Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Agribank lần thứ 3 liên tiếp giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng

Agribank lần thứ 3 liên tiếp giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng

01/07/2020, 07:56

Tiếp tục hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tái khởi động nền kinh tế bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, Agribank vừa quyết định giảm tiếp 0,2% lãi suất cho vay.

EVN giảm giá điện, giảm tiền điện hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19

EVN giảm giá điện, giảm tiền điện hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19

16/04/2020, 21:00

Ngay trong ngày 16/4/2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chính thức triển khai thực hiện giảm giá điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Agribank: 100.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19

Agribank: 100.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19

01/04/2020, 13:55

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai gói tín dụng 100.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19.

Ngân hàng đầu tiên trong Big4 hỗ trợ khách hàng trên Zalo

Ngân hàng đầu tiên trong Big4 hỗ trợ khách hàng trên Zalo

03/02/2021, 09:56

Để gia tăng kênh hỗ trợ, giải đáp các nhu cầu về tài chính ngân hàng, tạo ra trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng cho khách hàng khi kết nối tương tác với BIDV, tháng 1/2021, BIDV chính thức ra mắt thêm kênh kết nối khách hàng trên nền tảng Zalo với nhiều tiện ích.

Hà Nội: Đẩy mạnh triển khai các biện pháp hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19

Hà Nội: Đẩy mạnh triển khai các biện pháp hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19

28/02/2021, 15:26

Cục Thống kê TP Hà Nội cho biết, các tổ chức tín dung trên địa bàn tiếp tục đẩy mạnh triển khai các biện pháp hỗ trợ cho khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Agribank luôn đồng hành cùng khách hàng trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19

Agribank luôn đồng hành cùng khách hàng trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19

28/02/2021, 16:35

Trong hơn một năm qua, Agribank đã triển khai nhiều giải pháp cấp bách, kịp thời hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến bất thường.

Agribank thực hiện tiết kiệm chống lãng phí nhằm hỗ trợ khách hàng

Agribank thực hiện tiết kiệm chống lãng phí nhằm hỗ trợ khách hàng

07/03/2021, 13:50

Trên cơ sở bám sát nội dung chương trình hành động của ngành Ngân hàng về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2021 tại Quyết định số 107/QĐ-NHNN Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Agribank đã xây dựng chương trình hành động về thực hành tiết kiệm chống lãng phí, với nội dung cụ thể, toàn diện.

TPBank triển khai gói hỗ trợ cho khách hàng doanh nghiệp có phụ nữ làm chủ

TPBank triển khai gói hỗ trợ cho khách hàng doanh nghiệp có phụ nữ làm chủ

27/04/2021, 13:06

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) phối hợp với Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) ra mắt gói hỗ trợ riêng cho doanh nghiệp có phụ nữ làm chủ, nhằm tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp này phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Vĩnh Phúc: Hơn 13 nghìn khách hàng bị ảnh hưởng Covid-19 được vay vốn lãi suất ưu đãi

Vĩnh Phúc: Hơn 13 nghìn khách hàng bị ảnh hưởng Covid-19 được vay vốn lãi suất ưu đãi

13/07/2021, 15:59

Các tổ chức tín dụng, ngân hàng trên địa bàn đã hỗ trợ 13.384 khách hàng vay vốn với lãi suất thấp hơn từ 0,5-2%/năm so với lãi suất khoản vay cũ, dư nợ đạt 14.581 tỷ đồng.

Agribank miễn, giảm các loại phí dịch vụ và lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch

Agribank miễn, giảm các loại phí dịch vụ và lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch

10/08/2021, 06:54

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước tiếp tục thực hiện các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19, Agribank chủ động triển khai các chính sách, chương trình miễn, giảm các loại phí dịch vụ và lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội.

Kienlongbank giảm lãi vay, hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Kienlongbank giảm lãi vay, hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

13/08/2021, 10:29

Thực hiện theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ doanh nghiệp và người dân vượt qua khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai giảm lãi vay lên đến 1,5% áp dụng từ ngày 10/8/2021.

MB dự toán giảm 1.000 tỷ đồng tiền lãi trong 5 tháng cuối năm, hỗ trợ khách hàng vượt qua thách thức đại dịch

MB dự toán giảm 1.000 tỷ đồng tiền lãi trong 5 tháng cuối năm, hỗ trợ khách hàng vượt qua thách thức đại dịch

25/08/2021, 14:55

Ông Phạm Như Ánh, thành viên Ban điều hành Ngân hàng TMCP Quân đội (MB): Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, MB dự toán giảm 1.000 tỷ đồng tiền lãi cho các khách hàng chịu ảnh hưởng của Covid-19. Cùng với đó, Ngân hàng thực hiện gia hạn nợ gốc để giúp khách hàng có thêm nguồn lực vượt qua khó khăn.

Giảm lãi vay hỗ trợ khách hàng trong đại dịch: Kịp thời và thực chất

Giảm lãi vay hỗ trợ khách hàng trong đại dịch: Kịp thời và thực chất

27/08/2021, 09:21

Hơn 1 triệu tỷ đồng dư nợ đã được Agribank triển khai miễn, giảm lãi vay hỗ trợ 3,2 triệu khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Agribank Quảng Trị chung tay hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do dịch Covid-19

Agribank Quảng Trị chung tay hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do dịch Covid-19

10/10/2021, 06:55

Agribank Quảng Trị đã triển khai hàng loạt chính sách, chương trình hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn do đại dịch Covid-19, ổn định sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội.

VPBank nhận gói vay hợp vốn 100 triệu USD từ JICA và SMBC

VPBank nhận gói vay hợp vốn 100 triệu USD từ JICA và SMBC

22/10/2021, 06:20

Mới đây, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã ký kết Thỏa thuận đồng tài trợ với Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và Ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation nhằm gia tăng khả năng hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), đặc biệt là những SME do phụ nữ làm chủ.

BIDV duy trì hoạt động ổn định, an toàn, thiết thực hỗ trợ khách hàng và cộng đồng

BIDV duy trì hoạt động ổn định, an toàn, thiết thực hỗ trợ khách hàng và cộng đồng

02/11/2021, 10:31

9 tháng năm 2021, BIDV tiếp tục duy trì hoạt động ổn định, an toàn, quy mô hoạt động tăng trưởng khá; chất lượng tín dụng được kiểm soát trong giới hạn, hoàn thành các mục tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2021 theo đúng lộ trình; tiếp tục dành nguồn lực để cùng hệ thống ngân hàng chia sẻ khó khăn với khách hàng và nhân dân cả nước.

Agribank quyết liệt thực hiện các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Agribank quyết liệt thực hiện các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19

27/11/2021, 15:45

Ngoài các gói hỗ trợ khách hàng theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Agribank đã chủ động, triển khai quyết liệt, thiết thực, có hiệu quả các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 thuộc mọi thành phần kinh tế.