Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành 2 năm 1 lần (từ năm 2008) với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.

Bài 92: Sản phẩm hỗ trợ bệnh trĩ uy tín

Chính thức hoạt động từ năm 2012, Công ty CP Dược phẩm Thái Minh có sứ mệnh “Giúp giải quyết những vấn đề sức khỏe con người mà thế giới còn đang chưa có giải pháp tối ưu, dựa trên tinh hoa của khoa học và thảo dược”. Theo đó, công ty tập trung vào nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ khoa học và thảo dược. 

Nhờ sự nỗ lực và tinh thần học hỏi, sáng tạo không ngừng, đơn vị đã từng bước trưởng thành và lớn mạnh

Từng bước trưởng thành và lớn mạnh

Tiền thân của Công ty CP Dược phẩm Thái Minh là Phòng Marketing, trực thuộc Công ty TNHH Tư vấn y dược quốc tế (IMC); người sáng lập là Ths. Ds. Nguyễn Quang Thái.

Lĩnh vực hoạt động cốt lõi của Dược phẩm Thái Minh (Địa chỉ cũ: Số 3, Ngõ 2, phố Thọ Tháp, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội), bao gồm:Nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe; tiếp thị và phân phối thực phẩm chức năng; mỹ phẩm thiên nhiên. nông nghiệp công nghệ cao.

Ấp ủ ý tưởng thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt Nam trong ngành dược, từ các sản phẩm nhập ngoại, sang các sản phẩm của Việt Nam, dựa trên những sản phẩm có chất lượng vượt trội, được nghiên cứu kỹ lưỡng, được thực hiện marketing một cách chuyên nghiệp và được bán rộng rãi trên thị trường, Công ty CP Dược phẩm Thái Minh được thành lập - để trở thành nơi hội tụ những yếu tố cốt lõi trên.

Năm 2019, Dược phẩm Thái Minh đã khai trương Nhà máy Thái Minh công nghệ cao (ThaiMinh HiTech), được đầu tư đặc biệt, đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025. Những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt này, được kiểm nghiệm chuyên sâu, giúp các sản phẩm được sản xuất với chất lượng tốt nhất, đưa ra thị trường.

ThaiMinh HiTech sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm (đạt chuẩn GMP), tại Khu công nghiệp Quốc Oai (Hà Nội), công suất 30 triệu viên/tháng.

Sản phẩm của Dược phẩm Thái Minh

Dược phẩm Thái Minh phát triển sản phẩm bằng những chiến lược bài bản, từ việc đào sâu nghiên cứu khoa học đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng trọn đời. Đại diện công ty cho biết, luôn chú trọng trong việc nghiên cứu, hợp tác với các chuyên gia, tổ chức khoa học trong và ngoài nước, để tìm ra giải pháp tốt nhất, giúp hỗ trợ, giải quyết các vấn đề sức khỏe của con người.

Trang thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại

Nhờ sự nỗ lực và tinh thần học hỏi, sáng tạo không ngừng, đơn vị đã từng bước trưởng thành và lớn mạnh. Doanh số không ngừng tăng trưởng, thị phần được mở rộng. Hiện tại, Dược phẩm Thái Minh đã phát triển được trên 10 sản phẩm trong top đầu thị trường; xây dựng được hệ thống phân phối chuyên nghiệp trên cả nước với hơn 10.000 điểm bán khắp các tỉnh, thành phố.

Đại diện Công ty CP Dược phẩm Thái Minh nhận Bằng chứng nhận kết quả khảo sát về “Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về Bình Vị Thái Minh - sản phẩm dành cho người bị trào ngược dạ dày và viêm loét, đau dạ dày”

Dược phẩm Thái Minh thể hiện cho ánh sáng mạnh mẽ của mặt trời, của hy vọng, với mong ước mỗi khi bệnh nhân nhìn thấy logo trên các sản phẩm của Dược phẩm Thái Minh - là thêm 1 lần được tiếp thêm hy vọng trong cuộc chiến chống lại bệnh tật và gia tăng chất lượng cuộc sống.

Trong nhiều năm qua, đơn vị đã đồng hành - hợp tác với các tổ chức lớn như Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam, Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Quân y 103... Nhờ đó, các sản phẩm của Dược phẩm Thái Minh có hàm lượng khoa học cao, giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sức khỏe.

Góp phần đưa dược phẩm Việt Nam vươn xa

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược phẩm Thái Minh, Nguyễn Quang Thái chia sẻ:

Sản phẩm của Dược phẩm Thái Minh

“Trên chặng đường phát triển, Dược phẩm Thái Minh luôn chú trọng đến uy tín. Vì chúng tôi hiểu rằng, chỉ có như vậy, doanh nghiệp mới có thể phát triển bền vững, có chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Dược phẩm Thái Minh luôn đẩy mạnh các hoạt động hợp tác với các đối tác y tế uy tín, các chuyên gia khoa học đầu ngành, nhằm mang đến cho cộng đồng những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, tỷ lệ người dùng các sản phẩm của chúng tôi ở mức hài lòng và rất hài lòng, luôn đạt trên 90%, qua nhiều năm khảo sát”.

Vườn sâm Việt Nam của Dược phẩm Thái Minh - tạo sinh kế cho bà con dân tộc thiểu số tại Sìn Hồ (Lai Châu)

Giờ đây, Dược phẩm Thái Minhlà Thương hiệu - từng bước đưa dược phẩm Việt Nam phát triển trên toàn thế giới, mang đến sản phẩm chất lượng cao nhất.

Dược phẩm Thái Minh mong muốn, có thể tìm ra nhiều giải pháp hữu hiệu với sức khỏe mà thế giới vẫn còn đang thiếu, chưa đưa ra được giải pháp tối ưu, dựa vào việc tận dụng nguồn thảo dược và ứng dụng dược khoa học hiện đại vào sản xuất, để có thể đưa Việt nam ghi dấu ấn trên bản đồ sức khỏe thế giới.

Sản phẩm của Dược phẩm Thái Minh

Dược phẩm Thái Minhđã đúc kết thành những giá trị cốt lõi dưới đây.

Chất lượng thật: Tạo ra các sản phẩm thực sự có hiệu quả, chất lượng tốt.

Khách hàng là trung tâm: Luôn lấy người dùng để làm định hướng cho sự phát triển, thực hiện mọi hành động, nhiệm vụ được giao, giúp khách hàng được nhận sự quan tâm như với gia đình.

Sản phẩm của Dược phẩm Thái Minh

Chính trực: Luôn đảm bảo giữ chữ tín, mọi lời nói thốt ra, cần được cân nhắc và chỉ khẳng định khi chắc chắn có thể thực hiện được, thực hiện đúng những điều đã hứa.

Trách nhiệm: Bản thân là người chịu trách nhiệm cho những việc  mình làm, trách nhiệm với những hành động với cộng đồng, môi trường.Học hỏi, sáng tạo: Hoàn thiện và không ngừng học hỏi để bản thân có thể phát triển, nâng cấp hơn, tìm ra các liệu pháp thay đổi để có thể nâng cao hiệu quả công việc.

Mối quan hệ tốt đẹp: Luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ với nhau một cách chân thành, giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp, cả trong nội bộ công ty và khi giao tiếp với khách hàng.

Sản phẩm của Dược phẩm Thái Minh

Dược phẩm Thái Minhhướng tới vị trí Top 3 trong ngành dược Việt Nam; có thể hiện thực hóa được ít nhất 2 dự án hỗ trợ cho cộng đồng, xã hội

Sản phẩm góp phần bảo vệ sức khỏe

Ba sản phẩm, gồm sản phẩm hỗ trợ bệnh phì đại tiền liệt tuyến Vương Bảo, sản phẩm hỗ trợ bệnh đại tràng Tràng Phục Linh PLUS và sản phẩm hỗ trợ bệnh trĩ CotriPro của Công ty CP Dược phẩm Thái Minh - được trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024.

Vương Bảo - thực phẩm chức năng, hỗ trợ nam giới bị phì đại lành tính tiền liệt tuyến.  Vương Bảo, có thành phần chính - được chiết xuất từ các thảo dược như náng hoa trắng, hải trung kim, ngải Nhật (có lịch sử nghiên cứu khoa học). 

Sản phẩm, giúp giảm kích thước và hạn chế sự phát triển của u xơ tiền liệt tuyến, đồng thời cải thiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt…

Tràng Phục Linh PLUS - thực phẩm bảo vệ sức khỏe, giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng của hội chứng ruột kích thích (HSRK) và viêm đại tràng, bằng cách kết hợp các thảo dược như bạch truật, bạch phục linh, hoàng bá, bạch thược, cùng các thành phần hiện đại là 5-HTP và Immune Gamma.

Sản phẩm này, giúp giảm đau bụng, giảm các cơn co thắt, giảm tình trạng đi ngoài nhiều lần, phân sống, phân nát do viêm đại tràng và HSRK gây ra; hỗ trợ tái tạo và phục hồi niêm mạc đường tiêu hóa đang bị tổn thương; cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

CotriPro là sản phẩm hỗ trợ bệnh trĩ (có cả dạng viên uống và gel bôi), với mục đích giảm các triệu chứng trĩ như đau, rát, chảy máu, sa búi trĩ và hỗ trợ cải thiện tình trạng táo bón. Sản phẩm được bào chế từ các thảo dược tự nhiên như diếp cá, ngải cứu, đương quy, cúc tần cùng với Slippery Elm và Tumeropine

Công dụng của sản phẩm: Hỗ trợ tăng cường sức bền thành mạch, giảm triệu chứng của trĩ (sa búi trĩ, đau rát, chảy máu hậu môn) và hỗ trợ giảm táo bón…

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: “Thông qua Chương trình, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu - được xem như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp, bảo đảm phát triển bền vững, nhất là trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ và là xu thế tất yếu trên phạm vi toàn cầu; từ đó, chú trọng hơn cho xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước”.

Hương Thủy