Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chuyển nhượng V.League: Quế Ngọc Hải gia nhập CLB Viettel, Bùi Tiễn Dũng chia tay Thanh Hóa

Sau khi cùng tuyển Việt Nam trở về từ giải đấu Asian Cup tại UAE, một vài cầu thủ đã cập bến đỗ mới tại V.League. Trong đó, phải kể đến việc Quế Ngọc Hải chính thức gia nhập CLB Viettel cùng với đó là thủ môn Bùi Tiễn Dũng nói lời chia tay CLB Thanh Hóa.

Chuyển nhượng V.League: Quế Ngọc Hải gia nhập CLB Viettel, Bùi Tiễn Dũng chia tay Thanh Hóa - Hình 1

Quế Ngọc Hải gia nhập CLB Viettel: Theo đó, sáng ngày 27/1 Quế Ngọc Hải đã chính thức ra mắt CLB Viettel tại Hà Nội. Trung vệ 25 tuổi này sẽ gia nhập đội bóng Quân đội với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức phí lót tay khủng lên tới 8 tỷ đồng trong 3 mùa. Đây được xem là bản hợp đồng bom tấn số 1 của bóng đá Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Với màn trình diễn cực kỳ xuất sắc tại các giải đấu AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, trung vệ người Xứ Nghệ đã giành được sự quan tâm lớn từ các CLB tại V.League. Tuy nhiên, cầu thủ này đã quyết định chọn CLB Viettel là bến đỗ tiếp theo tại V.League 2019.

Chuyển nhượng V.League: Quế Ngọc Hải gia nhập CLB Viettel, Bùi Tiễn Dũng chia tay Thanh Hóa - Hình 2

Bùi Tiến Dũng chia tay Thanh Hóa: Sau khi mùa giải V.League 2018 kết thúc, nhà tài trợ FLC đã chính thức nói lời chia tay với CLB Thanh Hóa. Lo ngại về tương lai khi CLB không còn nhà tài trợ, hàng loạt công thần của đội bóng xứ Thanh như Pape Omar, Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn… dứt áo ra đi tìm bến đỗ mới.

Và mới đây, truyền thông trong nước bất ngờ khẳng định tài năng trẻ Bùi Tiến Dũng đã thanh lý hợp đồng với đội bóng Xứ Thanh. Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về bến đỗ mới của Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, một số thông tin cho rằng hai CLB giàu có của Hà Nội đang rất muốn có được chữ ký của thủ thành này.

Chuyển nhượng V.League: Quế Ngọc Hải gia nhập CLB Viettel, Bùi Tiễn Dũng chia tay Thanh Hóa - Hình 3

Trần Đình Đồng tái hợp SLNA: Sau ba năm gắn bó với đội bóng xứ Thanh, cầu thủ 32 tuổi lại quay về quê hương xứ Nghệ thi đấu sau một thời gian thương thảo và hoàn tất các thủ tục.

Hậu vệ sinh năm 1987 sẽ thi đấu cho SLNA ở mùa giải V.League 2019 theo bản hợp đồng có thời hạn một năm cùng mức phí lót tay không được tiết lộ.

Chuyển nhượng V.League: Quế Ngọc Hải gia nhập CLB Viettel, Bùi Tiễn Dũng chia tay Thanh Hóa - Hình 4

Văn Lâm chia tay CLB Hải Phòng: Sau khi cùng tuyển Việt Nam trở về từ Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm đã chính thức nói lời chia tay CLB Hải Phòng bằng bức tâm thư đầy cảm xúc trên trang cá nhân.

Thủ môn Việt kiều sinh năm 1993 tại Nga sẽ chuyển sang đội bóng Thai League Muangthong United thi đấu theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm với mức lương không dưới 10 nghìn USD kèm mức đãi ngộ hấp dẫn.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động
Hải Phòng Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

Sáng 27/4, tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp TP. Hải Phòng, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động nhằm hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 và Ngày hội truyền thống các Cụm Văn hóa thể thao, Công nhân viên chức lao động TP Hải Phòng lần thứ 30.

Những lý do để bạn cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4
Những lý do để bạn cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4

Tháng 4, tháng khởi đầu thời gian sôi động nhất trong năm bằng những kỳ nghỉ lễ, còn ngần ngại gì để bạn trẻ bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động
Quảng Bình phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 và khen thưởng đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) trực tiếp sản xuất, công tác năm 2023 – 2024.

Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược
Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược

SASCO - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại Việt Nam và SAGS - Công ty dịch vụ mặt đất với hơn 20 năm phát triển, đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.

Ngân hàng Republic First Bank bị giới chức bang Pennsylvania, Mỹ đóng cửa vào hôm 26/4
Ngân hàng Republic First Bank bị giới chức bang Pennsylvania, Mỹ đóng cửa vào hôm 26/4

Các cơ quan quản lý bang Pennsylvania đã đóng cửa ngân hàng Republic First Bank có trụ sở tại Philadelphia vào hôm thứ Sáu, đánh dấu vụ sụp đổ ngân hàng đầu tiên tại Mỹ trong năm nay.

TP. Hà Nội dự kiến giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính
TP. Hà Nội dự kiến giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính

UBND TP. Hà Nội đã biểu quyết thông qua Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023-2025 của thành phố. Dự kiến Hà Nội sẽ giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính.