Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngày hội Nha khoa học đường "Cười rạng rỡ-sáng tương lai"

Ngày 06/11, tại Hà Nội, Phòng khám Nha khoa Smart Dental đã phối hợp với trường Phổ thông Hermann Gmeiner Hà Nội tổ chức Ngày hội Nha khoa học đường "Cười rạng rỡ-sáng tương lai".

Thực trạng răng miệng là vấn đề đáng báo động tại Việt Nam hiện nay là có trên 90% người dân có vấn đề về răng miệng, chủ yếu là mắc bệnh sâu răng, nhất là ở lứa tuổi học sinh. Đặc biệt, độ tuổi học sinh THCS, THPT là lứa tuổi "vàng" để phát hiện và đưa ra các giải pháp can thiệp điều trị sớm các vấn đề về răng miệng, để các em có hàm răng chắc, khoẻ và thẩm mỹ.

Ngày hội nha khoa học đường "Cười rạng rỡ-sáng tương lai" diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động đa dạng. Đối với những em học sinh mắc các bệnh lý về răng miệng như: sâu răng, men răng không đều màu, viêm nha chu… sẽ được bác sĩ tư vấn điều trị bằng phương pháp phù hợp, ngăn ngừa sự phát triển của bệnh và khắc phục kịp thời ở giai đoạn bệnh mới hình thành.

Ngày hội nha khoa học đường
Ngày hội Nha khoa học đường "Cười rạng rỡ-sáng tương lai"

Tại buổi thăm khám đã có gần 1.000 em học sinh được khám răng miễn phí được thực hiện bởi các Bác sỹ có chuyên cao trong lĩnh vực nha khoa. Trong số đó có hơn 60% các em được phát hiện những bệnh lý về răng miệng như: sâu răng, viêm lợi, sai lệch khớp cắn,...

Bà Đỗ Khánh Phượng, Hiệu phó Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Hà Nội chia sẻ: "Ngày hội Nha khoa học đường: Cười rạng rỡ-sáng tương lai là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Hoạt động này góp phần phát hiện sớm các bệnh răng miệng ở trẻ lứa tuổi học đường, giúp các em và gia đình có biện pháp chăm sóc phù hợp và hướng điều trị các bệnh răng miệng đúng cách, từ đó làm giảm tỷ lệ các bệnh răng miệng ở trẻ em".

Hiệu phó Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Hà Nội gửi lời cảm ơn tới các bác sỹ, y tá, nhân viên phòng khám Smart Dental. Đồng thời, cũng hy vọng, sau buổi tuyên truyền và khám răng hôm nay, các em học sinh sẽ có được nụ cười xinh, hàm răng trắng sáng, thơm tho và biết bảo vệ sức khỏe răng miệng nói riêng, sức khỏe cá nhân và gia đình nói chung.

Bà Đỗ Khánh Phượng - Hiệu phó Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Hà Nội phát biểu tại Ngày hội nha khoa học đường
Bà Đỗ Khánh Phượng, Hiệu phó Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Hà Nội phát biểu tại Ngày hội Nha khoa học đường "Cười rạng rỡ-sáng tương lai"

Sau khi được các bác sỹ, y tá thăm khám, để giúp các bậc phụ huynh, học sinh có thể hiểu rõ hơn về tình trạng răng miệng của mình, hệ thống Nha khoa Smart sẽ gửi đến phụ huynh, học sinh kết quả chi tiết tình trạng răng miệng.

Đội ngũ bác sỹ, y tá dày dặn kinh nghiệm thăm khám cho các em học sinh tại Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Hà Nội
Đội ngũ bác sỹ, y tá dày dặn kinh nghiệm thăm khám cho các em học sinh tại Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Hà Nội

Bà Phan Châu Giang, Giám đốc truyền thông Hệ thống Nha khoa Smart Dental cho biết: “Sau buổi thăm khám các em học sinh sẽ hiểu hơn về trình trạng răng miệng và  trang bị cho bản thân những kiến thức về sức khoẻ răng miệng, giữ gìn răng chắc khoẻ, chải răng đúng cách, chải sạch những vết bẩn trong răng giúp phòng ngừa sâu răng hiệu quả nhất. Ngày hội nha khoa học đường: Cười rạng rỡ-sáng tương lai được thăm khám của đội ngũ bác sỹ, y tá giàu kinh nhiệm, do đó các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng”.

Ban giám hiệu nhà trường cùng ban giám đốc Hệ thống Nha khoa Smart
Ban giám hiệu nhà trường cùng ban giám đốc Hệ thống Nha khoa Smart.

Bên cạnh đó, Hệ thống Nha khoa Smart cũng phối hợp với Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Hà Nội trao tặng những phần quà cho học sinh trong trường nhằm động viên, khích lệ tinh thần nỗ lực của các em trong việc giữ gìn vệ sinh răng miệng.

Ban giám đốc Nha khoa Smart trao tặng quà cho học sinh trong trường Hermann Gmeiner Hà Nội
Ban Giám đốc Nha khoa Smart trao tặng quà cho học sinh trong trường Hermann Gmeiner Hà Nội

Chương trình Ngày hội Nha khoa học đường "Cười rạng rỡ-sáng tương lai" của Nha khoa Smart là một chương trình ý nghĩa được diễn ra tại các trường, thông qua tổ chức khám răng sàng lọc và phát hiện sớm các vấn đề về răng miệng cho các bạn học sinh.

Được biết, Ngày hội Nha khoa học đường "Cười rạng rỡ-sáng tương lai" là hoạt động thường niên diễn ra tại các trường tiểu học, trường THCS và trường THPT tại Hà Nội. Qua ngày hội nha khoa học đường, hệ thống Nha khoa Smart Dental hi vọng có thể góp phần mang đến sức khoẻ răng miệng toàn diện cho cho tất cả mọi người.

Hà Linh

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 14/5
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 14/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 14/5 của các công ty chứng khoán.

Hội nghị Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố lần thứ 4 khóa XV, nhiệm kỳ 2023 – 2028
Hội nghị Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố lần thứ 4 khóa XV, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Ngày 13/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ Lần thứ 4 khóa XV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đồng chí Nguyễn Anh Tuân, Chủ tịch LĐLĐ thành phố chủ trì Hội nghị.

Thanh niên Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Thanh niên Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Hướng tới Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tích cực đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, bằng việc làm, hành động cụ thể, đoàn viên thanh niên Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng xây dựng và thực hiện phong trào thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. 

Hội thi Chào Mào đấu hót liên tỉnh lần thứ 7 năm 2024 thu hút rất đông nghệ nhân các tỉnh, thành phố tham gia
Hội thi Chào Mào đấu hót liên tỉnh lần thứ 7 năm 2024 thu hút rất đông nghệ nhân các tỉnh, thành phố tham gia

Ngày 12/5, tại vườn hoa Tố Hữu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng diễn ra Hội thi Chào Mào đấu hót liên tỉnh lần thứ 7 năm 2024. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Nam Giang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh; cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan.

Quảng Ninh: Sập lò khai thác than, 3 người thiệt mạng
Quảng Ninh: Sập lò khai thác than, 3 người thiệt mạng

Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng vừa xảy ra tại tại Công ty than Quang Hanh - TKV (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) khiến 3 người tử vong và 1 người bị thương.

Carlsberg Việt Nam nhà “tài trợ bạch kim” Festival 2024
Carlsberg Việt Nam nhà “tài trợ bạch kim” Festival 2024

Ngày 13/5, tại hội trường UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, BTC Festival Huế 2024 và Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam – Nhãn hàng bia Huda tiến hành ký hợp đồng tài trợ với danh vị “Nhà tài trợ Bạch kim”, trị giá 8 tỷ đồng - danh vị cao nhất dành cho các Nhà tài trợ Festival Huế.