# Tổng đài 1022

Hà Nội: Tổng đài 1022 tiếp nhận hơn 2.000 phản ánh trong 5 ngày
Cùng với các giải pháp quyết liệt trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, TP. Hà Nội đã đưa vào vận hành Tổng đài 1022 - đây là kênh kết nối, tiếp nhận phản ánh, giải đáp kiến nghị của công dân, tổ chức trên địa bàn thành phố. Trước mắt, Tổng đài 1022 tập trung tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh liên quan đến công tác phòng, chống Covid-19.

Hải Phòng: Tập huấn Hệ thống phần mềm tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân qua Tổng đài 1022
Ngày 7/5, Văn phòng UBND TP. Hải Phòng phối hợp với VNPT Hải Phòng tổ chức Hội nghị tập huấn về Hệ thống phần mềm tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố qua Tổng đài 1022.









