# Phục vụ người dân, doanh nghiệp

Bắc Ninh nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính, phục vụ người dân, doanh nghiệp
Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn vừa ra văn bản yêu cầu các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục thúc đẩy cải cách thủ tục hành chính (TTHC), nâng cao hiệu quả giải quyết TTHC phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Bắc Ninh: Tạo ra đột phá trong công tác chuyển đổi số hướng đến phục vụ tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp
Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc triển khai nhiệm vụ chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.

Bắc Giang xếp thứ ba cả nước về chỉ số chỉ đạo, điều hành và phục vụ người dân, doanh nghiệp
Theo kết quả công bố tại Cổng Dịch vụ công quốc gia, đến thời điểm này, tỉnh Bắc Giang xếp thứ ba cả nước về chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử.

Bắc Ninh tiếp tục dẫn đầu toàn quốc về Chỉ số chỉ đạo, điều hành và chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp
Theo kết quả công bố trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, tính đến ngày 10/11/2025, tỉnh Bắc Ninh tiếp tục giữ vững vị trí số 1 toàn quốc trong Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trên môi trường điện tử, với 92,28/100 điểm - đánh dấu tuần thứ 8 liên tiếp dẫn đầu cả nước.









