# Thương hiệu

Tân Thuận Tiến – Biểu tượng chất lượng và trách nhiệm xã hội trong ngành giấy Việt Nam
Ngành công nghiệp giấy tại Việt Nam đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu quốc tế, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tân Thuận Tiến (Tân Thuận Tiến) nổi bật như một minh chứng rõ nét cho sức sống bền vững của doanh nghiệp nội địa.

Doanh nhân Trần Huệ Ngọc – Bản lĩnh thương trường, nhân văn giữa đời thường
Trong dòng chảy hội nhập, hình ảnh nữ doanh nhân Việt Nam ngày càng khẳng định vai trò và bản lĩnh. Giữa nhiều câu chuyện khởi nghiệp, bà Trần Huệ Ngọc – Nhà sáng lập Thương hiệu Bút bi Thiên Lộc, được biết đến không chỉ bởi sự kiên định trên thương trường mà còn bởi những đóng góp bền bỉ cho cộng đồng. Thành công trong kinh doanh, tận tâm với thiện nguyện, bà đã tạo dựng một thương hiệu Việt vững mạnh và gắn liền với trách nhiệm xã hội.

Dacia Hipster Concept: Ô tô điện mini tối giản
Thị trường ô tô điện đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt từ các sản phẩm giá rẻ đến từ Trung Quốc, Dacia – thương hiệu Romania thuộc tập đoàn Renault đã giới thiệu một concept đột phá: Dacia Hipster Concept.

Doanh nhân Việt Nam: Bản lĩnh kiến tạo thương hiệu trong thời kỳ hội nhập và số hóa
Ngày 13/10 hằng năm không chỉ là dấu mốc tri ân và tôn vinh giới doanh nhân Việt Nam, mà còn là dịp để nhìn lại những đóng góp, những thách thức và khát vọng của đội ngũ “chiến binh thương trường”. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và chuyển đổi số, thương hiệu không đơn thuần là tên gọi hay biểu tượng, mà đã trở thành “tấm hộ chiếu” của doanh nghiệp trên con đường hội nhập quốc tế.

Mỗi sản phẩm đều cần một ‘tấm hộ chiếu minh bạch’ để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng
Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).

Choáng ngợp trước không gian tinh tuyển VPBank kiến tạo dành riêng cho giới tinh hoa
Không phải ngẫu nhiên mà triển lãm The Quintessence of Bloom – Tinh Tuyển Phương Hoa do VPBank tổ chức được giới mộ điệu đánh giá là một trong những dấu ấn nghệ thuật ấn tượng, xứng đáng trải nghiệm.

Choáng ngợp trước không gian tinh tuyển VPBank kiến tạo dành riêng cho giới tinh hoa
Không phải ngẫu nhiên mà triển lãm The Quintessence of Bloom – Tinh Tuyển Phương Hoa do VPBank tổ chức được giới mộ điệu đánh giá là một trong những dấu ấn nghệ thuật ấn tượng, xứng đáng trải nghiệm.

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.

VPBank Hanoi International Marathon 2025 - sự kiện thể thao quốc tế thường niên mang đậm hơi thở Hà Nội
Giải VPBank Hanoi International Marathon 2025 chính thức trở lại vào 24/10 - 26/10/2025 với chuỗi sự kiện tâm điểm của âm nhạc, thể thao, trải nghiệm văn hóa. Hơn 11.000 vận động viên được trải nghiệm chạy giữa tiết trời mùa thu Hà Nội, trên cung đường mang tính biểu tượng với điểm xuất phát và về đích nằm trọn trong lòng phố.

VPBank củng cố vị thế số 1 thị trường thẻ tín dụng, khẳng định sức mạnh hệ sinh thái chi tiêu toàn diện
VPBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi giữ vững vị trí số 1 thị trường thẻ tín dụng Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025, với tổng doanh số sử dụng vượt 90.000 tỷ đồng.

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025
8Wonder Winter 2025 chính thức công bố dàn lineup đẳng cấp toàn cầu, quy tụ Alicia Keys – “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY, aespa – biểu tượng mới của K-pop, Dimash – “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays. Với chủ đề “Symphony of Stars”, đại nhạc hội sẽ diễn ra ngày 6/12 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, hứa hẹn mang đến một “bản giao hưởng” đỉnh cao, khẳng định uy tín và tầm vóc thương hiệu Việt trên bản đồ giải trí quốc tế.

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025
Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ Châu Á của Vinamilk
Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.

Biển người đổ về Hội chợ Mùa thu 2025 trước khi cơ hội mua sắm tốt nhất năm khép lại vào ngày 4/11
Cuối tuần vừa qua, bất chấp những cơn mưa và tiết trời se lạnh, hàng chục nghìn người vẫn tìm tới Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC, Đông Anh, Hà Nội) để hòa mình vào không khí náo nhiệt của Hội chợ Mùa thu 2025 - siêu hội chợ quy mô “khủng” nhất năm. Chỉ còn chưa đầy 24 giờ cuối cùng trước khi sự kiện khép lại, “thành phố không ngủ” này vẫn tiếp tục bùng nổ sức hút với vô số góc check-in “cực đỉnh”, đặc quyền “mua là lãi”, các trò chơi sống động và ngàn hương sắc tinh hoa ẩm thực.

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. HCM” năm 2025 chính thức khởi động
TP. HCM vừa phát động chương trình bình chọn Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. HCM” năm 2025 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín, đổi mới sáng tạo và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

T&T Group, Ngân hàng SHB tham dự Đại lễ Cầu nguyện hòa bình thế giới tại Bhutan
Đầu tháng 11/2025, nhận lời mời của Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck, đoàn đại biểu T&T Group, Ngân hàng SHB do ông Nguyễn Tất Thắng, Chủ tịch HĐQT T&T Group dẫn đầu đã có mặt tại Thủ đô Thimphu tham dự Đại Lễ Cầu nguyện hòa bình thế giới.

Vinhomes Green City “mở khóa” chuẩn sống all-in-one đặc quyền tại cửa ngõ Tây Bắc TP HCM
Không còn là những “thành phố ngủ” để cư dân sáng đi - tối về, Vinhomes Green City viết lại định nghĩa về đô thị vệ tinh khi lần đầu tiên mang chuẩn sống “all-in-one” đến cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM. Được kiến tạo theo mô hình “thành phố 15 phút”, đại đô thị là nơi cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hiện đại - nơi ở cũng là nơi học tập, làm việc, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe và đầu tư sinh lời.

Doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP. HCM: Chuyển đổi số không chỉ để sống sót mà để khẳng định thương hiệu
Không còn là xu hướng, chuyển đổi số đã trở thành “tấm vé bắt buộc” giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP. HCM duy trì năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu bền vững trong thời kỳ kinh tế số.

Ngày hội cua Cà Mau 2025: Quảng bá thương hiệu và kêu gọi đầu tư ở TP. HCM
Ngày hội Cua Cà Mau 2025 được tổ chức tại TP. HCM không chỉ là dịp quảng bá đặc sản vùng đất cực Nam, mà còn mở ra không gian kết nối đầu tư cho doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.









