# thương hiệu pháo hoa,

Lễ hội thương hiệu pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 đã chính thức bán vé
“Qua 11 lần tổ chức, DIFF đã trở thành thương hiệu và một sản phẩm du lịch độc đáo giúp TP. biển Đà Nẵng thu hút hàng triệu khách trong và ngoài nước mỗi năm tại thời gian diễn ra sự kiện. Việc kết hợp trình diễn pháo hoa với các hoạt động văn hóa, ẩm thực, giải trí đã góp phần thúc đẩy ngành du lịch TP. Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ”, ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng nhấn mạnh.

Công an Đà Nẵng phát cảnh báo quan trọng việc lợi dụng thương hiệu pháo hoa quốc tế DIFF 2025
Để tránh bị lừa đảo, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP. Đà Nẵng khuyến cáo người dân, du khách chỉ nên đặt tour, phòng khách sạn, vé máy bay, vé xem DIFF 2025 tại các đơn vị có uy tín, được cấp phép kinh doanh rõ ràng, có đầy đủ chứng chỉ bảo đảm và có đánh giá tích cực từ cộng đồng người dùng.









