Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành 2 năm 1 lần (từ năm 2008) với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.
Bài 69:Trang sức kim cương Diamond Housesang trọng & bắt kịp xu hướng
Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (DOJI Group) là một thương hiệu quốc gia và là một trong 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam - theo xếp hạng của VNR500. Tập đoàn có quy mô lớn, với hệ thống phân phối rộng khắp; đã đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh sang bất động sản, tài chính ngân hàng, du lịch, dịch vụ…

Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI là một trong 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
Giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh
Tiền thân của Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI là Công ty Phát triển công nghệ và thương mại TTD, được thành lập ngày 28/7/1994.

Năm thứ 8 liên tiếp, DOJI đón nhận danh hiệu cao quý này, khẳng định tầm nhìn chiến lược của DOJI trong việc xây dựng chuỗi bán lẻ với định vị thương hiệu không ngừng đổi mới và tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng
Năm 2007, DOJI tiến hành chuyển đổi thành Công ty CP - đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ vào thị trường trang sức trong nước bằng việc khai trương Ruby Plaza tại Hà Nội.
Năm 2009, để kiện toàn bộ máy cho giai đoạn cất cánh, DOJI đã tiến hành tái cấu trúc và chính thức trở thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI (DOJI Group), hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã vinh dự được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây cũng là cột mốc đánh dấu 12 năm liên tiếp Tập đoàn DOJI được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI là một doanh nghiệp kinh tế đa ngành của Việt Nam, chuyên kinh doanh:

Phó tổng giám đốc - đại diện Tập đoàn DOJI Dương Anh Tuấn nhận Cúp vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Bán lẻ vàng, bạc, đá quý, đồ trang sức trong các cửa hàng chuyên doanh; kinh doanh mua bán vàng miếng; bán lẻ đồng hồ trong các cửa hàng chuyên doanh; bán lẻ hàng lưu niệm, hàng quà tặng mỹ nghệ trong các cửa hàng chuyên doanh;
Bán lẻ đồ thờ cúng và hàng hóa, phục vụ mục đích tín ngưỡng khác trong các cửa hàng chuyên doanh; bán lẻ tranh ảnh và các tác phẩm nghệ thuật khác (trừ đồ cổ) trong các cửa hàng chuyên doanh…

DOJI đầu tư các flagship store và nâng cấp hệ thống trên toàn quốc
Năm 2019, chứng kiến sự kiện đặc biệt quan trọng của DOJI Group với chặng đường 1/4 thế kỷ trong hành trình xây dựng và phát triển. Tạo nên mốc son chào mừng Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn (28/7/1994 - 28/7/2019), Tòa nhà DOJI Tower - Trụ sở chính của Tập đoàn chính thức được khai trương, trở thành Trung tâm vàng bạc đá quý và trang sức lớn nhất cả nước với lối kiến trúc đẳng cấp và độc đáo, tại Số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội (cũ).
Liên tiếp từ năm 2009 - 2024, DOJI Group không ngừng phát triển vượt trội trong những lĩnh vực bản lề về vàng bạc đá quý, trải dài từ các hoạt động khai thác mỏ, chế tác cắt mài đá quý, sản xuất hàng trang sức; kinh doanh vàng miếng.

DOJI ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh và tiếp thị trang sức
Tập đoàn xuất nhập khẩu và mua bán vàng trang sức mỹ nghệ; mở rộng hệ thống chuỗi các trung tâm vàng bạc trang sức trên khắp cả nước; mở rộng đầu tư bất động sản, các khu dự án tiềm năng, đầu tư trong lĩnh vực du lịch, lấn sân sang lĩnh vực tài chính ngân hàng và tái cơ cấu thành công ngân hàng TMCP TPBank.
Ngày 30/4/2020, DOJI Group chính thức tiếp quản Công ty Thế giới kim cương - Top 3 doanh nghiệp bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
Tính đến nay, DOJI gồm: 16 công ty thành viên, hoạt động theo mô hình công ty mẹ -con; 4 công ty liên kết góp vốn và 50 chi nhánh, gần 200 trung tâm …, tạo nên hệ thống phân phối sản phẩm phủ khắp hầu hết các vùng, miền của Việt Nam.

Khai trương TTTS DOJI Cách mạng Tháng 8, hứa hẹn trở thành một trong những địa điểm mua sắm vàng bạc - trang sức - kim cương nổi bật tại TP. Hồ Chí Minh
Trên hành trình hơn 31 năm “tỏa sáng vươn cao”, DOJI Group đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng, với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh.
Chiếm lĩnh thị trường nội địa, với hệ thống kinh doanh vàng miếng, phân phối kim cương và trang sức cao cấp khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm.Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, DOJI Group khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực, cũng như toàn cầu trong tương lai.

Sản phẩm kim cương đẳng cấp
Sản phẩm - nhiều lựa chọn cho khách hàng
Trang sức kim cương Diamond House, trang sức cưới Wedding Land, vàng, bạc mỹ nghệ Kim Bảo Phúc, dịch vụ giám định kim cương, đá quý, kim loại quý DOJILAB là những sản phẩm của DOJI Group được trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024.
Trang sức kim cương Diamond House, cung cấp đa dạng các sản phẩm kim cương viên và trang sức kim cương với thiết kế độc đáo. Nơi đây, còn trưng bày các loại kim cương màu quý hiếm, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.
Diamond House đa dạng sản phẩm: Cung cấp hàng ngàn mẫu trang sức kim cương như nhẫn, lắc, mặt dây chuyền, bông tai và cả những viên kim cương đơn lẻ. Không chỉ có kim cương trắng, Diamond House còn có các loại kim cương màu độc đáo như hồng, xanh băng, nâu, vàng sâm panh, đen.

Sản phẩm của DOJI Group
Chất lượng và kiểm định: Tuân thủ nghiêm ngặt quy chuẩn 4C (trọng lượng, độ tinh khiết, màu sắc và giác cắt), được kiểm định bởi các tổ chức uy tín quốc tế như GIA, IGI, HRD… Các sản phẩm có thiết kế độc đáo, tinh xảo và lộng lẫy. Một số bộ sưu tập như “Bách Lộc Như Ý” có kích thước tương ứng với các ý nghĩa may mắn, tài lộc, phú quý, thành công, mang đến giá trị phong thủy.
Trang sức cưới Wedding Land, cung cấp nhiều mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ. Wedding Land còn có các bộ sưu tập đặc trưng như Salsa (lãng mạn), Eros (cổ điển) và các thiết kế có thể kết hợp với nhẫn đính hôn.
Wedding Land thiết kế đa dạng: Cung cấp nhiều mẫu nhẫn cưới khác nhau, từ đơn giản, thanh lịch đến cầu kỳ, lãng mạn và sang trọng, bắt kịp xu hướng. Chất liệu cao cấp, sử dụng chất liệu vàng (vàng trắng, vàng hồng, vàng vàng) và các loại kim cương khác nhau, bao gồm cả kim cương 99 giác cắt cao cấp, lấp lánh, phù hợp với nhiều phong cách và ngân sách của các cặp đôi.

Các mẫu thiết kế sản phẩm, mang ý nghĩa biểu tượng độc đáo, ca ngợi tình yêu và sự thủy chung.
Bộ sưu tập nổi bật: i/Happy Journey, thiết kế phù hợp với nhẫn đính hôn Infinity Love; ii/Salsa, mẫu nhẫn lãng mạn, bay bổng như điệu nhảy Latin; iii/Eros, thiết kế kết hợp nét cổ điển và hiện đại.
Các sản phẩm của Kim Bảo Phúc, bao gồm tượng vàng tinh xảo, khắc họa các biểu tượng như rồng, cá chép, thuyền buồm. Kim Bảo Phúc cung cấp các sản phẩm làm quà tặng sang trọng, ý nghĩa cho các dịp đặc biệt như tri ân khách hàng, đối tác hay làm quà tặng doanh nghiệp.

Đặc điểm nổi bật của Kim Bảo Phúc: Kết hợp giữa giá trị thẩm mỹ cao, ý nghĩa phong thủy và công nghệ chế tác hiện đại. Các sản phẩm được chế tác tinh xảo, mang vẻ đẹp quyền lực, mạnh mẽ, đồng thời kết hợp ý nghĩa phong thủy tốt lành, tượng trưng cho tài lộc, sức mạnh và sự vững chãi.
Sản phẩm được làm từ vàng 24K nguyên chất, hoặc phủ vàng công nghệ Nano tiên tiến, đảm bảo độ sáng bóng, tinh xảo và độ bền vượt trội theo thời gian. Công nghệ Gold Foil cũng được áp dụng, để tạo ra các chi tiết nghệ thuật cầu kỳ trên bề mặt sản phẩm.

Hãy để tình yêu chân thành của bạn tỏa sáng từ cặp nhẫn cưới “Only Love” của Wedding Land
Kim Bảo Phúc có đa dạng các mẫu mã, từ tượng phong thủy cho doanh nhân đến các sản phẩm phù hợp với nhiều dịp lễ hội, kỷ niệm, giao lưu hay tri ân khách hàng.
Các sản phẩm Kim Bảo Phúc - là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng trong các dịp đặc biệt, thể hiện sự kính trọng và lời chúc thịnh vượng cho người nhận.

Sản phẩm quà tặng Kim Bảo Phúc
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: “Thông qua Chương trình, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu - được xem như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp, bảo đảm phát triển bền vững, nhất là trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ và là xu thế tất yếu trên phạm vi toàn cầu; từ đó, chú trọng hơn cho xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước”.
Thủy Hương






















