Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Nam vs Hà Nội FC (Vòng 2 V.League): Đôi công hấp dẫn, bất phân thắng bại

Đương kim vô địch Hà Nội FC đã có chuyến làm khách khó khăn trên sân Tam Kỳ trước Quảng Nam, phải nhờ tới sự tỏa sáng của tiền đạo Hoàng Vũ Samson ở những phút cuối trận đấu đội khách mới may mắn có được 1 điểm mang về.

Sau chiến thắng đậm ở vòng 1 V.League trước Than Quảng Ninh khiến nhà Đương kim vô địch Hà Nội FC tự tin trước chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ. Trong khi đó, Quảng Nam bước vào trận đấu này với hy vọng cản bước đội bóng Thủ đô và có điểm trước đội khách.

Sau tiếng cói khai cuộc, với lợi thế sân nhà Quảng Nam chủ động dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút thứ 2, ngoại binh Davis Dos Santos bên phía chủ nhà đã tung cú sút trong vòng nhưng không đánh bại được thủ môn Văn Công bên phía Hà Nội.

Quảng Nam vs Hà Nội FC (Vòng 2 V.League): Đôi công hấp dẫn, bất phân thắng bại - Hình 1

Hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân Tam Kỳ

Những phút sau đó, thế trận trên sân vẫn nghiêng về đội chủ nhà, liên tiếp những pha tấn công về khung thành của đội khách nhưng các chân sút trên hàng công của Quảng Nam đều dứt điểm không chính xác. Trong khi đó, Hà Nội sau thời gian đầu chơi có phần lép vế thì họ cũng dần lấy lại thế trận và có một vài cơ hội về khung thành của thủ môn Văn Cường.

Nhìn chung thế trận trong hiệp 1 diễn ra có đôi chút nhỉnh hơn cho đội chủ nhà Quảng Nam, tuy nhiên, họ lại không tận dụng được cơ hội và buộc rời sân với tỷ số chia đều cho hai đội.

Bước sang hiệp 2, Quảng Nam chủ động chơi ép sân đội khách Hà Nội và ngay lập tức có được điều họ muốn đó chính là bàn thắng. Phút 49, Đinh Thanh Trung có pha đi bóng táo bạo qua hai hậu vệ của đội khách sau đó tung là cú sút ở góc hẹp đánh bại thủ môn Văn Công mở tỷ số của trận đấu.

Bất ngờ nhận bàn thua, Hà Nội những phút sau đó đã có sự điều chỉnh nhân sự khi lần lượt Quang Hải, Oseni và Thành Chung được tung vào sân. Nhờ sự tăng cường trên mặt trận tấn công nên sức mạnh tấn công của đội khách đã mang lại sự hiệu quả những phút sau đó.

Phút 85, Văn Hậu chuyền bóng để Pape Omar Faye xoay sở trước khi kiến tạo cho Hoàng Vũ Samson sút tung lưới khung thành của thủ môn Văn Cường gỡ hòa cho Hà Nội. Những phút cuối, đội khách gây áp lực lên khung thành thủ môn Văn Cường tuy nhiên họ lại không thể xuyên thủng mảnh lưới của Quảng Nam.

Trận đấu kết thúc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân Tam Kỳ, với kết quả này Hà Nội đã mất vị trí đầu bảng vào tay TP. HCM.

Chung cuộc: Quảng Nam 1-1 Hà Nội FC

Đội hình xuất phát:

Quảng Nam: Văn Cường, Santos De Melo, Hữu Phước, Thanh Trung, Davis Dos Santos, Quốc Chí, Duy Khánh, Huy Hùng, Viết Tú, Claudecir, Anh Hùng.

Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Kiên, Brandon Mcdonal, Đức Huy, Pape Omar Faye, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Samson, Hùng Dũng.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì
Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì

Giá đồng đã đạt mức cao nhất trong 2 năm trong tuần này và dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì do tình trạng thiếu hụt xuất hiện trong những tháng tới.

Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm năm 2024
Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm năm 2024

Ngày 24/4, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tổ chức Khai mạc "Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm" năm 2024 theo hình thức trực tiếp tại Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và trực tuyến tại 46 điểm cầu trên toàn quốc. Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cảnh, Cục trưởng Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng chủ trì tập huấn. Đợt tập huấn diễn ra trong 2 ngày (24,25/4).

Điện lực Lạng Sơn: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố - an toàn năm 2024
Điện lực Lạng Sơn: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố - an toàn năm 2024

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN), xử lý sự cố - an toàn năm 2024.

Tập đoàn FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA
Tập đoàn FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA

Tập đoàn FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu.

Hôm nay, sản lượng thép thô thế giới giảm đáng kể
Hôm nay, sản lượng thép thô thế giới giảm đáng kể

Hôm nay tại thị trường trong nước giá thép duy trì ổn định. Theo dữ liệu của Worldsteel, sản lượng thép thô toàn cầu trong tháng 3/2024 giảm 4,3% so với cùng kỳ năm 2023.

Quỹ ngoại America LLC mua 450.000 cổ phiếu SGN, nâng tỷ lệ sở hữu lên hơn 19%
Quỹ ngoại America LLC mua 450.000 cổ phiếu SGN, nâng tỷ lệ sở hữu lên hơn 19%

Theo thông tin công bố, ngày 19/4/2023, quỹ ngoại America LLC đã mua vào 450.000 cổ phiếu SGN nâng tỷ lệ sở hữu từ 6.016.214 cổ phiếu (tỷ lệ nắm giữ 17,94%) lên 6.466.214 cổ phiếu (tỷ lệ nắm giữ 19,28%).