# ngân hàng tím
TPBank kiến tạo phong cách tài chính cá nhân
Với TPBank, ngân hàng số không chỉ lắng nghe, thấu hiểu, phân tích thói quen khách hàng, mà sẽ có khả năng cá tính hóa, tạo bản sắc riêng cho từng nhóm khách hàng, cho từng cộng đồng… ngay từ những điểm chạm tương tác đầu tiên.
CHỌN trải nghiệm cùng TPBank, giới trẻ sống TRỌN chất TÔI
Là ngân hàng luôn đặt cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng làm chiến lược trọng tâm, TPBank trao quyền cho khách hàng được chọn trải nghiệm cho mình trong các giao dịch tài chính. Ở đó, mỗi khách hàng đều được “banking đậm chất TÔI”, với những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với thói quen, cá tính của mình.
TPBank tiếp tục đầu tư công nghệ, hướng đến mục tiêu 15 triệu khách hàng
TPBank tiếp tục đầu tư công nghệ và mở rộng mạng lưới LiveBanbk 24/7 lên 450-460 điểm. Ngân hàng dự kiến tổng tài sản tăng 9,36% lên 390.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay và trái phiếu doanh nghiệp tăng 15,75% lên 251.821 tỷ đồng, huy động vốn tăng 3,31% lên 327.000 tỷ đồng.
TPBank đặt kế hoạch lợi nhuận 7.500 tỷ tăng 34% năm 2024, kết quả tích cực ngay từ quý đầu
Năm 2024, TPBank hướng tới mục tiêu lợi nhuận 7.500 tỷ, tăng 34% đồng thời đem tin vui tới cho cổ đông với kế hoạch dự kiến chia cổ tức lên tới 25%.