# Thương hiệu

Nutifood ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ người dân gia lai bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi
Ngày 15.11.2025, tại trụ sở Ủy ban MTTQ phường Quy Nhơn, tỉnh Gia Lai, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã trao tặng 10 tỷ đồng để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do tác hại của cơn bão Kalmaegi. Buổi lễ có sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng, cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các sở ban ngành tỉnh Gia Lai.

Thương hiệu Tập đoàn Mikazuki khởi công giai đoạn 2, khách sạn 15 tầng và khu biệt thự 14 căn
Tòa khách sạn 15 tầng và khu biệt thự gồm 14 căn, hứa hẹn mở rộng trải nghiệm lưu trú cao cấp mà thương hiệu Tập đoàn Mikazuki dành cho cộng đồng địa phương và khách thập phương trong nước và quốc tế,

Lâm Đồng: Hà Bảo Silk “Bản sắc hoá của lụa tơ tằm”
Bà Hà Thị Hoa - Giám đốc Công ty TNHH Xe tơ - dệt lụa Hà Bảo tại Phường 1 Bảo Lộc chia sẻ, để định hình phát triển ngành ươm tơ dệt lụa, doanh nghiệp đã đầu tư máy móc thiết bị sản xuất các sản phẩm mới, xây dựng quy trình quản lý chất lượng ISO, HACCP. Khẳng định vị trí Hà Bảo Silk không chỉ là sản phẩm, mà còn là niềm tự hào về một di sản được tiếp nối bằng sự sáng tạo và tâm huyết Việt, đồng thời phát triển kế hoạch nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp Việt nâng tầm thương hiệu: Bản lĩnh trước làn sóng hàng ngoại
Trong bối cảnh thị trường ngày càng mở cửa và các dòng sản phẩm ngoại liên tục tràn vào Việt Nam, nhiều thương hiệu nội địa đang đứng trước áp lực cạnh tranh chưa từng có. Không chỉ là cuộc đối đầu về công nghệ, chất lượng và mẫu mã, doanh nghiệp Việt còn phải vượt qua bài toán khó hơn - giành lại niềm tin của người tiêu dùng trong thời đại toàn cầu hoá.

Sàn thương mại điện tử: Hành trình của thương hiệu cà phê Việt
Từ đồi chè xanh bạt ngàn và cây cà phê arabica, DalatFarm lan tỏa hương vị nguyên bản của vùng Cầu Đất đến hàng nghìn người tiêu dùng nhờ bước ngoặt chuyển mình kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (TMĐT).









