# thịt mát MeatDeli

Masan MEATLife công bố hai bước tiến chiến lược
Công ty cổ phần Masan MEATLife (MML), thành viên Tập đoàn Masan công bố hai bước tiến chiến lược trong hành trình mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng cho gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.

CEO Masan MEATLife: Cuối 2021, độ bao phủ thịt mát MEATDeli tại khu vực phía Nam sẽ tăng lên 1.500 điểm
Hoàn thành nhà máy MEATDeli Sài Gòn là bước đi chiến lược của Masan MEATLife cho kế hoạch mở rộng kinh doanh tại TP HCM và các tỉnh lân cận, điều mà trước kia gặp khó khăn với nhà máy MEAT Hà Nam bởi vấn đề logistics.

Ngành thịt Việt Nam trên đà hiện đại hóa cùng xu hướng tiêu dùng mới
Theo Cimigo, 61% người tiêu dùng cho biết đang theo chế độ ăn lành mạnh, 72% sẵn sàng chi thêm cho sản phẩm đạt chuẩn VietGAP hay Organic. Sự kết hợp giữa xu hướng “ăn ngon – sống khỏe” và sự mở rộng của bán lẻ hiện đại đang tạo dư địa phát triển mới cho ngành thịt chế biến có thương hiệu.









