Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhà thuốc 365 – bán trải nghiệm, mua niềm tin

Để “mua” được niềm tin của khách hàng, Nhà thuốc 365 – đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam đã và đang mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.

Nhà thuốc 365 – bán trải nghiệm, mua niềm tin
Chương trình Livestream, tư vấn trực tuyến với chuyên gia được Nhà thuốc 365 triển khai hằng tháng

Nhà thuốc 365 là cái tên không còn xa lạ với đông đảo quý khách hàng trên cả nước. Đây là đơn vị đi đầu trong việc kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, chất lượng cao trên thị trường online. Hiện nay, Nhà thuốc 365 được đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trong 10 năm hình thành và phát triển (từ năm 2012), Nhà thuốc 365 đã không ngừng thay đổi và lớn mạnh. Đơn vị luôn đi trước, đón đầu các xu thế của thị trường, biết cách làm mới mình trong mắt khách hàng và mang đến những trải nghiệm vô cùng khác biệt. Sự trải nghiệm này đến từ chất lượng sản phẩm, cơ sở vật chất, sự đồng hành, chăm sóc khách hàng và phát triển các kênh mua hàng thuận tiện.

Đội ngũ nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết và luôn tận tâm với khách hàng
Đội ngũ nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết và luôn tận tâm với khách hàng

Về chất lượng sản phẩm, Nhà thuốc 365 hiện đang bán hàng nghìn sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, sữa công thức đến các loại trang thiết bị, vật tư y tế…. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi phân phối ra thị trường. Đặc biệt, nhà thuốc cũng phân phối hàng loạt sản phẩm từ các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.

Về cơ sở vật chất, Nhà thuốc 365 sở hữu cơ sở bán hàng trực tiếp tại số 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội với không gian bán hàng rộng rãi, được thiết kế theo xu hướng hiện đại nhất. Hệ thống sản phẩm được sắp xếp khoa học, đẹp mắt mà vẫn đảm bảo các quy chuẩn theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Nhà thuốc 365 và không gian bán hàng sang trọng, hiện đại, gần gũi với người tiêu dùng hơn
Nhà thuốc 365 và không gian bán hàng sang trọng, hiện đại, gần gũi với người tiêu dùng hơn.

Về sự đa dạng của các kênh bán hàng: Ngoài cửa hàng bán hàng trực tiếp tại địa chỉ số 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Nhà thuốc 365 có mặt trên tất cả các kênh bán hàng trực tuyến uy tín và thịnh hành nhất hiện nay như website, Facebook, Zalo, các sàn thương mại điện tử (Tiki, Shopee,…). Website nhathuoc365.vn cũng được xếp hạng là 1 trong 3 website nhà thuốc có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam (theo thống kê từ Ahrefs - công cụ thống kê lượng truy cập website lớn thứ 2 thế giới).

Đặc biệt, Nhà thuốc 365 còn sở hữu một App bán hàng riêng biệt mang tên Nhà thuốc 365. App bán hàng với những tính năng vượt trội mang đến những trải nghiệm mua hàng mới cùng với nhiều tính năng vượt trội, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây được coi là bước phát triển vượt bậc so với các đơn vị kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại thị trường dược phẩm Việt.

App bán hàng của Nhà thuốc 365
App bán hàng của Nhà thuốc 365

Về sự đồng hành, chăm sóc: Nhà thuốc 365 có đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia, tư vấn viên trình độ cao, luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ và đưa ra lời khuyên chân thành nhất dành cho khách hàng.

Theo chia sẻ từ đại diện nhà thuốc 365: “Chúng tôi luôn coi khách hàng như những người thân trong gia đình để chăm sóc một cách tận tình nhất”.

Không dừng lại ở đó, hằng tháng, Nhà thuốc 365 còn triển khai chương trình Tư vấn sức khỏe trực tuyến bởi các bác sĩ chuyên gia đầu ngành. Hoạt động này giúp khách hàng có thêm những kiến thức, kỹ năng cũng như giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Chương trình này được phát sóng trực tiếp trên Fanpage Nhà thuốc 365 và được phát lại trên website, youtube của nhà thuốc.

Tất cả những điều trên mang đến cho khách hàng của nhà thuốc 365 những trải nghiệm đáng nhớ. Từ đó giúp khách hàng thêm tin, thêm yêu và luôn lựa chọn Nhà thuốc 365 và đúng với định hướng phát triển của Nhà thuốc 365 là “Bán trải nghiệm, mua niềm tin”.

Cũng theo chia sẻ từ đại diện Nhà thuốc 365: “Bán trải nghiệm, mua niềm tin nghĩa là đơn vị sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đáng nhớ nhất tại tất cả các kênh bán hàng của nhà thuốc từ cửa hàng trực tiếp đến các kênh bán hàng trực tuyến. Từ đó, chúng tôi mong muốn nhận lại được niềm tin và sự yêu thương của khách hàng. Đó chính là động lực vô cùng to lớn để đội ngũ của chúng tôi cố gắng, nỗ lực mỗi ngày”.

Có thể nói, Nhà thuốc 365 là một đơn vị bán hàng nhưng họ không dừng lại ở đó. Họ luôn tìm tòi, phát triển những cái mới để mang đến những lợi ích, quyền lợi và những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng. Chính vì vậy, họ đã và đang phát triển một cách bền vững và có vị thế đáng nể trên thị trường dược phẩm Việt Nam.

Thông tin liên hệ Nhà thuốc 365

Địa chỉ: Số 113 Trung Hòa, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://nhathuoc365.vn/ Zalo OA: https://zalo.me/2678760503998607711

Link tải App Nhà thuốc 365: https://smarturl.it/nhathuoc365

Fanpage: Nhà thuốc 365

Email: chamsockhachhang.nt365@gmail.com

Điện thoại: 1800 6284 – 0943 48 49 50 - 0866 888 365

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.