Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngày hội BRG Golf Hà Nội truyền thống lần thứ V chính thức khởi tranh

Ngày hội BRG Golf Hà Nội truyền thống lần thứ V đã chính thức khởi tranh tại Sân gôn Kings - BRG Kings Island Golf Resort.

Một số golfer chụp ảnh lưu niệm trước ngày đầu tiên của Lễ hội BRG Golf Hanoi 2020Một số golfer chụp ảnh lưu niệm trước ngày đầu tiên của Lễ hội BRG Golf Hanoi 2020

Phát biểu khai mạc giải đấu, ông Mark Reeves, Giám đốc Bộ phận Golf của Tập đoàn BRG cho biết: “Đây là việc duy trì truyền thống. Đây là năm thứ 5 chúng tôi tổ chức Ngày hội BRG Golf Hà Nội. Chúng tôi rất vui khi có thể tổ chức giải đấu 36 lỗ kéo dài hai ngày này trên hai sân golf được cho là tốt nhất ở miền Bắc Việt Nam, cả hai sân đều của Nicklaus Design. Chúng tôi rất may mắn được hợp tác chiến lược trong một thỏa thuận độc quyền với Nicklaus Design; công ty thiết kế sân golf số 1 trên thế giới ”.

Vào ngày 12 và 13/12/2020, Lễ hội BRG Golf Hà Nội 2020 được tổ chức tại hai sân golf tiêu chuẩn cạnh tranh quốc tế uy tín nhất ở Hà Nội. Ngày 1, các golfer sẽ thi đấu với 4 hạng tại sân Kings Course, sân golf duy nhất tại Việt Nam có hố thứ 19 trên đỉnh thác. Đây là sự sáng tạo chưa từng có trong thiết kế sân golf của Jack Nicklaus II, Chủ tịch Nicklaus Design và con trai của huyền thoại golf số 1 thế giới Jack Nicklaus.

Ngày thứ 2, các golfer sẽ tranh tài và chinh phục “sân golf đôi BRG Legend Hill Golf Resort” độc đáo. Đây là sân golf đầu tiên tại Việt Nam của Nicklaus Design, nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới.

Lễ hội golf BRG Hà Nội 2020 được tổ chức tại các sân golf khác nhau vào các ngày cuối tuần. Điều này sẽ mang đến những hứng thú và trải nghiệm mới cho các golfer. Tham gia giải đấu, những người yêu golf không chỉ được thi đấu tại những sân golf đẳng cấp quốc tế mà còn được tận hưởng những giây phút thăng hoa trong thể thao.

Sau hai ngày thi đấu, các golf thủ có thể thưởng thức những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm Gala Dinner BRG Golf hoan Hà Nội 2020 vào tối ngày 13/12 , tại Nhà câu lạc bộ của BRG Legend Hill Golf Resort. Tại đây, các golfer sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động cũng như thưởng thức bữa tiệc ẩm thực do các đầu bếp hàng đầu chế biến.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Hướng dẫn xét chuyển chức danh nghề nghiệp
Hướng dẫn xét chuyển chức danh nghề nghiệp

Ông Nguyễn Chung là cử nhân sinh học, làm kiểm dịch viên y tế tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, chức danh nghề nghiệp kỹ sư hạng III.

Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện
Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện

Ông Nguyễn Vĩnh Phúc (Bình Thuận) hỏi, con trai ông sinh năm 1983, hiện có nguyện vọng đóng BHXH tự nguyện thì có được không? Nếu được thì mức đóng, thời gian đóng, thủ tục như thế nào và liên hệ cơ quan nào?

Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu Grab đã có bước phát triển thần tốc để trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên, Công ty TNHH Grab chưa đóng thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, đồng thời Công ty TNHH Grab tại Việt Nam còn nhiều lần chuyển tiền về công ty mẹ ở nước ngoài.

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Giải mã việc cạn kiệt nguồn nước ở Suối Lương
Giải mã việc cạn kiệt nguồn nước ở Suối Lương

Suối Lương nằm phía Nam hầm đèo Hải Vân, thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 15km. Suối Lương với phong cảnh hữu tình, làm mê đắm lòng người…nhưng lại đang cạn nước.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…