Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Topic: Khách hàng

“Thời cơ để sở hữu nhà hạng sang, chuẩn mực sống vàng đã tới”

“Thời cơ để sở hữu nhà hạng sang, chuẩn mực sống vàng đã tới”

02/07/2020, 10:49

Đó là tâm sự của chị Quỳnh Mai – vị khách đã có mặt rất sớm trong sự kiện mở bán căn hộ Altara Residences Quy Nhơn với chủ đề “Sở hữu nhà sang – Chuẩn mực sống vàng” cuối tuần vừa qua.

Khách hàng đặt mua căn hộ tại Dự án Mipec Rubik 360 có cơ hội trúng xe Mercedes E200

Khách hàng đặt mua căn hộ tại Dự án Mipec Rubik 360 có cơ hội trúng xe Mercedes E200

26/05/2020, 06:52

Theo công bố mới từ chủ đầu tư dự án Mipec Rubik 360, khách hàng mua căn hộ tại dự án có cơ hội trúng xe Mercedes E200 trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Thị trường Tết: Chất lượng tốt, mẫu mã đẹp khiến hàng Việt hút khách

Thị trường Tết: Chất lượng tốt, mẫu mã đẹp khiến hàng Việt hút khách

24/01/2019, 00:59

Bằng chất lượng tốt và mẫu mã đẹp nên hàng Việt được người dân ưu chuộng mỗi khi đi mua sắm tại các trung tâm thương mại hay siêu thị ở Hà Nội.

Nhiều sản phẩm độc đáo phục vụ khách hàng trong ngày vía Thần Tài

Nhiều sản phẩm độc đáo phục vụ khách hàng trong ngày vía Thần Tài

24/02/2018, 12:02

Nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng cho ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), các nhà vàng đã chuẩn bị nhiều sản phẩm độc đáo với số lượng lớn để phục vụ khách hàng.

Taxi truyền thống dán khẩu hiệu phản đối Grab, Uber: Hiệp hội Vận tải Hà Nội có ý kiến

Taxi truyền thống dán khẩu hiệu phản đối Grab, Uber: Hiệp hội Vận tải Hà Nội có ý kiến

14/10/2017, 13:03

Gần đây, trên nhiều xe taxi truyền thống có dán khẩu hiệu “Yêu cầu bộ GTVT dừng thực hiện thí điểm QĐ số 24; 50.000 xe thí điểm theo QĐ 24 của Bộ GTVT có doanh thu 18.000 tỷ đồng, nhưng chỉ nộp thuế 15,8 tỷ đồng. Vậy ngân sách thất thu ở đâu?” nhằm phản đối Grab, Uber. Trước sự việc trên, Hiệp hội Vận tải Hà Nội đã có ý kiến khuyên các thành viên của Hiệp hội hãy bình tĩnh kiềm chế trước những vấn đề đang diễn ra.

Vietcombank khởi động Dự án Đầu tư Hệ thống khởi tạo khoản vay bán lẻ

Vietcombank khởi động Dự án Đầu tư Hệ thống khởi tạo khoản vay bán lẻ

18/05/2021, 11:50

Ngày 17/05/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trang trọng tổ chức Lễ khởi động Dự án Đầu tư Hệ thống khởi tạo khoản vay bán lẻ (RLOS) cùng với Liên danh Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT (FIS) và hãng Nucleus Software Exports Limited.

VCB CashUp – gói dịch vụ ngân hàng số ưu việt dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp cao cấp của Vietcombank

VCB CashUp – gói dịch vụ ngân hàng số ưu việt dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp cao cấp của Vietcombank

21/07/2021, 19:24

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phát triển thành công và hân hạnh giới thiệu Hệ thống VCB CashUp - Hệ thống thanh toán và Quản lý dòng tiền hiện đại, toàn diện đầu tiên tại Việt Nam dành cho Khách hàng doanh nghiệp cao cấp với các gói giải pháp tổng thể và ưu việt.

Vietcombank giảm hàng loạt các loại phí dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời kì dịch bệnh Covid-19

Vietcombank giảm hàng loạt các loại phí dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời kì dịch bệnh Covid-19

05/08/2021, 08:05

Vietcombank giảm hàng loạt các loại phí dịch vụ trên toàn bộ các kênh: Quầy giao dịch, ATM, ngân hàng số VCB Digibank, VCB_iB@nking và VCB Money cho các tất cả khách hàng…

Trứng gà Hòa Phát phủ sóng hệ thống các siêu thị tại Hà Nội

Trứng gà Hòa Phát phủ sóng hệ thống các siêu thị tại Hà Nội

12/08/2021, 11:14

Sản lượng trứng gà sạch của Hòa Phát hiện đạt 750.000 quả/ngày và đang cung cấp cho hơn 100 siêu thị, cửa hàng tại Hà Nội.

Vietcombank tiếp tục giảm lãi vay cho khách hàng tại 19 tỉnh, thành phía Nam

Vietcombank tiếp tục giảm lãi vay cho khách hàng tại 19 tỉnh, thành phía Nam

19/08/2021, 22:35

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ khách hàng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục giảm lãi suất cho vay 0,3-0,5%/ năm cho khách hàng ở 19 tỉnh, thành phía Nam trong thời gian từ ngày 18/8 đến hết 31/12/2021.

Khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng cần lưu ý điều gì?

Khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng cần lưu ý điều gì?

10/10/2021, 10:36

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vừa có quy định tạm thời trong giai đoạn thí điểm triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ, áp dụng từ ngày 10 đến 20/10.

Eurowindow – Tự hào TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội năm 2021

Eurowindow – Tự hào TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội năm 2021

17/12/2021, 17:20

Eurowindow vừa vinh dự đón quyết định công nhận hai sản phẩm chủ lực của Thành phố Hà Nội năm 2021. Chương trình do Sở Công thương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhằm tôn vinh nhóm sản phẩm công nghệ cao; sản phẩm có doanh thu cao, có khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn về tăng trưởng, xuất khẩu...

Chính sách hỗ trợ của Vietcombank đối với khách hàng bán lẻ trước tác động của dịch bệnh Covid-19

Chính sách hỗ trợ của Vietcombank đối với khách hàng bán lẻ trước tác động của dịch bệnh Covid-19

07/02/2022, 10:43

Từ năm 2020 đến nay, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-Vietcombank đã liên tục triển khai 09 đợt giảm lãi suất để hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và thiên tai.

Giải mã: Khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority được chăm sóc khác biệt và đẳng cấp như thế nào?

Giải mã: Khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority được chăm sóc khác biệt và đẳng cấp như thế nào?

10/02/2022, 08:42

Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên hay còn gọi là Khách hàng VIP đang trở thành mục tiêu ưu tiên, xu hướng phát triển của tất cả các tổ chức tài chính nói chung và ngân hàng nói riêng trên thị trường. Tuy nhiên, chỉ những ngân hàng nào mang đến những lợi ích vượt trội cùng nền tảng dịch vụ chất lượng khác biệt mới có thể thu hút, giữ chân và phát triển phân khúc khách hàng “tinh hoa” này một cách bền vững.

Vietcombank cung cấp dịch vụ nộp Phí hạ tầng cảng biển online 24/7 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Vietcombank cung cấp dịch vụ nộp Phí hạ tầng cảng biển online 24/7 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

01/04/2022, 08:12

Doanh nghiệp và cá nhân sử dụng công trình, kết cấu hạ tầng, công trình dịch vụ, tiện ích công cộng trong khu vực cửa khẩu cảng biển trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (gọi chung là các dịch vụ “hạ tầng cảng biển”) từ nay có thể đóng phí trực tuyến 24/7 thông qua các kênh giao dịch của Vietcombank, tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và chi phí.

Chuyển đổi số giúp Vietcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng

Chuyển đổi số giúp Vietcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng

14/12/2022, 11:21

Chuyển đổi số dựa trên gia tăng trải nghiệm khách hàng là một chiến lược cốt lõi giúp doanh nghiệp thành công. Trong bối cảnh hiện nay, quan điểm về marketing dần có sự thay đổi trong kỷ nguyên “công nghệ lên ngôi” và khách hàng có xu hướng ưa thích việc sử dụng các nền tảng số.