Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Thọ: Vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2017

Chiều 13/10, nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, UBND tỉnh Phú Thọ đã tổ chức gặp mặt, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2017 trên địa bàn tỉnh.

Tại cuộc gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Minh Châu bày tỏ trân trọng, ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực những thành tích của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Phú Thọ, đã đạt được trong thời gian qua.

Phú Thọ: Vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2017 - Hình 1

Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Minh Châu phát biểu tại buổi gặp mặt 

Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Minh Châu mong muốn, các doanh nhân Đất Tổ cần phát huy phong trào khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đã được chấp thuận đầu tư; sử dụng đất tiết kiệm, hiệu quả. Tích cực ứng dụng khoa học - công nghệ, áp dụng công nghệ tiên tiến, nâng cao năng suất lao động, năng lực quản trị và cạnh tranh, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm phấn đấu có sản phẩm tham gia vào chuỗi giá trị khu vực. Chú trọng nâng cao đạo đức kinh doanh, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân.

Các hiệp hội, hội doanh nghiệp tỉnh làm tốt hơn nữa vai trò là người đại diện, là cầu nối giữa các doanh nghiệp và cơ quan nhà nước; tăng cường nắm bắt, lắng nghe tiếp thu ý kiến của người dân, doanh nghiệp để tham mưu cho tỉnh giải pháp, cơ chế, chính sách phù hợp, tạo điều kiện cho chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp.

Phú Thọ: Vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2017 - Hình 2

Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ trao tặng chứng nhận doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu cho các tập thể và cá nhân

Chủ tịch Bùi Minh Châu cũng yêu cầu các cơ quan quản lý nhà nước từ tỉnh tới cơ sở, xác định cải cách hành chính là trọng tâm hàng đầu nằm tạo bước chuyển biến trong thu hút đầu tư, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh tạo lập môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng, thuận lợi. UBND tỉnh sẽ xử lý nghiêm biểu hiện, hành vi nào gây khó khăn, kìm hãm sự phát triển của doanh nghiệp, ảnh hưởng tới môi trường đầu tư và làm thất thu ngân sách nhà nước.

​Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các hiệp hội doanh nghiệp, các doanh nghiệp, doanh nhân đã phát biểu, trao đổi về chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh với cộng đồng doanh nghiệp. Đồng thời, nói lên những tâm tư, suy nghĩ nhân ngày tôn vinh cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Trong cuộc gặp mặt, ông Tô Hoài Nam, Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, đã trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt nam" cho 7 cán bộ là lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh; trao Cờ thi đua xuất sắc cho Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh.

Phú Thọ: Vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2017 - Hình 3

Ông Tô Hoài Nam (đứng giữa), Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam" cho lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Phú Thọ 

UBND tỉnh đã tôn vinh, trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu Đất Tổ cho 34 tập thể và 26 cá nhân.

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Trung ương Các hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tặng bằng khen cho 16 tập thể và 9 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương, cũng như xây dựng và phát triển Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tặng bằng khen cho 13 tập thể và 16 cá nhân thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh - đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động xây dựng và phát triển Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Phú Thọ.

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng Republic First Bank bị giới chức bang Pennsylvania, Mỹ đóng cửa vào hôm 26/4
Ngân hàng Republic First Bank bị giới chức bang Pennsylvania, Mỹ đóng cửa vào hôm 26/4

Các cơ quan quản lý bang Pennsylvania đã đóng cửa ngân hàng Republic First Bank có trụ sở tại Philadelphia vào hôm thứ Sáu, đánh dấu vụ sụp đổ ngân hàng đầu tiên tại Mỹ trong năm nay.

TP. Hà Nội dự kiến giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính
TP. Hà Nội dự kiến giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính

UBND TP. Hà Nội đã biểu quyết thông qua Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023-2025 của thành phố. Dự kiến Hà Nội sẽ giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính.

Vàng SJC vẫn trụ vững trên đỉnh 85,2 triệu đồng/lượng
Vàng SJC vẫn trụ vững trên đỉnh 85,2 triệu đồng/lượng

Trong khi vàng nhẫn rung lắc và đảo chiều điều chỉnh giảm thì giá vàng SJC vẫn trụ vững trên đỉnh 85,2 triệu đồng/lượng trong phiên sáng 27/4.

Lợi nhuận Nam A Bank (NAB) trong quý I tăng hơn 30%
Lợi nhuận Nam A Bank (NAB) trong quý I tăng hơn 30%

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi nhuận trước thuế đạt gần 1.000 tỷ đồng, tiếp tục bám sát các mục tiêu kinh doanh năm 2024.

Các nhà phân tích dự báo tăng trưởng của Trung Quốc đạt 4,8% trong năm 2024
Các nhà phân tích dự báo tăng trưởng của Trung Quốc đạt 4,8% trong năm 2024

Các nhà phân tích đã nâng dự báo tăng trưởng của Trung Quốc trong năm nay sau kết quả tốt hơn mong đợi trong quý đầu tiên.

Sắp xếp cán bộ dôi dư sau sáp nhập xã, huyện như thế nào?
Sắp xếp cán bộ dôi dư sau sáp nhập xã, huyện như thế nào?

Theo Bộ Nội vụ, sau khi sắp xếp 50 đơn vị hành chính cấp huyện và 1.243 đơn vị hành chính cấp xã, số cán bộ huyện dôi dư khoảng 2.500 người; cấp xã khoảng 27.900 người; cán bộ không chuyên trách cấp xã khoảng 16.000 người.