệ, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera Platinum dẫn đầu thị trường nhờ các giải pháp tiên tiến ứng dụng công nghệ hiện đại, giải quyết tổng thể nhu cầu của khách hàng, đem đến trải nghiệm ở tầm cao mới.
"Ma trận" gạch và đá ốp lát khổ lớn: Lời giải xuất sắc của Viglacera
Phản hồi trước những "nỗi đau" mà người tiêu dùng gặp phải trên thị trường vật liệu ốp lát, Viglacera đã đầu tư một dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới - Continua+ của hãng SACMI (Italia). Kết quả, tháng 9/2023, Viglacera gây bất ngờ cho thị trường khi ra mắt sản phẩm đá nung kết kích thước lớn mang thương hiệu Vasta Stone.