Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Nam: Phó chủ tịch nước thăm gia đình dân quân tử vong cứu người trong lũ

Chiều nay16.12, tại tỉnh Quảng Nam, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm, chia sẻ với gia đình anh Trương Văn Được, dân quân tử vong do kiệt sức sau khi giúp người dân vùng lũ.


Quảng Nam: Phó chủ tịch nước thăm gia đình dân quân tử vong cứu người trong lũ - Hình 1

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm hỏi, động viên gia đình dân quân Trương Văn Được

Chiều 16/12, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm, động viên gia đình anh Trương Văn Được (trú thôn Mỹ Cang, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) – dân quân tử vong vì kiệt sức cứu người trong mưa lũ.

Phó Chủ tịch nước đã cảm ơn hành động dũng cảm của dân quân Trương Văn Được, đồng thời trao phần quà chia sẻ với gia đình.

Chiều cùng ngày, tại TP Tam Kỳ, Văn phòng Chủ tịch nước, UBND tỉnh Quảng Nam và Công ty cổ phần đầu tư Kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh tổ chức trao 500 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn về nhà ở của 5 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa. Mỗi tỉnh được nhận 100 nhà tình nghĩa, với mức hỗ trợ xây dựng 50 triệu đồng/nhà. Tổng tổng kinh phí của chương trình là 25 tỷ đồng.

Quảng Nam: Phó chủ tịch nước thăm gia đình dân quân tử vong cứu người trong lũ - Hình 2

Tặng nhà tình nghĩa cho gia đình khó khăn về nhà ở 

Quảng Nam: Phó chủ tịch nước thăm gia đình dân quân tử vong cứu người trong lũ - Hình 3

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh động viên gia đình dân quân Trương Văn Được

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã nhấn mạnh, những năm qua công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được Đảng, Nhà nước đặc biệt quan tâm. Đời sống của đại bộ phận người dân từng bước được cải thiện và nâng lên đáng kể. Tuy nhiên, còn một số hộ gia đình tại các địa phương có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở chưa được khang trang, bền đẹp… Do đó, sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân và xã hội có ý nghĩa vô cùng lớn.

Hữu Văn

Tin mới

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).