# Nestlé Milo

Quảng cáo Milo gây bão dư luận: Bộ Y tế yêu cầu làm rõ nghi vấn sử dụng trái phép kết quả nghiên cứu
Những ngày gần đây, thông tin về dòng chữ trên bao bì sản phẩm sữa Milo uống liền của Nestlé Việt Nam: "Nay đã được chứng minh khoa học bền bỉ hơn. Được thử nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng" đã làm dấy lên nhiều nghi ngại trong dư luận. Ngay lập tức, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã vào cuộc để làm sáng tỏ vấn đề này.

Đồng Nai: Sở Y tế vào cuộc kiểm tra, xử lý việc sản phẩm Nestlé Milo quảng cáo gắn tên Viện Dinh dưỡng Quốc gia
Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế vừa có văn bản đề nghị Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Sở Y tế Đồng Nai kiểm tra, xác minh thông tin và xử lý việc quảng cáo có nội dung báo cáo thử nghiệm lâm sàng trên các sản phẩm Nestlé Milo của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam).

Dầu đậu nành Janbee: “Khuyến cáo” chuyên môn hay chiêu “quảng cáo”?
Một dòng chữ “khuyên dùng” từ một tổ chức y tế uy tín trên bao bì sản phẩm dầu đậu nành Janbee đang tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn, nhưng đồng thời dấy lên câu hỏi về sự minh bạch và ranh giới pháp lý giữa một khuyến nghị khoa học và quảng cáo thương mại. Liệu người tiêu dùng có đang nhận được một thông tin giá trị, hay đang đứng trước một chiêu thức marketing?









