Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngân hàng đầu tiên trong Big4 hỗ trợ khách hàng trên Zalo

Để gia tăng kênh hỗ trợ, giải đáp các nhu cầu về tài chính ngân hàng, tạo ra trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng cho khách hàng khi kết nối tương tác với BIDV, tháng 1/2021, BIDV chính thức ra mắt thêm kênh kết nối khách hàng trên nền tảng Zalo với nhiều tiện ích.

Gia tăng trải nghiệm khách hàng trên ứng dụng tin nhắn lớn nhất Việt Nam

Zalo hiện là ứng dụng liên lạc, kết nối trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với hơn 100 triệu tài khoản đăng ký. Là một trong các Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, BIDV hiểu rằng việc cung cấp các trải nghiệm gắn kết mật thiết với khách hàng chính là nền tảng bền vững nhất để nâng cao lợi thế cạnh tranh và quan trọng hơn là mang lại sự hài lòng của khách hàng về thương hiệu. Với mong muốn đó, BIDV đã nhanh chóng ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên nền tảng ứng dụng tin nhắn lớn nhất Việt Nam là Zalo.

“Việc triển khai kênh chăm sóc khách hàng của BIDV trên nền tảng Zalo sẽ giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng trong quá trình liên hệ với BIDV. Chúng tôi hiểu rằng để đem đến sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng thì chất lượng sản phẩm dịch vụ đi kèm với sự hỗ trợ thuận tiện, dễ dàng chính là điểm quan trọng nhất” - Đại diện Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV cho biết.

Tiện ích vượt trội ngay trên ứng dụng chat

Với ưu điểm Zalo là một ứng dụng gần gũi và dễ sử dụng thân thiện với đa phần người dùng Việt Nam, đồng thời được tích hợp nhiều tính năng để bảo mật và quyền riêng tư người dùng. Người dùng Zalo sau khi nhấn nút “Quan tâm” hiện diện của BIDV trên Zalo sẽ sử dụng nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí với sự bảo mật thông tin chặt chẽ như: trò chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần hỗ trợ hay tra cứu thông tin chung về tỷ giá/lãi suất, trải nghiệm hướng dẫn tới mạng lưới ATM, phòng giao dịch một cách nhanh chóng, đăng ký vay vốn, mở thẻ online…

Tính năng mới này cho phép khách hàng sử dụng các tiện ích trên nền tảng Zalo, có thể ngồi ở bất cứ nơi nào, vừa sử dụng Zalo để giao tiếp và vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ, thông tin tư vấn về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, thay vì phải sử dụng các kênh giao dịch truyền thống khác như website, tổng đài, quầy giao dịch.

Cách thức để kết nối với BIDV trên Zalo

Để trải nghiệm, Quý khách vui lòng kết nối với hiện diện chính thức của BIDV trên Zalo theo 01 trong các cách sau:

Quét mã QR hoặc bấm vào link: zalo.me/3644272514222140240

 Hoặc tìm kiếm từ khóa "Ngân hàng BIDV" trên Zalo, bấm nút "QUAN TÂM" để kết nối với hiện diện của BIDV trên Zalo.

Là ngân hàng quan tâm nâng tới dịch vụ khách hàng, BIDV luôn đi đầu trong việc phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội. Đến nay, BIDV đã thiết lập 4 hiện diện để kết nối với khách hàng trên Facebook, Youtube, Zalo và Linkedn.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc khách hàng - BIDV Contact Center

Hotline: 19009247 hoặc 02422200588

Email: bidv247@bidv.com.vn

Website: www.bidv.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/bidv

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UC42tGYv5Mbwuyz5u7v9-uBg

Zalo: zalo.me/3644272514222140240

PV

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất bỏ 12 loại hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng
Đề xuất bỏ 12 loại hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng

Dự thảo Luật Thuế Giá trị gia tăng (sửa đổi) vẫn giữ nguyên 26 nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng nhưng đã thu hẹp, bỏ 12 loại hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng.

Cuộc thi tài năng khởi nghiệp toàn cầu cho sinh viên L’Oréal Brandstorm lần thứ 32
Cuộc thi tài năng khởi nghiệp toàn cầu cho sinh viên L’Oréal Brandstorm lần thứ 32

Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt Nam bước vào Vòng thi chung kết quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024. Họ sẽ cạnh tranh với 41 đội khác từ khắp nơi trên thế giới để dành lấy cơ hội khởi nghiệp nội bộ kéo dài 3 tháng tại Trụ sở chính của L'Oréal tại Paris. 

Lần đầu tiên tổ chức Giải cờ tướng Bát Kiệt - Hương trà Thái Nguyên
Lần đầu tiên tổ chức Giải cờ tướng Bát Kiệt - Hương trà Thái Nguyên

Nhằm góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao trí tuệ và giới thiệu hình ảnh tươi đẹp về Thái Nguyên với bạn bè cả nước, UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành kế hoạch về việc tổ chức Giải cờ tướng Bát Kiệt - Hương trà Thái Nguyên lần thứ 1 năm 2024.

Masan High-Tech Materials đạt doanh thu trên 14 nghìn tỷ đồng năm 2023
Masan High-Tech Materials đạt doanh thu trên 14 nghìn tỷ đồng năm 2023

Ngày 23/4, Masan High-Tech Materials (MHT) tổ chức Đại hội cổ đông thường niên (AGM) năm 2023 tại Thái Nguyên với chủ đề “Fit for Future” (Thay đổi để thích ứng).

10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam
10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam

Với mục tiêu khuyến khích cộng đồng chủ động chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, từ ngày 22/4/2024 đến ngày 22/5/2024, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại “10% ưu đãi, 100% bảo vệ” áp dụng cho khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Tâm Bình.

Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1
Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1

Ngành Hàng không sẽ áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại nhiều cảng hàng không, sân bay trong dịp lễ 30/4-1/5.