Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành 2 năm 1 lần (từ năm 2008) với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.
Bài 97: Nội thất The Onehiện đại và sang trọng
Công ty CP Thương mại và Sản xuất nội thất The One (tiền thân là Nội thất Hòa Phát) - là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất và cung cấp nội thất. Công ty đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất nội thất văn phòng, trường học và gia đình; định hướng phát triển và sáng tạo - vươn tầm khu vực Đông Nam Á.

Năm 2022 - là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển đổi thương hiệu Nội thất Hòa Phát sang Nội thất The One
Phát triển quy mô - tầm vóc
Công ty CP Thương mại và Sản xuất nội thất The Oneđược thành lập ngày 1/11/1995 (Địa chỉ cũ: Đường B4, Khu B, Khu công nghiệp Phố Nối A, xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên), với tên gọi Công ty CP Nội thất Hòa Phát.

Năng lực sản xuất đáp ứng tiến độ với những đơn hàng rất lớn mà khó có thể đơn vị nào cạnh tranh được
Năm 2022 - là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển đổi thương hiệu Nội thất Hòa Phát sang Nội thất The One, thay đổi linh hoạt trong chiến lược, cũng như tập trung vào khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm; ra mắt bộ nhận diện mới - là chiến lược đúng đắn, khẳng định bước đi vững chắc và nỗ lực đổi mới không ngừng của thương hiệu.

Đại diện Công ty CP Thương mại và Sản xuất nội thất The One nhận Cúp vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Thương hiệu Nội thất The One - cam kết tiếp tục sứ mệnh “kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”, cung cấp các sản phẩm trong nhà chất lượng cao, giá cả phải chăng, góp phần nâng cao giá trị ngôi nhà, cuộc sống của người Việt Nam.
Công ty còn chú trọng tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và hoạt động đào tạo nhân viên liên tục; tiếp tục củng cố và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Sản phẩm của Nội thất The One
Lãnh đạo công ty khẳng định, tiếp tục giữ vững phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm, tôn trọng đối tác, đồng hành cùng đại lý và phát huy những giá trị cốt lõi tốt đẹp”.
Nội thất The One đang phát huy mọi tiềm năng và thế mạnh của mình, để tạo ra những sản phẩm nội thất chất lượng cao, phù hợp với xu hướng của thế giới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, theo đúng phương châm “Uy tín - Chất lượng - Đa dạng - Tiện dụng”; đồng thời, tiếp tục đầu tư dây chuyền công nghệ, đầu tư chất xám để sản phẩm ngày càng hoàn hảo hơn về kiểu dáng, chất lượng, mẫu mã, tạo nên những bước tiến dài của công ty trong tương lai.

Với hệ thống sản phẩm đa dạng phong phú, mẫu mã liên tục được cải tiến và mở rộng, Nội thất The One tự hào về khả năng cung cấp các thiết bị nội thất trong mọi lĩnh vực: Văn phòng, gia đình, trường học, bệnh viện, khu công cộng, sân vận động. Sản phẩm của công ty, đã có mặt tại nhiều công trình lớn và quan trọng của đất nước.
Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Nội thất Hòa Phát (nay là Nội thất The One) đã có những bước phát triển không ngừng về quy mô và tầm vóc, với hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại, tại tỉnh Hưng Yên và Bình Dương (cũ), cùng 6 chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương (cũ), TP. Hồ Chí Minh.

Nội thất The One đang phát huy mọi tiềm năng và thế mạnh của mình, để tạo ra những sản phẩm nội thất chất lượng cao, phù hợp với xu hướng của thế giới
Ngoài thị trường xuất khẩu hiện tại là các nước Trung Đông và ASEAN, The One Furniture còn hướng tới chinh phục các thị trường mới trong tương lai.
Hướng tới lợi ích khách hàng

Nhà máy sản xuất nội thất
Với tiêu chí kinh doanh “Sản phẩm và chất lượng” để tạo nên sự thành công và uy tín của doanh nghiệp, Nội thất The One cung cấp đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học…, chất lượng nhất, bền đẹp nhất.
Thấu hiểu nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, Nội thất The One thường xuyên tung ra thị trường các sản phẩm nội thất “hót hòn họt” - tạo nên sự nổi bật, chuyên nghiệp cho không gian. Bằng kinh nghiệm sản xuất nội thất và quy mô xưởng sản xuất, cùng trang thiết bị hiện đại, The One Furniture tin tưởng, sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng. 
Sản phẩm của Nội thất The One
Nội thất The One đã và đang khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn và định hướng phát triển cho tương lai, Nội thất The One đang ngày càng sáng tạo, cải tiến và hoàn thiện các sản phẩm để đáp lại sự tin cậy của khách hàng và cộng đồng, bằng những “Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”, từng bước vươn tới vị thế dẫn đầu Đông Nam Á.
Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm được Nội thất The One tạo ra, luôn hướng tới lợi ích khách hàng, cộng đồng; hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các đại lý, nhà phân phối.

Sản phẩm của Nội thất The One
Nội thất The One phát huy tài năng, trí tuệ, tạo môi trường tốt nhất cho các thành viên của mình, được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần,.
Sứ mệnh của Nội thất The One đó là “không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến máy móc để đạt năng suất tối ưu, cung cấp các giải pháp hiệu quả nhất, cung cấp các giải pháp thi công và lắp đặt”. Dòng sản phẩm nội thất văn phòng tổng hợp, mang đến sự tiện nghi, nâng cao hiệu quả công việc, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sản phẩm của Nội thất The One
Nội thất The One khẳng định, giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng, công trình tại Việt Nam - “Kiến tạo không gian làm việc tiện ích, hiện đại”; khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam; vươn tầm cao mới khu vực Đông Nam Á.
Lãnh đạo công ty chia sẻ:
“Từ khát vọng, chúng tôi nuôi dưỡng ý chí vươn cao, không ngừng mở rộng giới hạn. Khát vọng ấy, được tiếp thêm nhiệt huyết, khiến mỗi bước tiến tràn đầy quyết tâm và đam mê chinh phục.

Sản phẩm của Nội thất The One
Biến đổi mới thành động lực và sáng tạo - chính là chìa khóa tương lai, chúng tôi tiên phong trong những giải pháp đột phá, mang đến những trải nghiệm mới mẻ.
Và trên tất cả - tận tâm là giá trị cốt lõi, giúp chúng tôi tạo dựng niềm tin, đồng hành cùng Quý đại lý, đối tác để phát triển vững bền”.

Sản phẩm của Nội thất The One
Sản phẩm đảm bảo chất lượng
Nội thất The One của Công ty CP Thương mại và Sản xuất nội thất The One - là sản phẩm được trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024. Nội thất The One có 2 nhà máy quy mô lớn với dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất theo các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001.
Nội thất The One, đa dạng sản phẩm cho nhiều không gian, bao gồm nội thất văn phòng (bàn, ghế, tủ), nội thất trường học, nội thất công trình (hội trường, khán đài), nội thất y tế, các sản phẩm gia dụng như sofa, giường sắt. Thương hiệu này, cung cấp nhiều mẫu mã mới, hiện đại và sang trọng, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, để phù hợp với nhiều không gian và sở thích khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Những dòng sản phẩm chính:

Sản phẩm của Nội thất The One
Bàn tủ văn phòng cao cấp làm từ gỗ sơn P; bàn tủ văn phòng làm từ gỗ công nghiệp; bàn, tủ sắt văn phòng; ghế xoay văn phòng; vách ngăn văn phòng hiện đại, sang trọng thiết kế theo diện tích và đặc điểm mặt bằng; bàn vi tính; két bạc chống cháy, két an toàn;
Các loại bàn ghế ăn, các mặt hàng gia dụng làm từ ống thép, inox; các sản phẩm gia đình làm từ gỗ tự nhiên, bàn ghế sofa da/nỉ cho văn phòng và gia đình; các sản phẩm nội thất phục vụ giáo dục (bàn ghế trường học từ bậc mẫu giáo đến đại học, tủ thư viện, phòng thí nghiệm, giá sắt thư viện di động);
Các sản phẩm phục vụ công trình công cộng (ghế phòng chờ, nhà ga, sân bay, bệnh viện, các loại ghế hội trường, ghế sân vận động); các loại sản phẩm phục vụ cho nội thất công trình làm từ gỗ, sắt,vải, mút, nhựa, Inox (bàn ghế, tủ bếp, cửa, cầu thang)…

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: “Thông qua Chương trình, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu - được xem như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp, bảo đảm phát triển bền vững, nhất là trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ và là xu thế tất yếu trên phạm vi toàn cầu; từ đó, chú trọng hơn cho xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước”.
Thủy Hương






















