Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu tại Lễ hội mua sắm toàn cầu

Nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu tại Lễ hội mua sắm toàn cầu

30/10/2020, 13:15

Lễ hội 11.11 năm nay sẽ có nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu trên nền tảng Taobao và Tmall, với hơn 2.600 thương hiệu mới từ nước ngoài, hơn hai triệu sản phẩm mới và 250.000 thương hiệu lần đầu tiên được giới thiệu tại Lễ hội. Các thương hiệu cao cấp nổi tiếng lần đầu tiên tham gia bao gồm Prada, Cartier, Montblanc, Piaget...

Alibaba thu 74,1 tỷ USD trong ngày lễ độc thân 11/11

Alibaba thu 74,1 tỷ USD trong ngày lễ độc thân 11/11

12/11/2020, 17:21

Tập đoàn Alibaba hôm nay đã công bố tổng giá trị hàng hóa (GMV) của Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 đạt 498,2 tỷ Nhân dân tệ (74,1 USD) trong chiến dịch kéo dài 11 ngày từ ngày 1 đến 11/11, tăng 26% so với cùng khoảng thời gian năm 2019.

Lễ hội mua sắm toàn cầu 2021: Alibaba tung ra nhiều đợt giảm giá chiết khấu sâu cho khách hàng

Lễ hội mua sắm toàn cầu 2021: Alibaba tung ra nhiều đợt giảm giá chiết khấu sâu cho khách hàng

29/10/2021, 13:03

Tập đoàn Alibaba vừa tổ chức buổi họp báo trực tuyến khu vực Châu Á – Thái Bình Dương để giới thiệu Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11.11 lần thứ 13.

Lễ hội Mua sắm toàn cầu lần đầu tiên diễn ra 100% trên nền tảng “đám mây”

Lễ hội Mua sắm toàn cầu lần đầu tiên diễn ra 100% trên nền tảng “đám mây”

18/11/2021, 17:19

Việc sử dụng 100% công nghệ nền tảng "đám mây" giúp làm giảm tài nguyên máy tính xuống 50% cho mỗi 10.000 giao dịch. Hiệu suất máy tính cũng được cải thiện với việc tăng 20% ​​hiệu suất triển khai công nghệ và 30% tối ưu hóa tài nguyên CPU.