Alibaba thu 74,1 tỷ USD trong ngày lễ độc thân 11/11

17:21:00 12/11/2020

THCL - Tập đoàn Alibaba hôm nay đã công bố tổng giá trị hàng hóa (GMV) của Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 đạt 498,2 tỷ Nhân dân tệ (74,1 USD) trong chiến dịch kéo dài 11 ngày từ ngày 1 đến 11/11, tăng 26% so với cùng khoảng thời gian năm 2019.

“Hơn 12 năm qua, đổi mới luôn là trọng tâm của 11/11 và qua thời gian, 11/11 đã trở thành một Lễ hội mua sắm toàn cầu. 11/11 được định hình bởi người tiêu dùng, các nhà bán hàng và các đối tác của chúng tôi trong toàn bộ hệ sinh thái, và Lễ hội này cũng được hưởng những hỗ trợ từ cộng đồng xã hội,” ông Jiang Fan, Chủ tịch Taobao và Tmall cho biết. “Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào phát triển hạ tầng kỹ thuật số của mình để tạo điều kiện cho các nhà bán hàng ở tất cả các quy mô tìm được con đường đến thành công trong nền kinh tế số”.

Alibaba của tỷ phú Jack Ma thu 74,1 tỷ USD trong ngày lễ độc thân 11/11Alibaba của tỷ phú Jack Ma thu 74,1 tỷ USD trong ngày lễ độc thân 11/11
Hơn 470 thương hiệu đạt được hơn 100 triệu Nhân dân tệ về Tổng giá trị 
hàng hóa (GMV), minh chứng cho giá trị của việc chuyển đổi số trên toàn bộ Nền Kinh tế Kỹ thuật số Alibaba. 

Hạ tầng kỹ thuật số Alibaba xử lý 583.000 đơn hàng mỗi giây ở giai đoạn đỉnh điểmminh chứng cho sức mạnh và quy mô của nền tảng công nghệ của Alibaba

Mạng lưới Cainiao đã xử lý hơn 2,32 tỷ đơn hàng phân phối trong suốt giai đoạn 11 ngày. 

Phát hình trực tiếp (Livestream) đã trở thành công cụ marketing không thể thiếu, với hơn 30 kênh livestream trên Taobao Live. Trong đó, mỗi kênh đã sản sinh hơn 100 triệu Nhân dân tệ về Tổng giá trị hàng hóa (GMV).

250.000 thương hiệu đã tham gia Lễ hội 11.11 năm nay, trong đó, có 31.000 thương hiệu nước ngoài. Trong số các thương hiệu nước ngoài, có 2.600 thương hiệu lần đầu tiên tham dự Lễ hội 11.11. 357 thương hiệu mới nổi trở thành các nhà bán hàng hàng đầu trong các danh mục sản phẩm của họ.

Hơn 1.800 thương hiệu mới nổi vượt mức tổng giá trị hàng hóa (GMV) tại Lễ hội 11.11 năm ngoái. Trong đó, 94 thương hiệu mới nổi đã đạt tăng trưởng doanh thu hơn 1.000%.

Mỹ là quốc gia đứng đầu về Tổng giá trị hàng hóa (GMV) bán cho Trung Quốc. Các quốc gia hàng đầu khác, bao gồm: Úc, Canada, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, New Zealand và Anh.

Khánh Yên

Lễ kỷ niệm 13 năm ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11/2007 - 29/11/2020)

 

 

 

 

 

  

  

 

  

 

TÂN HOÀNG MINH GROUP
Tập đoàn Sun Group
Ngân hàng SHB
https://gavi.com.vn/
Tập Đoàn Vingroup
Tập Đoàn Bảo Việt
Công ty cổ phần nhựa thiếu niên tiền phong
Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
mobifone
Tập đoàn Tân Á Đại Thành