Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PC Thái Nguyên: Đảm bảo cấp điện an toàn cho các hoạt động chính trị tại địa phương

Để phục vụ cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và chất lượng cho các hoạt động chính trị tại địa phương, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Điện lực Thành phố Thái Nguyên chủ động lên phương án làm việc với chính quyền địa phương, Ban Tổ chức để bố trí phương thức cấp điện hợp lý...

PC Thái Nguyên đã có nhiều phương án nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn cho các hoạt động kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), 137 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2023), đặc biệt tỉnh Thái Nguyên đang tích cực chuẩn bị tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch năm 2023 với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng diễn ra từ ngày 26/4 đến ngày 01/5/2023; Vòng bảng Giải bóng chuyền hạng A quốc gia năm 2023. 

Đây là một sự kiện thể thao quan trọng, quy mô lớn, tập hợp đông đảo vận động viên các tỉnh, thành trên cả nước về tham dự tại tỉnh Thái Nguyên từ ngày 9/4 – 23/4/2023. Tham dự vòng bảng có 24 đội đến từ nhiều tỉnh, thành và các ngành trên cả nước trong đó có 13 đội nam, 11 đội nữ, với tổng số gần 300 huấn luyện viên, vận động viên tham gia.

Toàn cảnh lễ khai mạc giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2023
Toàn cảnh lễ khai mạc giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2023.
Công nhân thực hiện kiểm tra nguồn cấp cho nhà thi đấu
Công nhân thực hiện kiểm tra nguồn cấp cho nhà thi đấu.

Để phục vụ cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và chất lượng trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, PC Thái Nguyên đã chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Điện lực Thành phố Thái Nguyên chủ động lên phương án làm việc với chính quyền địa phương, ban tổ chức giải để nắm bắt thời gian, địa điểm tổ chức, cũng như bố trí phương thức cấp điện hợp lý để vận hành an toàn, tin cậy, đảm bảo nguồn lưới điện trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong mọi tình huống.

Công nhân thực hiện lắp máy phát điện dự phòng
Công nhân thực hiện lắp máy phát điện dự phòng.

Điện lực Thành phố Thái Nguyên đã rà soát việc thực hiện công tác CBM (sửa chữa bảo dưỡng thiết bị theo điều kiện vận hành) lưới trung áp và các thiết bị thuộc Trạm biến áp Nhà thi đấu Thái Nguyên có công suất đạt 560kVA là nguồn cấp điện chính cho khu vực diễn ra các trận thi đấu nhằm nâng cao chất lượng và năng lực của các thiết bị đang vận hành đảm bảo lưới điện vận hành an toàn liên tục. Bên cạnh đó, Điện lực chuẩn bị về nhân lực, phương tiện, vật tư thiết bị sẵn sàng xử lý sự cố bất thường xảy ra trên lưới điện đồng thời bố trí trực lãnh đạo, trực xử lý sự cố, luôn trong tư thế sẵn sàng sửa chữa điện 24/24h.

Ông Vũ Đình Phước - Phó Giám đốc Điện lực Thành phố Thái Nguyên cho biết: Với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo nguồn điện, cung cấp cho các sự kiện văn hóa, chính trị lớn trên địa bàn tỉnh, chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực chủ động, nêu cao ý thức trách nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ được giao bởi nguồn điện có được thông suốt, ổn định mới đảm bảo khả năng hoạt động tốt nhất cho các thiết bị ánh sáng, âm thanh, thiết bị công nghệ thông tin; duy trì độ sẵn sàng cao cho hệ thống, phục vụ xuyên suốt cho sự kiện.

Khánh Toàn

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Kinh doanh hàng lậu, hàng giả, 2 hộ kinh doanh bị xử phạt gần 174 triệu đồng
Bình Định: Kinh doanh hàng lậu, hàng giả, 2 hộ kinh doanh bị xử phạt gần 174 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định, đơn vị vừa phát hiện 2 vụ kinh doanh hàng nhập lậu và buôn bán hàng giả mạo nhãn hiệu. Với vi phạm nói trên, 2 hộ kinh doanh đã bị xử phạt gần 174 triệu đồng.

Hơn 30 nghìn phương tiện vận tải không truyền dữ liệu giám sát hành trình
Hơn 30 nghìn phương tiện vận tải không truyền dữ liệu giám sát hành trình

Sở Giao thông vận tải TP. Đà Nẵng xác định có hơn 30 nghìn xe ô tô kinh doanh vận tải không truyền dữ liệu thiết bị giám sát hành trình (GSHT) về Cục Đường bộ Việt Nam trong 3 tháng đầu năm.

Ngoại giao công nghệ là 'trái tim' của chính sách đối ngoại Mỹ
Ngoại giao công nghệ là 'trái tim' của chính sách đối ngoại Mỹ

Việc làm chủ ngoại giao công nghệ là yếu tố quan trọng giúp các nhà ngoại giao giữ cho nước Mỹ luôn dẫn đầu.

Ba đột phá chính thu hút đầu tư nước ngoài là thể chế, nguồn lực, cơ sở hạ tầng
Ba đột phá chính thu hút đầu tư nước ngoài là thể chế, nguồn lực, cơ sở hạ tầng

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Đỗ Thành Trung cho biết, thu hút đầu tư, khả năng đầu tư của các tập đoàn công nghệ lớn là một trong 3 đột phá mà Nghị quyết của Đảng đã xác định ngay từ đầu nhiệm kỳ Đại hội lần thứ XIII.

Vốn đầu tư thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước tăng 5,9% so với cùng kỳ năm trước
Vốn đầu tư thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước tăng 5,9% so với cùng kỳ năm trước

Tính chung 4 tháng đầu năm 2024, vốn đầu tư thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước ước đạt 20,1% kế hoạch năm, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm trước.

Bảo hiểm Agribank phân phối Bảo hiểm trách nhiệm dân sự ô tô trên Zalopay
Bảo hiểm Agribank phân phối Bảo hiểm trách nhiệm dân sự ô tô trên Zalopay

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank), đã ký kết hợp tác với Công ty Insurtech SaveMoney để phân phối Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự (TNDS) của chủ xe ô tô trên nền tảng ZaloPay, một trong top 5 ví điện tử hàng đầu Việt Nam.