# MG HS

Khách hàng MG HS bức xúc: Đợi sửa xe 5 tháng, đại lý yêu cầu "tự liên hệ nhà máy" để đặt phụ tùng
Một khách hàng tại Đà Nẵng, chị Nguyễn Quỳnh Anh, đang đối mặt với sự cố nghiêm trọng khi chiếc MG HS của mình bị ngập nước và phải nằm chờ sửa chữa tại đại lý chính hãng gần 5 tháng. Dù đã thanh toán trước hơn 62 triệu đồng để đặt phụ tùng, đại lý MG Đà Nẵng liên tục trễ hẹn và đỉnh điểm là đề nghị khách hàng "tự trao đổi với nhà máy" để giải quyết, gây nên sự bức xúc và đặt dấu hỏi lớn về công tác hậu mãi của thương hiệu MG tại Việt Nam.









