# Chin-su
Điểm danh bộ gia vị Chin-su "làm mưa làm gió" tại Nhật Bản hôm nay đã lên kệ Việt Nam
Không cần đi Nhật mà vẫn có thể trải nghiệm hương vị ẩm thực Nhật trọn vẹn tại Việt Nam, vì từ 28/4/2023, bộ sưu tập gia vị Chin-su Nhật Bản đã chính thức bán song hành tại Việt Nam và Nhật Bản.
CHIN-SU và Quỹ Trò nghèo vùng cao khởi động chương trình “Một triệu bữa cơm có thịt”
Chương trình “Một triệu bữa cơm có thịt” được chính thức khởi động tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Măng Cành thuộc thôn Kon Chênh, xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.
Ớt bông Chin-Su khuấy động WinMart với nhiều ưu đãi cực chất
Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1-7/8/2024.
Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign – địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn của một thương hiệu Việt trên hành trình Go Global.
CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2
Năm học 2024 – 2025, chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng các em học sinh hoàn cảnh khó khăn. Với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, chương trình dự kiến thực hiện hơn 1 triệu bữa cơm có thịt cho các em học sinh tại gần 100 điểm trường ở 9 tỉnh vùng núi phía Bắc và Tây Nguyên.