Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phóng viên Tạp chí Thương hiệu & Công luận nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa

Tại buổi tổng kết công tác báo chí năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022, phóng viên Lê Thị Hoài Thu – văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa của tạp chí Thương hiệu & Công luận đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng bằng khen vì đã có những đóng góp tích cực trong hoạt động báo chí xuất bản năm 2021.

Trong số 20 cá nhân xuất sắc được UBND tỉnh Thanh Hóa khen thưởng, phóng viên Hoài Thu được đánh giá là một trong những gương mặt nữ xuất sắc nhất trong hoạt động báo chí tại Thanh Hóa.

Phóng viên Hoài Thu (áo dài màu vàng, thứ 4 từ trái sang) nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa
Phóng viên Hoài Thu (áo dài màu vàng, thứ 4 từ trái sang) nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa

Trong năm 2021 chỉ tính riêng tuyến bài tuyên truyền các hoạt động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Tạp chí Thương hiệu & Công luận đã đóng góp gần 1000 tác phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có những tuyến bài có sức tác động lớn, đưa thông tin tuyên truyền nhanh nhất, chính xác nhất, phổ biến đường lối chính sách, chỉ đạo của UBND tỉnh Thanh Hóa đến với bạn đọc cũng như người dân cả nước.

Tại buổi nhận bằng khen của Chủ tịch UBDN tỉnh Thanh Hóa, PV Hoài Thu chia sẻ: “Đây là một trong những vinh dự rất lớn đối với cá nhân tôi cũng như tòa soạn Thương hiệu & Công luận. Trong năm 2022 chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy tốt nhất vai trò của người làm báo trong sự phát triển chung của UBND tỉnh Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung”.

“Có được vinh dự như ngày hôm nay, tôi xin chân thành cảm ơn Ban biên tập tạp chí Thương hiệu & Công luận, trưởng, phó văn phòng đại diện đã tạo điều kiện để tôi có thể phát huy tối đa nhất khả năng của mình. Xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ, chỉ bảo của anh chị em đồng nghiệp”.

Trao đổi nhanh với phóng viên, Nhà báo Ngọ Duy Thế, Trưởng văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu & Công luận tại Thanh Hóa cho biết: "Trong năm 2021, phóng viên Hoài Thu được phân công theo dõi và đưa thông tin, tuyên truyền các nội dung cụ thể như: Đưa nghị quyết Đại hội các cấp của Đảng vào cuộc sống; cập nhật, phản ánh đậm nét về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh; Những thành tựu, kết quả nổi bật trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh;  Phát hiện biểu dương, cổ vũ, lan tỏa sâu rộng các điển hình tiêu biểu, gương người tốt, việc tốt; quảng bá hình ảnh, giá trị văn hoá, truyền thống lịch sử của đất và người Thanh Hóa đến bạn bè trong nước và quốc tế...về cơ bản phóng viên Hoài Thu đã thực hiện xuất sắc các nội dung được giao".

Về định hướng phát triển văn phòng trong thời gian tới, nhà báo Duy Thế cũng nhấn mạnh: "Trong năm 2022, chúng tôi đã có những kế hoạch cụ thể được đưa ra, ngoài các hoạt động liên quan đến tôn chỉ mục đích của tòa soạn thì tuyên truyền các hoạt động của tỉnh chính là một trong những nội dung quan trọng nhất được hướng tới, với niềm tin và sự kỳ vọng của tòa soạn, chúng tôi hy vọng phóng viên Hoài Thu cũng như toàn thể các nhà báo, phóng viên của văn phòng sẽ tiếp tục phát huy giá trị của mình".

"Thay mặt tòa soạn tôi xin gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chi hội báo chí Trung ương tại Thanh Hóa và các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã luôn đồng hành, giúp đỡ, định hướng cho chúng tôi trong hoạt động tác nghiệp báo chí".

Đông Hòa

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Thu giữ gần 2 tấn xúc xích không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ gần 2 tấn xúc xích không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh, vừa phát hiện và thu giữ gần 2 tấn xúc xích không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại thành phố Móng Cái.

Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh Bắc Giang: Thông qua 15 dự thảo nghị quyết quan trọng
Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh Bắc Giang: Thông qua 15 dự thảo nghị quyết quan trọng

Sáng 6/5, HĐND tỉnh Bắc Giang khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 16 (kỳ họp chuyên đề). Các đồng chí: Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lâm Thị Hương Thành, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nghiêm Xuân Hưởng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ tọa kỳ họp.

Trung tâm y học Thể Thao Vinmec được công nhận xuất sắc theo chuẩn Châu Á
Trung tâm y học Thể Thao Vinmec được công nhận xuất sắc theo chuẩn Châu Á

Ngày 6/5/2024 - Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và Y học thể thao, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City chính thức được công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc theo chuẩn của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC). Với việc trở thành một trong 12 trung tâm  xuất sắc châu lục đạt được chứng nhận, Vinmec tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng điều trị, đưa y học nước nhà đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu trong thực hành lâm sàng y học thể thao.

Gia Lai: Kinh doanh phân bón trái phép, 2 cơ sở bị phạt 25 .000.000 đồng
Gia Lai: Kinh doanh phân bón trái phép, 2 cơ sở bị phạt 25 .000.000 đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh phân bón trái phép. Với hành vi buôn bán phân bón khi không có giấy chứng nhận đủ điều kiện, 2 cơ sở đã bị xử phạt 25.000.000 đồng.

Bộ Công Thương kiến nghị chưa cho lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công Thương kiến nghị chưa cho lưu hành thuốc lá điện tử

Bộ Công Thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.

Kỷ niệm 35 năm thành lập Đồng hương Thanh Hóa tại TP. Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 35 năm thành lập Đồng hương Thanh Hóa tại TP. Hồ Chí Minh

Vừa qua, Hội đồng hương Thanh Hóa tại TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 35 năm thành lập (19/5/1989 - 19/5/2024); kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.