# Tháng Tri ân khách hàng
Công ty Điện lực Sơn La hoàn thành sửa chữa điện miễn phí cho hơn 300 hộ nghèo
Đây là một trong những hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 được Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) giao cho Đoàn thanh niên Công ty phối hợp với các Chi đoàn trực thuộc triển khai thực hiện.
EVNNPC triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp.