# Sở Công thương TP. HCM

TP. Hồ Chí Minh kiên quyết không để thiếu hàng hóa trong dịp Tết
Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh thông tin, kiên quyết không để xảy ra khan thiếu hàng hóa, mất cân đối cung - cầu trong mọi tình huống.

TP. HCM: Khởi động chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương”
Chương trình nhằm hướng đến “Mùa mua sắm – Shopping Season” của TP. HCM lần thứ IV hứa hẹn sẽ mang cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng, giá cả phải chăng theo cách mới mẻ, hiện đại đến với người dân.

TP. Hồ Chí Minh có hơn 23.000 website thương mại điện tử, chiếm 47,2% cả nước
TP. Hồ Chí Minh đang có 23.870 website thương mại điện tử bán hàng do tổ chức, cá nhân cư trú trên địa bàn sở hữu đã đăng ký với Bộ Công Thương, chiếm 47,2% so với cả nước…

TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ phát hành thẻ tín dụng cho công nhân mua hàng bình ổn
UBND TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình Bình ổn thị trường năm 2025 - Tết Bính Ngọ năm 2026 trên địa bàn thành phố. Chương trình được thực hiện từ ngày 1/4/2025 đến ngày 31/3/2026.

Ngành công thương TP. Hồ Chí Minh kết nối doanh nghiệp vượt ‘cơn sóng’ thuế Mỹ
Chiều 8/4, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức gặp gỡ, trao đổi với các hội ngành nghề, doanh nghiệp thành phố về khó khăn, tác động khi Hoa Kỳ áp thuế mới đối với hàng hóa nhập khẩu từ các quốc gia.

TP. HCM kiểm tra, xử lý 659 vụ vi phạm hàng giả, hàng nhái
Trong 8 tháng năm 2025, Chi cục Quản lý thị trường TP. HCM xử lý 659 vụ vi phạm, đã xử phạt với số tiền hơn 14,3 tỷ đồng, trong đó có 13 vụ việc được chuyển cơ quan điều tra.

TP. HCM: Đề nghị thực hiện đúng quy định về điều kiện kinh doanh dược khi bán hàng trực tuyến
Sở Công Thương TP. HCM vừa có văn bản gửi các thương nhân sở hữu website, ứng dụng thương mại điện tử bán hàng và cung cấp dịch vụ thương mại điện tử về việc thực hiện quy định kinh doanh dược theo phương thức trực tuyến (online).

TP. HCM tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường hàng hóa dịp cuối năm
Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng bắt đầu tăng cao vào những tháng cuối năm, TP. HCM đang siết chặt nhiều biện pháp kiểm tra, kiểm soát thị trường nhằm ngăn chặn tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và các vi phạm an toàn thực phẩm.

Shopping Season đợt 2 được kỳ vọng tạo “cú hích” lớn cho thị trường dịp cuối năm
TP. HCM khai mở “Mùa mua sắm - Shopping Season” đợt 2 với chủ đề “Rộn ràng mua sắm Xuân”, diễn ra đến 31/12. Chương trình đặt mục tiêu tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường cuối năm, với giá trị khuyến mãi lên tới 100%, giúp người tiêu dùng tiếp cận hàng chính hãng với ưu đãi lớn và mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp tung ra các chiến dịch kích cầu mạnh mẽ.









