# khỏe mạnh
Giải chạy “Just Run – Vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng”
Giải chạy “Just Run – Vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng” mang tới cơ hội chăm sóc sức khỏe miễn phí cho hàng ngàn công nhân trên địa bàn TP.HCM, gây quỹ hỗ trợ các y bác sĩ ở vùng sâu, vùng xa và ra mắt phòng khám lưu động miễn phí container.
Giải chạy “Just Run - Vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng”: 2000 người chứng kiến màn ra mắt Phòng khám container miễn phí
2000 runner cùng nhiều quan khách chứng kiến lễ ra mắt Phòng khám container miễn phí – mô hình khám bệnh lưu động bền vững dành cho công nhân do VPBank và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam khởi xướng, thực hiện.
Mạng xã hội sôi động hơn bao giờ hết với tinh thần ‘Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh’
Những bạn trẻ vốn thích “xê dịch”, mong muốn kết nối và trải nghiệm, nay “nhà ai nấy ở”. Không để mình buồn chán, nhiều bạn trẻ đã thực sự trở thành “đại sứ” cho lối sống khỏe mạnh. Không chỉ vậy, họ còn lan tỏa điều này cộng đồng qua chiến dịch đang được quan tâm những ngày gần đây có tên “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh”.
Mong muốn về cuộc sống khỏe mạnh của trẻ em trong mùa dịch qua góc nhìn hội họa
Trên Mạng xã hội những ngày qua, nhiều bạn trẻ đã tích cực chia sẻ về lối sống khỏe mạnh, lạc quan trong mùa dịch để hưởng ứng chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” của Vinamilk. Trong đó, bộ tranh của chàng trai vẽ thơ Lai Thượng Hưng đã nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng khi khắc họa những mong ước giản đơn về một cuộc sống.
Tinh thần ‘Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh’ lan tỏa khắp mạng xã hội, truyền năng lượng tích cực
Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital đồng hành thực hiện đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên với hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”.
‘Vùng Xanh Hy Vọng’ - Dự án đặc biệt của Vinamilk tiếp nối chiến dịch: Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh
Sau giai đoạn 1 với nhiều kết quả tích cực, Vinamilk và VTV Digital chính thức công bố hành trình tiếp theo của chiến dịch cộng đồng "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" với dự án đặt biệt mang tên “Vùng Xanh Hy Vọng”.
Chiến dịch online của Vinamilk – Đặt mục tiêu góp một triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn trong đại dịch
Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em. Qua hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch.
Vinamilk trao quà hỗ trợ trẻ em, tổng kết chiến dịch cộng đồng
Ngày 21/10/2021, tại Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Vinamilk đã trao tặng 10 tỷ đồng và 1 triệu ly sữa hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, bị tác động bởi dịch Covid-19. Đây là kết quả của chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” - do Vinamilk và VTV Digital thực hiện trong thời gian qua, với sự hưởng ứng và tham gia tích cực của cộng đồng -hướng đến mục tiêu chăm sóc và bảo vệ trẻ em trong đại dịch.
Vinamilk nhận nhiều giải thưởng quốc tế cho hoạt động vì cộng đồng 2021
Với nhiều chương trình vì Việt Nam khỏe mạnh, Vinamilk đã được vinh danh với vị trí cao nhất trong nhiều hạng mục của các giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 (The Global CSR Awards) và Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững Châu Á 2021 (ACES Awards).