Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nguyễn Thị Thành quyết định rời xa showbiz sau Miss Eco 2017

Người đẹp đến từ Bắc Ninh đã có những chia sẻ trước thềm bán kết Miss Eco International 2017 về thông tin giải nghệ - đang lan truyền trên mạng mấy ngày gần đây.

Có vẻ như Nguyễn Thị Thành đã phải suy nghĩ rất nhiều về quyết định giải nghệ để lên đường đi du học ngay sau khi cuộc thi Miss Eco kết thúc. Cô cho biết đã phải đánh đổi rất nhiều nhưng làng giải trí không có chỗ dành cho cô.

Cô cho biết, quyết định tham dự Miss Eco còn có nhiều tranh cãi, cô hy vọng cuộc thi sắc đẹp cuối cùng cô tham gia sẽ được mọi người thông cảm và ủng hộ, dù mang danh thí sinh tự do.

 Nguyễn Thị Thành quyết định rời xa showbiz sau Miss Eco 2017 - Hình 1

Nguyễn Thị Thành

Cô chia sẻ: “… Tối nay, Thành sẽ bước vào đêm bán kết tại cuộc thi Miss Eco International 2017. Lẽ ra, Thành phải dành nhiều thời gian hơn cho phần thi này, nhưng lại vẫn dành thời gian để viết lên những dòng tâm sự này. Vì Thành biết, có rất nhiều anh/chị báo đài cũng như các bạn khán giả, những người yêu mến và quan tâm đến Thành đang thắc mắc về chuyện Thành có Giải nghệ hay không sau khi trở về Việt Nam và buộc Thành phải lên tiếng. 

Thưa các anh/chị và các bạn, quyết định sẽ Giải nghệ và không tham gia hoạt động showbiz đã có trước khi Thành lên đường tham dự Miss Eco International 2017 với tư cách thí sinh tự do. Quả thực, khi đưa ra quyết định cuối cùng này Thành cũng đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều.

Nhưng cuối cùng, Thành nhận ra rằng thế giới Giải trí ấy không phù hợp với Thành. Đó vẫn là một thế giới hoàn toàn khác biệt với một cô gái thuần nông như Thành. Và để đến được với nó, Thành phải đánh đổi quá nhiều thứ. Vì vậy, dừng lại ở thời điểm này sẽ tốt cho Thành hơn là cố gắng bước tiếp. Bởi Thành nghĩ rằng, dừng lại không phải là kết thúc, dừng lại không phải là mọi cánh cửa đã hoàn toàn khép lại với Thành mà dừng lại để tìm kiếm một cánh cửa khác phù hợp hơn cho mình. 

Thành biết rằng thời gian qua, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Thành đi thi Quốc tế. Thành cũng không thể trách ai, chỉ mong mọi người có thể cảm thông và ủng hộ cho quyết định của Thành, giúp Thành có thêm sự tự tin để bước tiếp trên những chặng đường sau này. 

Giờ thì Thành phải chuẩn bị cho vòng thi bán kết rồi. Cảm ơn mọi người đã bớt chút thời gian đọc những lời chia sẻ này của Thành. Sau khi cuộc thi kết thúc, Thành sẽ sớm gặp lại mọi người tại Việt Nam thôi”.

 Nguyễn Thị Thành quyết định rời xa showbiz sau Miss Eco 2017 - Hình 2

Trước đó, quản lý của Nguyễn Thị Thành đã thông tin tới báo giới chuyện người đẹp sẽ giải nghệ sau cuộc thi Miss Eco khiến dư luận “bán tin bán nghi” bởi người trong cuộc chưa 1 lần lên tiếng. Tuy nhiên, ngay sau những chia sẻ đầy thẳng thắn của Nguyễn Thị Thành, nhiều người ủng hộ cô tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì quyết định có phần đột ngột của Thành.

Có vẻ như Nguyễn Thị Thành là người đẹp kém duyên với các cuộc thi nhan sắc trong nước khi hết lần này tới lần khác cô đều không đạt thứ hạng cao, thậm chí khi đạt danh hiệu rồi thì bị Cục Nghệ thuật biểu diễn sờ gáy vì quá khứ từng làm răng thẩm mỹ.

Với quyết định của người đẹp, khán giả hi vọng cô sẽ đạt được thành công khi lên đường du học, cũng như hoàn thành tốt vai trò trong một vị trí khác không phải trong làng giải trí showbiz.

Quang Nam

 

Bài liên quan

Tin mới

Đau tai ù tai kéo dài - Hãy dùng ngay Kim Thính
Đau tai ù tai kéo dài - Hãy dùng ngay Kim Thính

Đau tai ù tai là dấu hiệu của các bệnh lý gây suy giảm sức khỏe thính giác. Để cải thiện triệu chứng đau tai, ù tai, các chuyên gia khuyên người bệnh hãy sử dụng sản phẩm Kim Thính mỗi ngày.

Đồng chí Lưu Văn Thụy giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy Kiến Thụy nhiệm kỳ 2020 – 2025
Đồng chí Lưu Văn Thụy giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy Kiến Thụy nhiệm kỳ 2020 – 2025

Chiều 17/5, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hải Phòng chủ trì Hội nghị công bố Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ Huyện ủy Kiến Thụy.

Lạng Sơn: Khẩn trương, kịp thời khắc phục hạn chế, yếu kém trong cải cách hành chính
Lạng Sơn: Khẩn trương, kịp thời khắc phục hạn chế, yếu kém trong cải cách hành chính

Chiều 17/5, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị trực tuyến 2 cấp (tỉnh, huyện) phân tích chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) và chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) tỉnh Lạng Sơn năm 2023. Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, Trưởng Ban chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) tỉnh Lạng Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Phó Tổng Giám đốc AFD
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Phó Tổng Giám đốc AFD

Chiều 17/5, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp bà Marie-Hélène Loison, Phó Tổng Giám đốc Cơ quan phát triển Pháp (AFD).

Bí quyết khắc phục viêm thanh quản từ sản phẩm Tiêu Khiết Thanh
Bí quyết khắc phục viêm thanh quản từ sản phẩm Tiêu Khiết Thanh

Viêm thanh quản gây khàn tiếng, mất giọng, họng sưng đau, ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống. Để cải thiện tình trạng này hiệu quả, không lo tái phát, sử dụng viên uống thảo dược Tiêu Khiết Thanh là giải pháp được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Khánh thành Nhà máy Thủy điện Bản Nhùng sản lượng 43,99 triệu kWh mỗi năm
Khánh thành Nhà máy Thủy điện Bản Nhùng sản lượng 43,99 triệu kWh mỗi năm

Ngày 17/5, Công ty cổ phần Tập đoàn tư vấn xây dựng Hải Lý, Tập đoàn Hải Lý tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Thủy điện Bản Nhùng (Kỳ Cùng 6) đi vào hoạt động, phát điện hoà lưới điện quốc gia.