# diện mạo
Dáng vóc và vị thế mới
Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đất Tổ Vua Hùng – Phú Thọ đã hình thành diện mạo mới, ngày càng văn minh, hiện đại; đứng trong tốp đầu về trình độ phát triển trong các tỉnh vùng Trung du và miền núi phía Bắc.
Hành trình xây dựng thương hiệu OCOP Nghệ An: Từ sản vật địa phương vươn ra thế giới
Sau 4 năm triển khai chương trình, đến nay Chương trình OCOP (mỗi xã một sản phẩm) đã góp phần đưa sản phẩm hàng hóa nông nghiệp của Nghệ An dồi dào về số lượng, phong phú về thể loại. Đồng thời, chất lượng, giá trị sản phẩm, thu nhập của người dân ngày càng cao, góp phần đưa diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc.