Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Người trẻ sành điệu cùng sứ mệnh sống xanh

Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Trong ngày Trái đất năm nay, Kiehl’s cũng khởi động hàng loạt hoạt động xanh trên toàn cầu cho các tín đồ làm đẹp để giới thiệu và khuyến khích phong cách sống xanh qua các giải pháp tái sử dụng và tái chế bao bì. 

Túi tiếp nạp kem dưỡng (refill) Kiehls Ultra Facial Cream: Khi chọn lựa sản phẩm này, các tín đồ làm đẹp đã góp phần làm giảm lượng nhựa sử dụng thải ra môi trường với chi phí tiết kiệm hơn. Mỗi túi tiếp nạp sản phẩm kem này có thể tích 150ml tương ứng với 3 lọ kem dưỡng, tính ra giá thành thì bạn đang tiết kiệm cho mình đến hơn 1 triệu 200 ngàn đồng và cùng lúc giúp giảm thiểu đến 61% lượng nhựa thải ra môi trường. 

Mỗi túi refill 150ml tương ứng với 3 lọ kem dưỡng 50ml, giúp khách hàng tiết kiệm hơn 1 triệu 2 và giảm 61% lượng nhựa
Mỗi túi refill 150ml tương ứng với 3 lọ kem dưỡng 50ml, giúp khách hàng tiết kiệm hơn 1 triệu 2 và giảm 61% lượng nhựa

Các túi Refill hiện đang có sẵn trên trang web chính hãng Kiehl’s tại https://www.kiehls.com.vn/vi_VN/eco-products/ và tất cả cửa hàng Kiehls trên toàn quốc và Đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn trong tháng 4 - tháng Trái Đất! Cùng Kiehls.

Bên cạnh chương trình khuyến khích các tín đồ làm đẹp của mình sử dụng các túi tiếp nạp, Kiehl’s cũng tổ chức các hoạt động thúc đẩy khách hàng của mình thêm sáng tạo trong việc tái sử dụng chai, lọ đã dùng hết sản phẩm để làm các vật dụng hữu ích như chậu cây, lọ cắm hoa, hộp đựng bông tẩy trang hay tăm bông tai, với mục tiêu hạn chế lượng rác thải sau khi sử dụng hết sản phẩm.

Sống xanh cùng chương trình Đổi Vỏ Chai Rỗng, Nhận Thưởng tại cửa hàng Kiehl’s
Sống xanh cùng chương trình Đổi Vỏ Chai Rỗng, Nhận Thưởng tại cửa hàng Kiehl’s

Với chiến dịch “Đổi vỏ chai Rỗng, Nhận sản phẩm Đầy”, Kiehl's đã thu gom được hơn 14 triệu chai lọ rỗng trên toàn cầu và đang tiếp tục đưa thêm mục tiêu thu gom thêm 15 triệu chai lọ rỗng cho tháng Trái đất trên toàn cầu. Mỗi vỏ chai rỗng, bạn sẽ nhận được 3 sản phẩm thử trị giá 200 ngàn đồng và 2 vỏ chai rỗng gởi lại cho Kiehls, bạn sẽ nhận về sản phẩm mini size trị giá 350 ngàn đồng.  

Trong hơn 115 năm, L’Oréal, công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oreal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L'Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn tốt nhất, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.  

Với hơn 90.000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, Tập đoàn L’Oreal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L'Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ làm đẹp thế giới.  

Thông tin chi tiết tại https://www.loreal.com/en/mediaroom 

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Có 5 bài học kinh nghiệm và 5 quan điểm chỉ đạo, điều hành hoạt động kinh tế-xã hội
Có 5 bài học kinh nghiệm và 5 quan điểm chỉ đạo, điều hành hoạt động kinh tế-xã hội

Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2024, ngày 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh 5 bài học kinh nghiệm rút ra trong công tác điều hành và đưa ra 5 quan điểm chỉ đạo hoạt động điều hành trong thời gian tới.

Cảng Chu Lai – Kết nối nông sản ra thị trường thế giới
Cảng Chu Lai – Kết nối nông sản ra thị trường thế giới

Trong tháng 4/2024, gần 200 container trái cây tươi của các doanh nghiệp tại Lào được THILOGI vận chuyển đường bộ về cảng Chu Lai để xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.

Thủ tướng chỉ rõ 15 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu phải thực hiện
Thủ tướng chỉ rõ 15 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu phải thực hiện

Theo báo cáo, tháng Tư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ ban hành 13 văn bản quy phạm, trong đó có 12 nghị định và 1 quyết định quy phạm của Thủ tướng Chính phủ; 1 chỉ thị và 13 công điện. Tổng của 4 tháng, Chính phủ, Thủ tướng đã ban hành 44 nghị định, 74 nghị quyết, 398 quyết định.

Sắp diễn ra phiên xử phúc thẩm cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long
Sắp diễn ra phiên xử phúc thẩm cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long

Dự kiến từ ngày 15 - 17/5, TAND Cấp cao xử phúc thẩm xét kháng cáo của cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long về việc giảm nhẹ án tù 18 năm.

Phát hiện 2.500 bao thuốc lá không rõ nguồn gốc
Phát hiện 2.500 bao thuốc lá không rõ nguồn gốc

Ngày 4/5, Đội đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm, Phòng phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa chủ trì, phối hợp với Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn tuần tra, phát hiện 2.500 bao thuốc lá không rõ nguồn gốc.

Thừa Thiên Huế- Thu giữ 2,4 tấn thực phẩm đông lạnh nước ngoài
Thừa Thiên Huế- Thu giữ 2,4 tấn thực phẩm đông lạnh nước ngoài

Ngày 4/5, đại diện Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Quảng Điền kiểm tra một Kho hàng hóa thực phẩm đông lạnh tại tổ dân phố Vĩnh Hòa, đường Nguyễn Vịnh, thị trấn Sịa, phát hiện và thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc.