# Thương hiệu

CEO VinFast Châu Á: Nhà máy VinFast tại Thoothukudi sẽ không chỉ phục vụ thị trường Ấn Độ
“Nhà máy đặt nền móng vững chắc để biến Tamil Nadu không chỉ thành trung tâm sản xuất của Ấn Độ, mà còn là căn cứ xuất khẩu lớn nhất của VinFast tại Nam Á, Trung Đông và châu Phi”, ông Phạm Sanh Châu - Tổng Giám đốc VinFast Châu Á - trả lời phỏng vấn NDTV về nhà máy vừa được VinFast khánh thành tại Tamil Nadu, Ấn Độ.
Bình Điền – Di sản nửa thế kỷ phụng sự và tầm nhìn xanh hóa, số hóa
Hơn 50 năm kiên định với sứ mệnh phụng sự nông nghiệp, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền không chỉ là thương hiệu phân bón uy tín mà còn là biểu tượng của sự gắn bó bền bỉ với nông dân. Bước sang giai đoạn phát triển mới, Bình Điền đang khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi xanh – số, hướng tới nền nông nghiệp thông minh và bền vững.

VietinBank - Vươn mình cùng đất nước
Trải qua hành trình 37 năm phát triển, VietinBank khẳng định vai trò trụ cột tài chính của nền kinh tế, đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế của đất nước. Từ ngân hàng bán lẻ hiện đại đến hoạt động kinh doanh vốn chuyên sâu, từ đồng hành cùng doanh nghiệp trong nước đến kết nối dòng chảy thương mại toàn cầu, VietinBank kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, hiện đại và bền vững - góp phần cùng đất nước vươn xa trong kỷ nguyên số.

Tingco vào Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2025 – Khẳng định vị thế ngành đồ uống
Ngày 9/8/2025 tại Hà Nội, Công ty TNHH Nước giải khát Tingco Việt Nam vinh dự được bình chọn vào Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2025 ngành thực phẩm – đồ uống trong lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam, Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025”. Thành tựu này khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và vị thế hàng đầu của Tingco trên thị trường nước giải khát Việt Nam.

VPBank hỗ trợ hộ kinh doanh đồng bộ các giải pháp chuyển từ thuế khoán sang kê khai
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA), Công ty Cổ phần MISA vừa tổ chức Hội thảo "Bỏ thuế khoán: Hộ kinh doanh cần chuẩn bị gì?". Hội thảo có sự tham dự của cơ quan thuế, chuyên gia tài chính – kế toán, cơ quan báo chí cùng gần 5.000 hộ kinh doanh theo dõi trực tuyến.

Dabaco tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước: Chuyển mình từ con giống đến nông nghiệp thông minh
Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025), một triển lãm quy mô lớn đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia, Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 110 doanh nghiệp hàng đầu. Trong đó, Công ty cổ phần Tập đoàn Dabaco đã trở thành một điểm nhấn, không chỉ giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao mà còn khẳng định vai trò tiên phong trong hành trình chuyển đổi số và phát triển bền vững của đất nước.

Dấu ấn Việt Nam trên bản đồ bất động sản hạng sang châu Á
The Miyabi tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) không chỉ là quần thể biệt thự hạng sang mang dấu ấn Nhật Bản đậm nét mà còn là minh chứng rõ ràng cho chuẩn sống thượng lưu quốc tế đang hình thành tại Việt Nam với Vinhomes là nhà phát triển tiên phong.

TP. HCM nghiên cứu giải pháp duy trì thương hiệu báo chí truyền thống
Văn phòng Thành ủy TP. HCM vừa công bố kết luận của Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang tại buổi làm việc về công tác sắp xếp các cơ quan báo chí trên địa bàn.

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.

Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển
Một quy trình tưởng chừng đơn giản – kiểm tra ảnh giao hàng – từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm. Thay vì mở rộng nhân sự hay thuê ngoài, doanh nghiệp FMCG hàng đầu Việt Nam đã tự phát triển hệ thống điều phối đơn hàng tự động, có thể xử lý hàng trăm nghìn hình ảnh mỗi ngày chỉ trong vài phút, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Top 1 trong 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam gọi tên Vinamilk
Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 25 Thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ”, vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển. Không những vậy, Vinamilk còn được Forbes Việt Nam vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp góp mặt trong danh sách này – kỷ lục trong ngành thực phẩm và đồ uống.

Chính thức khai trương trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City
Ngày 2/10/2025, Vincom Retail chính thức ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City – một trong những trung tâm thương mại hiện đại và quy mô bậc nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí – mua sắm – ẩm thực toàn diện cho mọi thế hệ.

Vinamilk tiếp tục là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
14 năm liên tiếp được vinh danh trong Top50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (TOP50), Vinamilk cho thấy bản lĩnh tiên phong và sức bền của doanh nghiệp đầu ngành, khẳng định vị thế biểu tượng thương hiệu quốc gia trong hành trình gần 50 năm phát triển.

Tuvaco: Xây dựng thương hiệu Việt từ năng lượng sạch
Trong bối cảnh chuyển đổi xanh trở thành xu thế tất yếu, Công ty Cổ phần Giải pháp Năng lượng và Chiếu sáng Tuvaco cho rằng, hành trình xây dựng thương hiệu không chỉ dừng ở những dây chuyền hiện đại hay sản phẩm tiết kiệm năng lượng, mà còn là khát vọng định hình dấu ấn “thương hiệu Việt” trong lĩnh vực năng lượng sạch, thân thiện môi trường.

T&T Group đồng hành cùng chương trình 1 triệu cây phủ xanh đặc khu Trường Sa
Với tinh thần hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa – chương trình 1 triệu cây phủ xanh đặc khu Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng.

Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island – biểu tượng mua sắm - ẩm thực – giải trí mới tại Hải Phòng
Hải Phòng, ngày 03/10/2025 - Công ty Cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng. Là mảnh ghép quan trọng hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích chuẩn quốc tế tại Vinhomes Royal Island, Vincom Mega Mall Royal Island mang tới những trải nghiệm đẳng cấp cho người dân thành phố và các khu vực lân cận, trở thành điểm đến mua sắm – ẩm thực – giải trí hàng đầu miền Bắc.

Dẫn đầu xu thế phát triển mới, Vinamilk tự hào là 1 trong 10 thương hiệu mạnh Việt Nam
Vừa qua, Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Đây là một trong những giải thưởng lớn của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng từ năm 2003.

“Siêu cảng” logistics của Bầu Hiển sắp có kho hàng không kéo dài tích hợp lớn nhất khu vực
Tại Đại hội Thế giới Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FWC 2025), Việt Nam SuperPortTM, liên doanh giữa Tập đoàn YCH (Singapore) và Tập đoàn T&T (Việt Nam) đã giới thiệu Kho hàng không kéo dài, một cấu phần trọng yếu của trung tâm logistics đa phương thức đặt tại tỉnh Phú Thọ. Sự kiện đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc nâng cao năng lực kết nối logistics hàng không và củng cố vị thế của Việt Nam trên bản đồ chuỗi cung ứng toàn cầu.
VPBank được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại Vietnam Digital Awards 2025
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được vinh danh là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025 (Vietnam Digital Awards - VDA) do Hội Truyền thông số Việt Nam cùng Tạp chí điện tử VietTimes phối hợp tổ chức.

Bibica: Giữ ngọt hương vị Việt, lan tỏa giá trị xanh
Ngành bánh kẹo Việt Nam đang đối mặt với những “cơn gió ngược” từ kinh tế toàn cầu và sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu ngoại, Bibica thương hiệu nội địa hơn 25 năm tuổi – vẫn giữ vững vị thế tiên phong. Từ biểu tượng của “vị ngọt tuổi thơ”, Bibica chuyển mình mạnh mẽ để trở thành doanh nghiệp bền vững – xanh – hiện đại, mang hương vị Việt vươn ra thế giới.









