# vinpearl
Vinpearl công bố chiến lược ‘đa dạng hóa sản phẩm – dịch vụ và phát triển điểm đến’
Ngày 19/2/2020, Công ty CP Vinpearl công bố chiến lược đa dạng hóa sản phẩm/dịch vụ và phát triển các điểm đến hàng đầu thế giới, nhằm góp phần khẳng định đẳng cấp cho du lịch Việt Nam.
‘VINPEARL – trọn niềm vui’ – Quay clip hay nhận ngay giải thưởng
Từ ngày 1/7 – 30/9/2018, Công ty CP Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup tổ chức cuộc thi video ca nhạc “Vinpearl – Trọn niềm vui” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng dành cho mọi du khách. Cuộc thi không chỉ chia sẻ những phút giây hạnh phúc, những trải nghiệm thực tế của du khách tại Vinpearl mà còn góp phần lan tỏa hình ảnh về một Việt Nam tươi đẹp ra thế giới
Những lý do nhất định phải đến Phú Quốc dịp cuối năm
Siêu nhạc hội 8Wonder với sự góp mặt của ban nhạc pop-rock hàng đầu thế giới Maroon 5 và 06 nghệ sĩ Việt được giới trẻ yêu thích, chuỗi sự kiện lễ hội sôi động, combo du lịch hấp dẫn và giá cả hợp lý, thiên nhiên tuyệt mĩ của đảo ngọc… sẽ là những “thỏi nam châm” giúp Phú Quốc trở thành điểm đến hút khách bậc nhất trong mùa “đẹp nhất năm”.
Hấp dẫn chuỗi hoạt động kích cầu du lịch Phú Quốc
Chuỗi kế hoạch bài bản, đồng bộ từ nhận thức đến hành động nhằm sớm mang lại “đảo du lịch” “đặc sắc - chuyên nghiệp - an toàn - sạch, đẹp - văn minh” sẽ được lãnh đạo, người dân và DN triển khai mạnh mẽ, khẩn trương, hiệu quả...