Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phan Trí Express: Chuyển phát nhanh quốc tế trong 24 giờ với chi phí siêu tiết kiệm

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ vận chuyển quốc tế Phan Trí Express (Phan Trí Express) là doanh nghiệp hoạt động với nghành mũi nhọn chuyển phát nhanh quốc tế. Dù mới thành lập hơn 1 năm, nhưng công ty đã nhanh chóng khẳng định được uy tín của mình trên thị trường chuyển phát nhanh quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh.

Nổi lên như một “điểm sáng”, Phan Trí Express (phantriexpress.com.vn) tự hào là thương hiệu vận chuyển quốc tế trong 24 giờ với chi phí siêu tiết kiệm. Là sự lựa chọn hoàn hảo và ưu việt nhất của khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp.

Vận chuyển quốc tế Phan Trí Express luôn nằm trong TOP 1 những công ty có lượng tải bay cao nhất TP. Hồ Chí Minh
Vận chuyển quốc tế Phan Trí Express luôn nằm trong TOP 1 những công ty có lượng tải bay cao nhất TP. Hồ Chí Minh

Với mong muốn mang đến những dịch vụ tối ưu nhất, đạt tiêu chuẩn cấp quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, Phan Trí Express luôn đặt 3 yếu tố “Tiết Kiệm – Nhanh Chóng - Chuyên Nghiệp” làm giá trị cốt lõi, tạo nền tảng quan trọng cho sự phát triển ổn định và bền vững. Do vậy, Công ty đã chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và tận tâm với công việc.

Lãnh đạo, công nhân viên, Phan Trí Express luôn nhiệt huyết sáng tạo trong công việc, có lối sống đạo đức lành mạnh, tinh thần trách nhiệm cao, luôn cống hiến hết mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công việc mà công ty giao. Chính họ là nguồn tài sản quý giá nhất của Công ty, là nguồn sức mạnh tiềm năng giúp Công ty đột phá trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chuyển phát quốc tế thông qua dịch vụ chuyên nghiệp của các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như: DHL, Fedex, UPS, TNT…. Phan Trí Express hiện đang chuyển phát nhanh quốc tế qua 200 quốc gia bằng đường hàng không và đường biển.

Đặc biệt, Phan Trí Express còn là Công ty chuyên vận chuyển hàng LCL (vận chuyển hàng lẻ bằng đường biển) tuyến đi Úc, Đài Loan, Singapore, Mỹ, Hàn Quốc, Canada…với thời gian siêu tốc, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Phan Trí Express luôn đặt 3 yếu tố “Tiết Kiệm – Nhanh Chóng - Chuyên Nghiệp” làm giá trị cốt lõi
Phan Trí Express luôn đặt 3 yếu tố “Tiết Kiệm – Nhanh Chóng - Chuyên Nghiệp” làm giá trị cốt lõi

Điểm nổi bật và ấn tượng, thu hút khách hàng của Phan Trí Express đó là thời gian nhanh chóng, mạng lưới rộng khắp, giá thành lại hợp lý hơn so với thị trường chuyển phát nhanh quốc tế cùng phân khúc… Tất cả tạo nên thế mạnh giúp Công ty khẳng định thương hiệu vững chắc trên thị trường hiện nay. Phan Trí Express luôn nằm TOP 1 những Công ty có lượng tải bay cao nhất TP. Hồ Chí Minh, và là Công ty có thời gian giao nhận hàng hóa đến Singapore và Mỹ nhanh nhất đúng 24 tiếng.

Bên cạnh chuyển phát nhanh quốc tế, Phan Trí Express còn thực hiện dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu, hỗ trợ các doanh nghiệp muốn nhập hàng hóa đi và đến Việt Nam với mục đích đáp ứng ngày càng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.

Hòa nhịp cùng sự phát triển không ngừng của đất nước và thế giới, Phan Trí Express thấu hiểu rằng chỉ có sự uy tín, niềm tin và trách nhiệm là phương hướng phát triển của doanh nghiệp. Phan Trí Express luôn luôn mong muốn được lắng nghe ý kiến của người dùng, các đối tác để doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Với những thành quả đã đạt được, Phan Trí Express ngày càng nỗ lực không ngừng, vươn mình lên tầm cao mới. Định hướng trong tương lai, Phan Trí Express mong muốn đưa hàng hóa Việt Nam đi khắp các nước trên thế giới và vận chuyển hàng lẻ bằng đường biển chuyên tuyến nhiều nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ vận chuyển quốc tế Phan Trí Express (MST: 0316270612) có địa chỉ tại 403 Tân Sơn , Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Người đại diện pháp luật: Phan Huy Hoàng Lâm

SĐT: 0976.955.975

Email: phantriexpress@gmail.com

Website: https://www.phantriexpress.com.vn/

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.

Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước
Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước

Tổng cục Thống kê vừa có báo cáo kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2023. Theo đó, tỉnh Nam Định xếp thứ 8 cả nước, với mức thu nhập bình quân đầu người/tháng, đạt 5,5 triệu đồng.

Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ
Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ

Vừa qua, UBND tỉnh Thái Bình ban hành văn bản số 1546/UBND-NCKS về việc tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ dịp Lễ 30/4, 1/5 và Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du lịch Hè 2024.

Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng
Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng

Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng Tư và triển khai nhiệm vụ công tác tháng Năm năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Nghiên, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng chủ trì Hội nghị, cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các Đội Quản lý thị trường trực thuộc.

Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng xếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng
Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng

Thực hiện kế hoạch "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" và kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tại địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị đã tăng cường xây dựng cơ sở, bắt giữ và xử lý có hiệu quả nhiều hàng hóa vi phạm.