Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu tại Lễ hội mua sắm toàn cầu

Nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu tại Lễ hội mua sắm toàn cầu

30/10/2020, 13:15

Lễ hội 11.11 năm nay sẽ có nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu trên nền tảng Taobao và Tmall, với hơn 2.600 thương hiệu mới từ nước ngoài, hơn hai triệu sản phẩm mới và 250.000 thương hiệu lần đầu tiên được giới thiệu tại Lễ hội. Các thương hiệu cao cấp nổi tiếng lần đầu tiên tham gia bao gồm Prada, Cartier, Montblanc, Piaget...

Nhiều thương hiệu đạt doanh số kỷ lục tại Lễ hội mua sắm của Alibaba

Nhiều thương hiệu đạt doanh số kỷ lục tại Lễ hội mua sắm của Alibaba

07/11/2020, 17:23

Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 Alibaba vừa kết thúc kỳ bán hàng khuyến mại đầu tiên với kết quả đáng kinh ngạc: Estée Lauder trên Tmall vượt qua doanh số 1 tỷ NDT; Doanh số bán đồ gia dụng 3C tăng vọt với 16 thương hiệu đạt 100 triệu NDT trong giờ đầu tiên...

Alibaba thu 74,1 tỷ USD trong ngày lễ độc thân 11/11

Alibaba thu 74,1 tỷ USD trong ngày lễ độc thân 11/11

12/11/2020, 17:21

Tập đoàn Alibaba hôm nay đã công bố tổng giá trị hàng hóa (GMV) của Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 đạt 498,2 tỷ Nhân dân tệ (74,1 USD) trong chiến dịch kéo dài 11 ngày từ ngày 1 đến 11/11, tăng 26% so với cùng khoảng thời gian năm 2019.