# Kinh Đô

Sôi động thị trường bánh kẹo cuối năm
Cuối năm luôn là thời điểm chứng kiến sự sôi động nhất của thị trường bánh kẹo, để kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, hàng loạt “ông lớn” ngành bánh kẹo trong nước đang tung ra thị trường các loại sản phẩm mới…

Mondelez Kinh Đô Việt Nam: “Tròn vị bánh, sáng mãi chuyện đêm trăng” mùa Tết Đoàn Viên 2020
Chào đón Tết Trung thu 2020, với thông điệp: “Tròn vị bánh, sáng mãi chuyện đêm trăng”, Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt những sản phẩm bánh Trung Thu độc đáo bao gồm dòng bánh Trung Thu thượng hạng Trăng Vàng Black & Gold và bánh Trung Thu Lava trứng chảy, kết hợp tinh túy của sự sáng tạo nghệ thuật với công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm làm bán
Thị trường bánh Trung thu khởi động sớm tại TP. Hồ Chí Minh
Gần 2 tháng nữa mới đến Tết Trung thu 2024, nhưng thị trường bánh Trung thu tại TP. Hồ Chí Minh đã khởi động. Những gian, quầy, sạp hàng giới thiệu, bán sản phẩm bánh Trung thu trên nhiều tuyến đường của thành phố đã được dựng lên.

Hà Nội: Bánh kẹo Việt chiếm lĩnh thị trường dịp cận Tết
Những năm qua, các thương hiệu bánh kẹo Việt Nam đã không ngừng nâng cao chất lượng, cải thiện về mẫu mã, giá thành sản phẩm…, qua đó dần chiếm lĩnh thị trường nội địa, và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Thị trường bánh Trung thu 2025: Cuộc chiến đa mặt trận chống hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng
Thị trường bánh Trung thu đang bước vào giai đoạn sôi động nhất, tuy nhiên, song hành với đó là những rủi ro về hàng giả, hàng không đảm bảo chất lượng. Sự vào cuộc sớm và quyết liệt của các cơ quan chức năng, cùng nỗ lực tự bảo vệ của doanh nghiệp và sự chủ động của người tiêu dùng đang tạo ra một thế trận vững chắc, nhằm bảo vệ một mùa lễ hội an toàn, trọn vẹn.
Kinh Đô ra mắt bộ sưu tập Trung thu 2025: Cuộc cách tân từ hương vị đến trải nghiệm để chinh phục mọi thế hệ
Mùa trăng 2025, Mondelez Kinh Đô tạo nên một cú hích lớn trên thị trường với bộ sưu tập hơn 70 loại bánh Trung thu. Thương hiệu không chỉ làm mới hương vị truyền thống mà còn tung ra các dòng sản phẩm đột phá, nhắm thẳng vào giới trẻ và thiếu nhi, kết hợp cùng các phiên bản giới hạn độc quyền trên kênh online, định hình lại văn hóa quà tặng đêm trăng.









