# ngân hàng Quân đội

MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024
Vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 3 sản phẩm số của MB là vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ sáu liên tiếp (2019-2024) MB nhận giải thưởng này.

MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng trong năm 2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, lãnh đạo MB đã chia sẻ những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng (4/11/1994 – 4/11/2024) cùng nhiều nội dung nổi bật khác.

MB lọt Top 2/25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu 2024
Với đà tăng trưởng ổn định và những nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá sản phẩm dành cho khách hàng, đặc biệt là các dịch vụ trên nền tảng số, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách "25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024".

Định giá thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ USD, lên vị trí 168 trong Top 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
Theo báo cáo toàn cầu mới nhất của Brand Finance công bố ngày 20/3/2025 về Top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị cao nhất toàn cầu, giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đạt 1,6 tỷ USD, là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất ngành tại Việt Nam, tăng 5 lần so với 5 năm trước.

MB giữ vững Top 2 thương hiệu ngân hàng hàng đầu Việt Nam năm 2025
Góp mặt cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới, MB tiếp tục giữ vững vị trí Top 2 thương hiệu ngân hàng được yêu thích nhất, lọt Top 50 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam năm 2025. Đây không chỉ là một con số ấn tượng mà còn là minh chứng rõ nét cho hành trình chuyển đổi số toàn diện và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm của ngân hàng Big 5.









