# ngân hàng số
TPBank: 10 năm thấu hiểu khách hàng và phát triển bền vững
Lấy sự thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh, 10 năm qua, TPBank đã không ngừng nỗ lực xây dựng hình ảnh, tạo niềm tin với khách hàng để khẳng định bản lĩnh của mình.
Agribank góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt
Là ngân hàng thương mại nhà nước liên tục được vinh danh với 10 giải thưởng Sao Khuê cho hệ thống công nghệ thông tin xuất sắc lĩnh vực tài chính – ngân hàng và ngân hàng số trong những năm qua, Agribank đã thể hiện nỗ lực không ngừng trong việc ứng dụng công nghệ số, phát triển các sản phẩm tiện ích, với những giải pháp thanh toán vượt trội, góp phần quan trọng thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt nội địa.
TPBank Flash 2in1 - Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng
Xoay quanh trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, đề cao sự thuận tiện và thông suốt từ khi mở thẻ đến khi sử dụng, TPBank liên tục dẫn đầu khởi tạo những xu hướng mới trong sản phẩm thẻ ngân hàng và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ với sự ra đời của dòng thẻ đa năng Flash 2in1.
Hành trình “Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank
Bằng cách mang đến cho các khách hàng những điều họ thực sự mong muốn, đồng hành và cổ vũ tất cả các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, TPBank đã “ghi điểm 10 không có nhưng” đậm chất riêng trên “sàn đấu” của ngành tài chính nói riêng và với “thế hệ số”.
TPBank nâng cao trải nghiệm người dùng bằng nền tảng số xuyên kênh đặc biệt
Hàng loạt các giao dịch xuyên kênh hỗ trợ nâng cao trải nghiệm người dùng liên tục được TPBank triển khai và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Khách hàng của TPBank có thể bắt đầu quá trình giao dịch trên một kênh và kết thúc trên một kênh khác mà hoàn toàn không phải nhập liệu lại từ đầu.
TPBank giúp khách hàng mọi lứa tuổi xây dựng thói quen và chủ động giao dịch trên kênh số
Một chiến dịch thay đổi thói quen giao dịch tại quầy sang sử dụng kênh ngân hàng số được TPBank triển khai và nhân rộng đang hỗ trợ đắc lực cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng lớn tuổi “bắt nhịp” với số hóa và công nghệ để giao dịch chủ động trên kênh số.
TPBank báo lãi hơn 3.700 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm
Khép lại nửa đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt lợi nhuận hơn 3.700 tỷ đồng, tỷ thu nhập từ phí và tỷ lệ CASA đều tăng trưởng.