# 45 năm
Vinamilk san sẻ khó khăn mùa dịch với chương trình hỗ trợ cho người tiêu dùng, tổng giá trị lên đến gần 170 tỷ đồng
Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, trong tháng sinh nhật Công ty (tháng 8/2021), Vinamilk thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Tổng giá trị gói hỗ trợ này lên đến gần 170 tỷ đồng.
Vinamilk trao ‘quà sức khỏe’, cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid - 19
Vừa qua, Vinamilk đã trao tặng 45.000 phần "quà sức khỏe" cho người dân, người lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM), Bình Dương, Đồng Nai gặp khó khăn do dịch bệnh. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” mà Vinamilk thực hiện nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập.
Người tiêu dùng được san sẻ gánh lo với chương trình thiết thực từ Vinamilk
Trong những ngày dịch bệnh kéo dài, làm sao để vừa tiết kiệm chi tiêu lại vừa mua được các sản phẩm dinh dưỡng cần thiết để duy trì sức khỏe cho bản thân cùng các thành viên trong gia đình luôn là một bài toán khó cho mỗi người
Người tiêu dùng bất ngờ nhận ‘lộc’ từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ
Sau hơn 3 tuần thực hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”, những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất - 1 chỉ vàng 9999 đã dần lộ diện.
Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới
Năm 2021, Vinamilk đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là kết quả của chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu sữa Việt tiến lên vị thế cao hơn trên bản đồ ngành sữa thế giới.
'Vinamilk đủ năng lực đáp ứng mọi nhu cầu thị trường'
Theo ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc điều hành Marketing: Vinamilk sở hữu năng lực sản xuất - cung ứng lớn, đội ngũ R&D chuyên nghiệp và đặc biệt là sự thấu hiểu người tiêu dùng và thị trường Việt Nam qua 45 năm. Vì vậy, doanh nghiệp tự tin có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của người tiêu dùng.