Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

OMINSU: Chất lượng tạo nên thương hiệu

Sau hơn 15 năm thành lập và phát triển, thiết bị điện OMINSU đã khẳng định được thương hiệu tại hầu khắp 63 tỉnh, thành trong cả nước . Vậy, bí quyết nào đã tạo nên thành công cho Công ty TNHH OMINSU Việt Nam sau bao thăng trầm?

OMINSU: Chất lượng tạo nên thương hiệu - Hình 1

OMINSU - Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, an toàn tuyệt đối bằng dịch vụ tốt nhất”

OMINSU - thương hiệu duy nhất của Công ty TNHH OMINSU Việt Nam, là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị điện. Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị điện an toàn, chất lượng và giá thành hợp lý, OMINSU đã và đang khẳng định giá trị thương hiệu của mình.

Trung thành với tôn chỉ: “OMINSU - Ai cũng bảo là “Nồi đồng, Cối đá”, tất cả các hoạt động của OMINSU hướng đến mục tiêu chiến lược là: “Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, an toàn tuyệt đối bằng dịch vụ tốt nhất”.

Từ mục tiêu đó,  OMINSU đã liên tục cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm thiết bị điện bền chắc - an toàn - tiện dụng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng của Việt Nam và Quốc tế. Đồng thời, việc không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, thử nghiệm và cải tiến chính là điểm mạnh giúp thương hiệu OMINSU luôn khác biệt trên thị trường.

Bằng hệ thống phân phối bán hàng chuyên nghiệp bao phủ khắp cả nước, với trên 200 nhân sự chuyên trách, các sản phẩm OMINSU đảm bảo cung cấp kịp thời đến tất cả các khách hàng và nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao từ phía khách hàng.

Cụ thể, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bền bỉ và an toàn nhất, tất cả các nguyên liệu nhựa nguyên sinh được công ty nhập khẩu từ các quốc gia phát triển. Cùng với đó, OMINSU đã chủ động đầu tư các dây chuyền, máy móc, khuôn mẫu ép nhựa hiện đại để tự ép các hạt nhựa thành sản phẩm hoàn chỉnh. Tất cả các công đoạn sau đó được sản xuất 100 % trong nước với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất.

Về phần nguyên liệu đồng, tùy vào độ phức tạp và yêu cầu kỹ thuật sẽ có 2 nguồn chính. Đầu tiên, OMINSU sử dụng đồng vàng và đồng đỏ nhập khẩu theo dạng cuộn để sản xuất chi tiết phức tạp đòi hỏi độ dẫn điện tốt. Nguồn đồng thứ hai đến từ các làng nghề có uy tín ở trong nước như làng Đại Bái, làng Vó - Bắc Ninh. Tất cả các cấu kiện đều phải theo tiêu chuẩn khắt khe của công ty nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm phải thực sự an toàn.

Hiện nay, OMINSU là một đơn vị chuyên sản xuất kinh doanh thiết bị điện dân dụng như ổ cắm, phích cắm, aptomat, cầu dao…, với 8 nhóm sản phẩm, trong đó nổi bật như: Ổ cắm siêu chịu tải 6500W (K6500C); Ổ cắm siêu chịu tải 6500W (S6500T); Thiết bị chiếu sáng LED; Aptomat CB tự động; Phích cắm chịu tải 3000W (P31); Ổ cắm chịu tải 3000W (S28Y)...

OMINSU: Chất lượng tạo nên thương hiệu - Hình 2

Ổ cắm siêu chịu tải S6500T

OMINSU: Chất lượng tạo nên thương hiệu - Hình 3

Phích cắm siêu chịu tải

Các mặt hàng ổ dây của OMINSU có nét đặc trưng là tất cả các lõi bên trong bằng sứ giúp không làm cháy, chảy các thiết bị khi sinh ra nhiệt cao. Các thiết bị dòng ổ dây của OMINSU còn có rơle tự ngắt để bảo vệ các thiết bị và an toàn cho khách hàng. Một điểm độc đáo khác là tất cả các sản phẩm ổ cắm của Công ty đều có sử dụng lò xo tăng lực kẹp cho các lá đồng tăng sự an toàn cho người sử dụng và hệ thống điện.

Bên cạnh đó, OMINSU cũng đang xây dựng và phát triển thiết bị chiếu sáng LED , đây là dòng sản phẩm sử dụng nguồn xung công nghệ cao, khử sóng từ có hại cho mắt, chống mỏi mắt, cận thị với tiêu chí chất lượng hàng đầu: “Bảo vệ đôi mắt Việt”.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, các dịch vụ chăm sóc khách hàng trong bán hàng và sau bán hàng cũng đặc biệt được chú trọng. Ví dụ, về chế độ bảo hành, bất kỳ sản phẩm nào hỏng hóc hay có lỗi do nhà sản xuất đều được đổi sản phẩm mới, tất cả khách hàng đều nhận được sự chăm sóc chu đáo từ phía Công ty, bởi khi nhập hàng họ vẫn có khả năng đổi, trả, điều này đã tạo niềm tin cho người tiêu dùng yên tâm sử dụng những sản phẩm của thương hiệu OMINSU Việt Nam.

Theo anh Trịnh Vũ Hợp - Giám đốc điều hành OMINSU Việt Nam, để có được thành công như ngày hôm nay, chính chất lượng và uy tín đã tạo nên sức mạnh để OMINSU trở thành một thương hiệu tốt, có chỗ đứng và uy tín trong lòng người tiêu dùng.

Vì những đơn vị đối thủ đều có thâm niên trong lĩnh vực này, có hệ thống nhà xưởng, máy móc và nhân công được đào tạo bài bản nên để cạnh tranh là không hề đơn giản. Thêm vào đó, việc mở ra một thương hiệu đã khó, nhưng làm sao để thương hiệu đứng vững, tạo được dấu ấn và niềm tin với người tiêu dùng lại càng phức tạp. Tuy nhiên, với việc mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phù hợp với người Việt và độ bền theo tiêu chuẩn “Nồi đồng, cối đá”, OMINSU đã từng bước khẳng định được giá trị thương hiệu của chính mình.

Được biết, cùng với những nỗ lực và cố gắng trong sản xuất, kinh doanh Công ty liên tục đạt nhiều huy chương, bằng khen cho các sản phẩm tham gia hội trợ triển lãm. Đặc biệt, vào ngày 21/12/2014 OMINSU vinh dự được nhận danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam – Do người tiêu dùng bình chọn”. 

Phan Chinh

Tin mới

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.