Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhu cầu đặt vé máy bay tăng vọt dịp Tết, Traveloka củng cố cam kết kích cầu du lịch thông qua chương trình “Bay Tết, Sale Hết”

Nắm bắt nhu cầu tăng cao trong dịp nghỉ Tết, Traveloka đã triển khai chương trình khuyến mại “Bay Tết - Sale Hết” nhằm mang đến nhiều cơ hội du lịch và ưu đãi cho khách hàng.

Tết Nguyên đán không chỉ là dịp để mọi thành viên trong gia đình sum vầy, đoàn tụ, mà còn là cơ hội để mọi người lên kế hoạch cho những chuyến đi du lịch, tranh thủ tận dụng kỳ nghỉ dài ngày, cùng với các lễ hội, hoạt động văn hoá nghệ thuật được tổ chức trên khắp các vùng miền cả nước. Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã ghi nhận mức tăng ấn tượng về nhu cầu đi lại của người dân Việt Nam, háo hức đón chờ kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán - một trong những kỳ nghỉ được mong đợi nhất trong năm. Nền tảng này đã chứng kiến số lượng đặt chuyến bay tăng gần gấp đôi, cho cả các điểm đến trong nước và quốc tế, vào tháng 1 năm 2024 so với tháng 12 năm 2023.

Traveloka đã triển khai chương trình khuyến mại “Bay Tết - Sale Hết” nhằm mang đến nhiều cơ hội du lịch và ưu đãi cho khách hàng.
Traveloka đã triển khai chương trình khuyến mại “Bay Tết - Sale Hết” nhằm mang đến nhiều cơ hội du lịch và ưu đãi cho khách hàng.

Nắm bắt nhu cầu tăng cao trong dịp nghỉ Tết, Traveloka đã triển khai chương trình khuyến mại “Bay Tết - Sale Hết” nhằm mang đến nhiều cơ hội du lịch và ưu đãi cho khách hàng. Chương trình khuyến mãi này có mức giảm giá lên tới 50% cho tất cả các sản phẩm của Traveloka, áp dụng từ ngày 5 tháng 1 năm 2024 đến ngày 25 tháng 2 năm 2024, với Tuần lễ Flash Sale đặc biệt dự kiến từ ngày 6 tháng 2 đến ngày 19 tháng 2, diễn ra hàng ngày từ 11:00 sáng đến 13:00 chiều. Khách hàng trong thời gian này sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như mã giảm giá lên đến 50% trong khung giờ Flash Sale, cùng các ưu đãi thêm coupon lên đến 500.000 đồng cho vé máy bay, 1 triệu đồng cho khách sạn và 888.000 đồng cho các dịch vụ Xperience, áp dụng xuyên suốt cả ngày.

Ông Iko Putera, Giám Đốc mảng Vận chuyển, Traveloka, cho biết: “Traveloka hiểu rõ tầm quan trọng của Tết Nguyên đán trong văn hóa Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng cơ hội với những chuyến đi, khám phá những vùng đất mới, và khởi đầu năm mới với nhiều dự định du lịch cùng những người thân yêu của mình. Cam kết của chúng tôi là luôn cập nhật và lắng nghe các xu hướng thị trường, từ đó mang đến những sản phẩm du lịch và ưu đãi hấp dẫn phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng”.

Theo số liệu mới nhất của Traveloka, những điểm đến trong nước hấp dẫn nhất đối với khách hàng trong dịp Tết là TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Huế, Hải Phòng, Quy Nhơn, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột; Các điểm đến quốc tế được ưa thích nhất trong dịp này gồm Bangkok, Singapore, Seoul, Kuala Lumpur, Bali, Đài Bắc (Trung Quốc), và Chiangmai.

Theo Traveloka, trong dịp Tết Nguyên đán, du khách có xu hướng tìm kiếm những hoạt động vui vẻ, ý nghĩa cùng những người thân yêu chẳng hạn như tham quan công viên giải trí và tham gia các trải nghiệm ngoài trời đa dạng. "Top" các hoạt động và điểm vui chơi giải trí được ưa chuộng trong dịp Tết Nguyên đán, theo Traveloka, bao gồm: Phim trường Universal Singapore, Tàu lượn siêu tốc Datanla Alpine Đà Lạt, Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng, Vé VinWonders Nha Trang, Xe buýt 2 tầng tham quan thành phố Hồ Chí Minh, Gói Spa và Tắm bùn Resort ở Nha Trang và Vé xem chương trình Ký ức Hội An.

Trong năm 2024, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 110 triệu khách du lịch nội địa, tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 840.000 tỷ đồng. 

Với dịp Tết nguyên đán khởi đầu năm, những chương trình siêu khuyến mãi này của Traveloka là nỗ lực trong việc góp phần thúc đẩy quảng bá và kích cầu du lịch Việt Nam, cũng như đạt được mục tiêu đề ra của toàn ngành. Điều này cũng thể hiện mạng lưới đối tác rộng khắp của Traveloka tại Việt Nam, cùng nhau hợp tác để xây dựng những chương trình ưu đãi hấp dẫn này.

“Việt Nam là thị trường trọng điểm với tiềm năng lớn đối với Traveloka. Chúng tôi rất coi trọng việc ưu tiên người tiêu dùng của mình. Chúng tôi muốn nhấn mạnh cam kết của mình thông qua việc đáp ứng niềm đam mê du lịch của người dùng cũng như góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam qua các chương trình và sáng kiến đổi mới, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người dùng”, ông Iko chia sẻ.

Phương Thảo 

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.