Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nội thất Cozy vào top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Thương hiệu nội thất nhận đánh giá cao về sản phẩm độc đáo, tốc độ phát triển nhanh, tạo tiếng vang trên thị trường trong nước và quốc tế.

Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam vừa tổ chức lễ trao chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh năm 2018 tại Hà Nội. Tại buổi lễ, công ty nội thất Cozy được vinh danh vào nhóm 50 nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam năm nay.

Đại diện hội đồng bình chọn nhận định thương hiệu nội thất phong cách Italy có danh mục sản phẩm độc đáo, tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, sức ảnh hưởng đến thị trường cao. Các sản phẩm sofa nhập khẩu mang nhãn hiệu này được ưa chuộng tại thị trường trong nước và xuất khẩu. Ngoài ra quy trình sản xuất cũng nhận đánh giá thân thiện, bảo vệ môi trường, quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ chặt chẽ...

Nội thất Cozy vào top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam - Hình 1

Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018

 Đại diện Cozy nhận chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng trong buổi lễ tổ chức tại Hà Nội.

 

Thành lập từ năm 1995 bởi nhóm các nhà thiết kế đến từ Việt Nam và Italy, Cozy là thương hiệu gia công nội thất cao cấp cho thị trường Italy và châu Âu. Sau đó Cozy chuyển hướng sang sản xuất sofa theo tiêu chuẩn xuất khẩu cho các thị trường nội địa như TP HCM, Hà Nội và Bình Dương.

Sau 23 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp thường xuyên khảo sát, cập nhật những mẫu thiết kế mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, với tần suất trung bình có thể tạo ra một mẫu sofa mới chỉ trong 2 tháng. Chất lượng sản phẩm của thương hiệu được đo lường thông qua tỷ lệ khách quay lại mua hàng đến 50-60%.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao cấp của người Việt, Cozy đã đa dạng hóa sản phẩm với nhóm hàng nội thất nhập khẩu đến từ Malaysia, Nhật Bản và Italia. 

"Cozy đã nhanh chóng trở thành thương hiệu sofa được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường về số lượng mẫu mã, thiết kế đẳng cấp, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và giá thành hợp lý", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Song song với phát triển thương hiệu, Cozy cũng tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Vừa qua, doanh nghiệp đã xây dựng khu vui chơi cho trẻ em mồ côi tại chùa Kỳ Quang (Gò Vấp, TP HCM). Hiện doanh nghiệp xây dựng quỹ từ thiện Cozy trích từ lợi nhuận của công ty và vận động nhân viên nội bộ tham qua. Mục đích chính của quỹ là xây dựng các hoạt động hỗ trợ đời sống cho trẻ mồ côi tại các mái ấm, điểm nhận nuôi trên cả nước.

Ngoài Cozy, nhiều thương hiệu mạnh khác cũng được xướng tên tại danh sách này gồm Vietnam Airlines, VinGroup, Tổng công ty công nghiệp Xi măng Việt Nam, Viglacera, Biti's... Hội đồng bình chọn nhìn nhận đây đều là những nhãn hiệu tiêu biểu của Việt Nam trong quá trình hội nhập và cạnh tranh quốc tế. 

Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh năm 2018 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp cùng Hội truyền thông số Việt Nam và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam tổ chức. Qua hơn 4 tháng triển khai chương trình từ tháng 3/2018, ban tổ chức nhận hàng trăm bộ hồ sơ đăng ký tham gia. Trải qua quá trình xem xét gồm nhiều tiêu chí nghiêm ngặt, hội đồng bình chọn đã chọn ra 10 nhãn hiệu cạnh tranh, 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam để cấp chứng nhận.

Tin mới

Quảng Nam: Khai mạc diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia về Dược liệu và Mỹ phẩm Việt Nam lần thứ hai
Quảng Nam: Khai mạc diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia về Dược liệu và Mỹ phẩm Việt Nam lần thứ hai

Chương trình nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Khởi nghiệp sáng tạo Quảng Nam lần thứ 5 - TechFest Quang Nam 2024.

Trên 1.500 dòng sản phẩm nông sản, chế biến tham gia hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp
Trên 1.500 dòng sản phẩm nông sản, chế biến tham gia hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp

Tối 16/5, tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp Công ty TNHH Aeonmall Việt Nam tổ chức "Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024" (Hanoi Agriculture Fair 2024).

Lọc hóa dầu Bình Sơn lấy con người làm trọng tâm phát triển
Lọc hóa dầu Bình Sơn lấy con người làm trọng tâm phát triển

Các phân tích chiến lược, những kinh nghiệm đúc rút được đều chỉ ra rằng giá trị lớn nhất và năng lực cạnh tranh mạnh mẽ nhất mà Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) có được là tập thể người lao động mà BSR đã và đang dày công xây dựng trong suốt quá trình phát triển.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư trung, dài hạn tiếp tục nắm giữ danh mục
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư trung, dài hạn tiếp tục nắm giữ danh mục

Theo chuyên gia chứng khoán, VN-Index hôm nay, ngày 17/5, nhà đầu tư trung - dài hạn tiếp tục nắm giữ danh mục và nên chờ nhịp điều chỉnh nếu muốn giải ngân thêm do mặt bằng giá hiện tại không còn quá hấp dẫn.

Tạm hoãn cảnh xuất cảnh đối với 7 giám đốc doanh nghiệp chưa hoàn thành nghĩa vụ thuế
Tạm hoãn cảnh xuất cảnh đối với 7 giám đốc doanh nghiệp chưa hoàn thành nghĩa vụ thuế

Cục Thuế tỉnh Quảng Trị vừa đăng tải các thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với nhiều đại diện doanh nghiệp trên địa bàn, các thông báo này được gửi tới Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an.

Đến 15/6, doanh nghiệp kinh doanh vàng không có hoá đơn điện tử sẽ bị rút giấy phép
Đến 15/6, doanh nghiệp kinh doanh vàng không có hoá đơn điện tử sẽ bị rút giấy phép

Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo, đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.