Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Người hâm mộ đội mưa từ đêm 'săn vé' xem ĐT Việt Nam đá AFF Cup

Rạng sáng 11/11, tại khu vực sân Mỹ Đình người hâm mộ bóng đá đã có mặt bên ngoài SVĐ Mỹ Đình để "săn vé” xem đội tuyển Việt Nam chạm trán đội tuyển Malaysia tại AFF Cup vào ngày 16/11 tới đây.

Theo kế hoạch, ban tổ chức sẽ mở 5 quầy bán vé từ 8h ngày 11/11 nhưng đơn vị này giới hạn số lượng mua vé vì vậy hàng trăm cổ động viên đã có mặt từ tối ngày 10/11 và đứng chờ dưới mưa đợi vào mua vé.

Người hâm mộ đội mưa từ đêm 'săn vé' xem ĐT Việt Nam đá AFF Cup - Hình 1

Người ngủ gật, người lộ rõ vẻ mệt mỏi

Trong số này, có cả những sinh viên, người đi làm quanh khu vực Hà Nội. Thậm chí, một số người còn cất công từ các tỉnh phụ cận tranh thủ ngày nghỉ đến mua vé.

Đồ ăn, chăn chiếu và cả ghế ngồi đều được chuẩn bị cho một đêm trắng với hy vọng có thể sở hữu những tấm vé xem 2 trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại AFF lần này.

Bên cạnh những cổ động viên "ruột", thì cũng có không ít "phe vé" đang xếp hàng, giữ chỗ mua vé trận tuyển Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đinh.

Tới 1h30 ngày 11/11, trời bỗng đổ mưa lớn. Một số nháo nhác đi tìm chỗ trú mưa. Số khác do có chuẩn bị trước, nhanh chóng mặc áo mưa và tiếp tục giữ chỗ. Khi trời ngớt mưa, những người đi tìm chỗ trú lại lục tục quay trở lại xếp hàng. 

Người hâm mộ đội mưa từ đêm 'săn vé' xem ĐT Việt Nam đá AFF Cup - Hình 2

Hình ảnh vạ vật, đội mưa không khó bắt gặp trước sân Mỹ Đình trong đêm 10/11 rạng sáng 11/11

Do nhu cầu mua vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đang vượt quá số lượng vé mà ban tổ chức có thể cung cấp. Chỉ riêng nhu cầu mua vé qua đường công văn là 50.000 vé, trong khi sức chứa của sân Mỹ Đình chỉ là 40.000 chỗ. Vé chợ đen cũng đã được rao bán với giá đắt gấp ba lần.

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đơn vị này giới hạn số lượng mua vé của mỗi cổ động viên. Cụ thể, mỗi người sẽ được mua  tối đa 2 cặp vé trận Việt Nam - Malaysia, với 4 mệnh giá: 150.000 đồng/vé, 200.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé và 400.000 đồng/vé. Ngoài ra, người hâm mộ cũng được mua trước 1 cặp vé xem Việt Nam - Campuchia diễn ra ở sân Hàng Đẫy ngày 24/11 với 3 mệnh giá: 100.000 đồng/vé, 200.000 đồng/vé và 300.000 đồng/vé.

Để đảm bảo quyền lợi cho khán giả hâm mộ, tránh mua phải vé giả hoặc vé có giá cao hơn quy định, Liên đoàn bóng đá Việt Nam khuyến cáo nên mua vé tại các đại lý bán vé do Liên đoàn bóng đá Việt Nam uỷ quyền.

Hằng Vương

Tin mới

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.