Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều sao Việt từ bỏ ánh hào quang sân khấu để sang Mỹ định cư

Từ bỏ hào quang và niềm đam mê nghệ thuật, nhiều sao Việt đã có quyết định liều lĩnh khi rời xa quê hương để lập nghiệp tại nơi đất khách quê người.

Nhiều sao Việt từ bỏ ánh hào quang sân khấu để sang Mỹ định cư - Hình 1

Mới đây, nam diễn viên Hoàng Anh gây bất ngờ khi thông báo việc sẽ ngưng đóng phim để cùng vợ con sang Mỹ định cư. Hoàng Anh chia sẻ niềm xúc động trong giây phút quây quần bên vợ con ở Mỹ sau hơn một năm xa cách. Nam diễn viên cho biết mọi thứ còn nhiều bỡ ngỡ và bản thân vẫn chưa có kế hoạch cụ thể về công việc tại nơi ở mới.

Hoàng Anh thừa nhận rất buồn khi phải tạm dừng đóng phim bởi đó là niềm đam mê lớn nhất cuộc đời anh. Anh kể khi gia đình, bạn bè ra sân bay tiễn, nam diễn viên đã khóc. Tuy nhiên, Công của phim "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết anh không thể sống được bằng thu nhập từ phim ảnh nên quyết ngừng đóng phim, sang Mỹ cùng vợ con.

Nhiều sao Việt từ bỏ ánh hào quang sân khấu để sang Mỹ định cư - Hình 2

Ngọc Khánh nổi tiếng khi trở thành Hoa hậu Việt Nam vào năm 1998. Cô được mệnh danh là "Julia Robert" phiên bản Việt.

Sau khi đoạt vương miện Hoa hậu, Ngọc Khánh nhanh chóng là người mẫu và là gương mặt đại diện sáng giá của nhiều nhãn hiệu thời bấy giờ, cũng như trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng cho hàng loạt chương trình từ hội nghị đến truyền hình, từ game show đến các sân khấu ca nhạc bởi phong cách năng động, trí tuệ và hết mình trong công việc.

Cô được công chúng và giới truyền thông ví von là Hoa hậu thông minh nhất Việt Nam nhờ sự ứng xử thông minh và khéo léo.

Sau một thời gian đăng quang Hoa hậu và gặt hái những thành công nhất định, Ngọc Khánh đã quyết định lên xe hoa với anh chàng luật sư từng có một đời vợ. Hạnh phúc chưa bao lâu, ông xã đã vướng vào vòng "tù tội". Không lâu sau, Ngọc Khánh cũng đã quyết định ly dị chồng.

Một thời gian dài, Ngọc Khánh rút lui khỏi showbiz và kín tiếng hơn trong cuộc sống riêng tư. Những người bạn thân thiết cho biết, Ngọc Khánh đã sang Mỹ du học và chọn cho mình cuộc sống của một sinh viên xa nhà sau bao biến cố đã trải qua trong đời.

Hiện tại, Ngọc Khánh đang có một cuộc sống hạnh phúc bên người đàn ông thứ hai của đời mình là Attilla. Anh mở một trang trại trồng nho và thành lập cơ sở sản xuất rượu vang. Ngọc Khánh đã hết lòng phụ chồng trong việc kinh doanh.

Nhiều sao Việt từ bỏ ánh hào quang sân khấu để sang Mỹ định cư - Hình 3

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Kim Hiền sang Mỹ định cư cùng chồng Việt kiều. Hiện, 'nàng Út Ráng' tận hưởng cuộc sống bình yên nhưng đầy hạnh phúc.

Năm 2014-2015, sự nghiệp diễn xuất của Kim Hiền ở Việt Nam đang lên. Tuy nhiên, cô quyết định định cư ở Mỹ cùng chồng. Kim Hiền và ông xã Việt kiều có một cô con gái chung tên Yvona, năm nay đã lên 4 tuổi.Kim Hiền chia sẻ cô được bố mẹ chồng hết mực quan tâm khiến cô vô cùng cảm động.

Năm 2015, bé Sonic – con trai của Kim Hiền và chồng cũ Hoàng Phong sang Mỹ sống cùng mẹ, bố dượng và em gái. Theo lời Kim Hiền, chồng, bố mẹ chồng rất quan tâm đến bé Sonic. Nữ diễn viên đang dành mọi tâm huyết chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình ở bên Mỹ.

Nhiều sao Việt từ bỏ ánh hào quang sân khấu để sang Mỹ định cư - Hình 4

Đức Tiến được biết đến là một người mẫu đình đám trên các sàn diễn thời trang và là diễn viên được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Anh từng giành nhiều giải thưởng: Người mẫu ấn tượng nhất, Người mẫu ảnh xuất sắc nhất, Người mẫu cống hiến, cúp vàng Model Star tại Hàn Quốc năm 2010. Vì vậy, quyết định từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật ở quê nhà của nam người mẫu khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Năm 2013, anh quyết định rời Việt Nam sang Mỹ định cư cùng bà xã Hoa hậu Bình Phương. Sau một thời gian dài tích cóp, đến năm 2018 Đức Tiến và vợ đã có thể mua được nhà riêng tại California, chấm dứt những ngày long đong, vất vả.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.