Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
CEO của VNG gửi thư xin lỗi người dùng vì sự cố ‘mất điện’

CEO của VNG gửi thư xin lỗi người dùng vì sự cố ‘mất điện’

24/09/2018, 14:43

Trước đó, vào sáng 23/9 rất nhiều người dùng cho biết đã không thể sử dụng được các ứng dụng như Zalo, Zing MP3 của Công ty VNG. Khi truy cập vào các ứng dụng này thì không thể sử dụng được các tính năng, không thể kết nối mạng... Sau khi sự việc xảy ra, CEO của Công ty Cổ phần VNG vừa có Thư xin lỗi gửi các đối tác, khách hàng và người sử dụng, đồng thời giải thích rõ lý do dẫn đến sự cố này do "mất điện".