Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những lời chúc hay, ý nghĩa trong Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngày 27/2, là ngày toàn xã hội gửi lời tri ân sâu sắc tới những cán bộ, y, bác sĩ, những người đang làm việc, cống hiến hết mình cho sự nghiệp y tế nước nhà, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Những lời chúc hay, ý nghĩa trong Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 - Hình 1

Xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến những cán bộ, y, bác sĩ, những người đang làm việc, cống hiến hết mình cho sự nghiệp y tế nước nhà nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019)

Ngày 27/2/1955, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đích thân viết thư gửi đến Hội nghị cán bộ ngành y tế để tuyên dương những thành tích của các y bác sĩ trong công tác chữa bệnh cứu người đầy nhân đạo. Từ đó trở đi, cứ đến ngày 27/2 hàng năm, chúng ta lại tổ chức tôn vinh những giá trị tốt đẹp trong ngành y.

Báo Thương hiệu và Công luận xin gửi tới bạn đọc những lời chúc hay nhất, ý nghĩa nhất trong dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019):

1. Trắng tinh màu áo của Thầy; Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương; Giúp người đi tiếp trên đường Lương Y

2. Như bông hoa nở giữa đời/ Nhẹ nhàng em đến với người ốm đau/ Có cần phép thuật chi đâu/ Nàng tiên áo trắng bay vào cõi nhân...

3. Khi tôi suy sụp, bạn đã mang đến cho tôi sức mạnh. Cảm ơn và chúc bác sĩ khỏe mạnh, vui vẻ để có thể cứu thêm được nhiều người hơn nữa.

4. “Lương y như từ mẫu”. Cảm ơn một người bác sĩ luôn tận tình với người bệnh, chữa bệnh bằng cái “tâm”. Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam, chúc anh/chị mọi điều tốt lành.

5. Công việc của người bác sĩ là giúp bệnh nhân có một cơ thể, cuộc sống khỏe mạnh, giúp họ tìm thấy niềm vui và sự lạc quan. Cảm ơn anh/chị/em trong thời gian luôn hỗ trợ tôi. Chúc anh/chị ngày càng thành công hơn.

6. Cảm ơn anh/chị/em đã cho tôi thấy sự khác biệt giữa thực tế và niềm tin. Thực tế là khi bất kì bác sĩ nào đưa ra chẩn đoán và hướng điều trị cho bệnh nhân nhưng một bác sĩ giỏi như anh/chị/em sẽ cho bệnh nhân niềm tin và sức mạnh để hồi phục.

7. Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người, những ai đã đang và sẽ chọn con đường ý nghĩa này. Chúc tôi, chúc mọi người sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thật nhiều thành công với sự nghiệp cứu người!!!!!

8. Nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới; cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì… cũng luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội Thầy thuốc như Mẹ hiền.

9. Xin chúc các thầy thuốc, bác sỹ, y sỹ nói riêng và tất cả các bác đang công tác trong ngành y nói chung luôn có một sức khỏe dồi dào, một trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà…

10. Là nhân viên ngành y tế ta đi khắp nơi/ Biên giới xa xôi hay về nông thôn, nhà máy, công trường/ Ta đi khắp nơi gìn giữ muôn sức sống dạt dào/ Đẩy lùi thần chết ta tiến lên không quản gian lao… Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Quốc Trường (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng – Môn Vovinam Việt Võ Đạo
Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng – Môn Vovinam Việt Võ Đạo

Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 – Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP. HCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.

Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học

Thí điểm học bạ số được áp dụng với các khối lớp 1, 2, 3 và 4 năm học 2023-2024 tại 100% các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình hào khí 420 năm”
Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình hào khí 420 năm”

Cuộc thi được triển khai trong 03 buổi phát trực tiếp (livestream) ứng với 03 chủ đề: “Danh xưng Quảng Bình”, “Quảng Bình - vang mãi hào khỉ” và “Quảng Bình - khát vọng vươn lên”.

Nam Định: Hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024
Nam Định: Hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024

Ngày 26/4, tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024. Ông Lê Quốc Chỉnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Giải Búa liềm vàng tỉnh chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU; lãnh đạo HĐND - UBND tỉnh; thành viên Ban Chỉ đạo Giải Búa liềm vàng tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các huyện và thành phố Nam Định.

Khánh Hòa bắn pháo hoa 3 ngày cuối tuần tại VinWonders Nha Trang
Khánh Hòa bắn pháo hoa 3 ngày cuối tuần tại VinWonders Nha Trang

Ngày 25/4/2024, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã có văn bản số 1731/BVHTTDL- VHCS gửi UBND tỉnh Khánh Hòa, trả lời đề nghị của tỉnh về việc xin chủ trương bắn pháo hoa nổ tầm thấp và tầm cao tại địa phương.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn; điều khiển xe chạy không đúng tốc độ quy định,...