Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những quán uống đậm chất thơ trong lòng Hà Nội

Không gian ngập tràn cây cối của Cup of tea hay đơn giản và tinh tế như ở E.TEA sẽ giúp bạn rũ bỏ muộn phiền,

Không gian ngập tràn cây cối của Cup of tea hay đơn giản và tinh tế như ở E.TEA sẽ giúp bạn rũ bỏ muộn phiền, tinh thần hưng phấn trở lại để bắt đầu tuần mới tràn đầy năng lượng.

Cup of  TEA cafe & bistro

CUP of TEA cafe & bistro không có biển hiệu quá lớn, cũng chẳng tạo kiểu cách nhờ những vật trang trí nổi bật. Những gì xuất hiện trong mắt bạn là thiên nhiên tươi mát ngập tràn. Nơi đây trang trí với lọ hoa tươi trên mỗi bàn, chậu cây cảnh ở bậu cửa sổ hay từng mảng tường có cây nhỏ bám lên.

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình là điều nhiều người thích thú khi dừng chân.

Đồ uống của quán chủ yếu là trà và những món bánh ngon tự làm cùng một vài loại cà phê, sinh tố. Khu vườn - nơi trái tim quán - chỉ đủ chỗ cho 5, 6 bàn nhưng ngập tràn xung quanh là chậu cây, giỏ hoa. Điều này tạo hiệu ứng nhỏ khi mỗi ngày, chốn bình yên ấy lại đón thêm vị khách mới, những người muốn tìm lại từng giờ phút thư thả cho tâm hồn.

Nằm trên phố Trần Quốc Toản, E.TEA có mặt tiền không quá nổi bật nhưng khi bạn bước tới, men theo từng bậc thang nhỏ, một thế giới khác lại mở ra, sau cánh cửa mang đậm phong cách kiến trúc Pháp cổ.


Điểm trừ duy nhất ở đây là mức giá cao hơn một chút so với mặt bằng chung.

Quán trà chỉ có hai tầng và ba không gian thưởng thức với những kiểu trang trí cổ điển, hiện đại khác nhau nhưng đều hòa hợp một cách tài tình. Khách ưa thoáng đãng thường chọn góc ban công hướng xuống ngã tư giao cắt với phố Trương Hán Siêu. Người thích tĩnh lặng lại tìm tới căn phòng nhỏ phía trong với hoa lá ngập tràn.

Vật trang trí ở đây nhỏ nhắn, khiêm nhường. Bàn ghế cũng không có một quy chuẩn về kích cỡ nhưng đều toát lên vẻ thanh lịch. Nhạc trong không gian quán được điều chỉnh âm lượng vừa phải, đủ để thực khách cảm nhận mà vẫn theo dõi được câu chuyện với bạn bè.

Hoa 10 giờ Flora and Book Cafe


Góc đọc sách lúc nào cũng yên tĩnh giúp khách thỏa thích trong thế giới của những con chữ.

Quán cà phê nằm ở phố cổ ồn ào, náo nhiệt nhưng đằng sau cánh cửa là một thế giới bình yên và dịu dàng. Khách tới lần đầu thường nhầm lẫn với một tiệm hoa tươi bởi những chậu đủ màu, xếp ngay ngắn trên kệ. Trước sự ngạc nhiên ấy, nhân viên quán thường thân thiện đính chính và chỉ lối lên tầng.

Hoa 10 giờ Flora and Book Cafe có ban công nhỏ với thanh gỗ đặt ngang làm bàn, một phòng lớn yên tĩnh để đọc sách, thêm không gian trẻ thơ với xích đu, nệm bông... Cách bài trí chẳng nơi nào giống nhau nhưng lại có thể thu hút sự chú ý của thực khách.

Thực đơn ở đây đủ loại, cà phê và sinh tố theo mùa nhưng được yêu thích hơn cả là những loại trà mộc mạc. Chỉ với một tách trà nhỏ, không gian yên tĩnh và những bông hoa tươi, cuộc sống dường như thư thái hơn hẳn.

Theo Vnexpress

Tin mới

Để thành công trong lãnh đạo, cần kiến tạo và duy trì sự đoàn kết trong Đảng và xã hội
Để thành công trong lãnh đạo, cần kiến tạo và duy trì sự đoàn kết trong Đảng và xã hội

Đó là điểm nổi bật trong Tuyên ngôn độc lập và Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bối cảnh đất nước hiện nay đang đặt ra nhu cầu nhận thức mới về những yếu tố tác động, cơ chế và biện pháp kiến tạo, duy trì sự đoàn kết trong Đảng, trong xã hội.

Hải Phòng: Thông tin về vụ việc cháu bé 5 tuổi tại Trường mầm non An Dương bị bầm tím ở vùng lưng
Hải Phòng: Thông tin về vụ việc cháu bé 5 tuổi tại Trường mầm non An Dương bị bầm tím ở vùng lưng

Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng giao Quận ủy, UBND Quận Lê Chân xem xét trách nhiệm của Hiệu trưởng trường mầm non An Dương và 03 cô giáo phụ trách lớp do để cháu N.H.N bị bầm tím ở lưng.

126 sản phẩm, bộ sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2024
126 sản phẩm, bộ sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2024

Hội đồng bình chọn cấp khu vực - Cục Công Thương địa phương đã tổ chức bình chọn và sẽ tổ chức Tôn vinh trao Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2024 cho 126 sản phẩm, bộ sản phẩm.

Phát động thi đua cao điểm chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, giai đoạn 2019 - 2024
Phát động thi đua cao điểm chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, giai đoạn 2019 - 2024

Ngày 17/5, tại thành phố Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức Lễ phát động Thi đua cao điểm chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng cấp Bộ Tư lệnh Vùng, giai đoạn 2019 – 2024 với chủ đề: “30 ngày hành động kiểu mẫu mực”. Thiếu tướng Ngô Bình Minh, Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Vùng dự và chủ trì Lễ phát động. Tham dự có các đồng chí trong Đảng uỷ, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Mở rộng thị trường xuất khẩu dựa trên nền tảng thương mại điện tử
Mở rộng thị trường xuất khẩu dựa trên nền tảng thương mại điện tử

Ngày 17/5, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức hội thảo “Bứt phá tăng trưởng thị trường xuất khẩu toàn cầu cùng Amazon”.

Đề xuất Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng cao nhất là 4.960.000 đồng/tháng
Đề xuất Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng cao nhất là 4.960.000 đồng/tháng

Sau khi tổng hợp ý kiến các bộ, ngành, doanh nghiệp và địa phương, Bộ LĐTB&XH tổng hợp và đề xuất với Chính phủ mức lương tối thiểu tăng từ 200.000 đồng – 280.000 đồng (tăng bình quân 6%) so với mức lương tối thiểu hiện hành và thực hiện từ ngày 1/7.